Giúp về thắng trước

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi LeeNguyen243, 14/11/16.

  1. LeeNguyen243

    LeeNguyen243 Tập Lái

    Tham gia:
    11/11/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    làm thế nào để bóp thắng trước mà ko cho đèn hậu sáng, vì mình đã gắn cục chớp xi nhan khi bóp thắng trước, mà chỉ muốn xi nhan nháy thôi, còn thắng sau vẫn cho sáng đèn hậu bình thường, vậy phải cắt nối dây điện như thế nào để vẫn có nguồn cấp cho cục chớp, mình cảm ơn
     
  2. hoamocmien

    hoamocmien Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/15
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    29
    Xe gì vậy bạn, hỏi chung chung kkó trả lời lắm
     
  3. LeeNguyen243

    LeeNguyen243 Tập Lái

    Tham gia:
    11/11/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Xe sirius bạn à
     
  4. n_tienloi

    n_tienloi Bằng A1

    Tham gia:
    18/11/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    6
    - Sirius thì bạn làm thế này, ở công tắc sau thắng trước nó có dây xanh dương sọc trắng và dây nâu, bạn cắt dây xanh sọc đó ra là bóp thắng hết sáng. Xong 1 vấn đề.
    - Nhưng bạn lại muốn bóp thắng cháy đèn xi nhan pk? Cháy sáng giữ im hay sáng nháy? Do bạn nói không rõ nên mình chỉ luôn theo 2 cách.
    Cách 1: Muốn sáng giữ luôn thì bạn câu dây sau công tắc xi nhan (bỏ dây nâu sọc trắng ở giữa nhé) còn 2 dây còn lại của công tắc đều ok, muốn cháy bên nào thì câu dây bên đó qua. Còn muốn sáng cả 2 bên thì câu luôn 2 dây qua và mắc chung lại vô 1 sau thắng tay nhưng nhớ mắc diot vào nhé, diot có vòng màu trắng hướng về công tắc xi nhan nhé. Kẻo khi bật xi nhan nó nháy cả 2 bên đấy. ( Hy vọng nói thế bạn hiểu rồi).
    Cách 2: Nếu muốn sáng theo kiểu chớp chớp cùng lúc 2 bên thì sau thắng bạn cắt luôn dây nâu. Câu dây giữa ở công tắc xi nhan (nâu sọc trắng) sang một sợi sau thắng vừa cắt ra, và 2 dây còn lại chập chung (trước khi chập thì nhớ cho diot vào tương tự trên) đấu vào sợi còn lại của tay thắng. Thế là ok :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...