Giúp em với!!!

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Heyhihello, 17/4/17.

  1. Heyhihello

    Heyhihello Tập Lái

    Tham gia:
    13/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Chả là em mới được bà dì cho chiếc max nhật nhưng xe nó rã quá, e muốn sửa lại để đi nhưng ngại khoản kiếm phụ tùng cho e nó, sợ bị thuốc nên e mạo muội lập topic này mong cao nhân nào đang đi chiếc này xuống tay cứu giúp :(. E xin tóm tắt tình hình e nó:
    1. Cong chảng ba ( phuộc trước mỗi cây một nẻo ) e tính đi nắn lại nhưng không biết ở đâu thì uy tín, giá cả vừa phải ( sinh viên nghèo ) .
    2. Xì dầu phuộc trước, ra thợ thì nó bảo cong ti phuộc thay gì đó hết 200k sợ quá e chạy mất luôn. Không biết cái này mình thay luôn cặp phuộc mới hay phục hồi lại để đi?
    3. Cho e xin giá của cái giò đạp zin xe
    4. Xe đang đi cây pô của max tàu nổ cứ nghe tiếng bụp bụp phát rầu, nên cho e xin luôn cái giá của cây pô zin lun.
    5. Còn vấn đề khi sang số từ mo sang 1 thì nghe cái cạch, xe giựt lên một cái không biết là lỗi gì? Mà đang chạy lâu lâu sang số không ăn, xe trôi tự do lun. Lên cầu thì không nổi dù đã trả về số 1 nồi xe kêu cực kì to.
    6. Cho e xin giá làm lại máy con max này. Tầm bao nhiu tiền và địa chỉ cụ thể lun ạ. E ở TPHCM.
    7. Garanti đều nhưng nghe to và xe đi hao xăng lắm.
    8. Xe bị xì nhớt ở mâm lửa thì sửa ntn?
    9. Nhớt cho xe này nên đi loại nào thì tốt?
    Mong các cao nhân vui lòng chỉ kĩ kĩ hộ e với, e còn gà lắm. Xin cám ơn.:D
     
    #1 Heyhihello, 17/4/17
    Sửa lần cuối: 17/4/17
  2. Heyhihello

    Heyhihello Tập Lái

    Tham gia:
    13/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Thật sự khuyên bạn 1 câu. Con max Kawasaki bạn k nên đụng vào có lẽ tốt hơn. Nếu test nguyên cái list của bạn nãy giờ cộng với phần chi phí phát sinh, có lẽ bạn có thể mua đc con wave zin hơi cũ về dọn
    Cách đây cũng khá lâu mình cũng có chơi với mấy chú hay làm con max này. Chi phí mua đồ 1 phần, xăng xe chạy vòng vòng đi kiếm, cafe để còn hỏi chỗ, tiền đt phát sinh lại k thể kê vào tính tiền khách. Riết dần mấy ổng bỏ k dọn nữa cho khỏe làm xe khác kiếm chén cơm nhẹ nhàng hơn
     
  4. Heyhihello

    Heyhihello Tập Lái

    Tham gia:
    13/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Em cũng biết vậy, nhưng bây giờ ngân sách eo hẹp quá không đủ tiền mua con xe mới:( nên đành sửa tạm lại để đi, với chiếc xe đó là kỉ niệm của gia đình nên không bán đổi xe được:oops:. Thôi thì bác chỉ cho em chổ làm lại cục máy ( cạo khói+ xoáy xupap+ lên cos piston), nắn cái chảng ba lại cũng được nữa, tại cặp phuộc thì sàng từ chiếc max neo kawa sang cũng ok. Cám ơn bác nhiều.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...