Exciter 135. Đề khó nổ máy

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi buzzgao, 23/11/16.

  1. buzzgao

    buzzgao Tập Lái

    Tham gia:
    23/11/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Xe e có thay IC và Pô E rồi. Để nguội máy thì rất khó đề. nhiều lúc phải kéo E hoặc tăng ga ăng ty lớn mới nổ máy được. E đã tháo bình xăng ra và vệ sinh rồi cũng không được ạ. Còn nóng máy hoặc máy nổ lâu rồi thì đề 1 phát là lên luôn. Ai biết bệnh không chỉ e với ạ.
     
    nhớ 1111994 thích nội dung này.
  2. n_tienloi

    n_tienloi Bằng A1

    Tham gia:
    18/11/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    6
    Rồi, y chang xe mình trước đây. Và lý do này ko do IC hay Pô E gì ráo nhé bạn. Kiểm tra ngay bugi, hệ thống lọc khí vì khi bạn kéo dây E thì nghĩa là bạn đã mở cho khí tràn vào, dễ nổ, còn bạn tăng ga angty nghĩa là bạn đã tăng lượng xăng vào--> dễ nổ hơn. :). Mình dám cá cược 1 ăn 10 là 90% nằm ở hệ thống lọc gió, lâu ngày ko vệ sinh, đi đường lại quá bụi dẫn tới nó nghẹt, gió ko vào được dẫn tới hh nổ thiếu õxi thôi. :D.
    Còn máy nóng tại sao dễ nổ hơn? Vì khi nóng lốc thì không khí ở trong xu páp nó nóng, nóng thì nó làm hh xăng và oxi giãn nở ra dẫn tới dễ kích nổ.Và một lý do khác nữa là khi nóng thì oxi dễ vào hơn do hiện tượng đối lưu (từ vùng kk lạnh tràn vào vùng kk nóng). Hy vọng bạn sửa được xe bạn, chúc bạn vui vẻ và mạnh khỏe.
     
    nhớ 1111994buzzgao thích nội dung này.
  3. buzzgao

    buzzgao Tập Lái

    Tham gia:
    23/11/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    ....
    vâng rất hữu ích . cảm ơn a nhiều ạ. A nói chuẩn không cần chỉnh.... nhưng e chưa làm ạ. bây giờ e làm ngay đây :)
     
  4. nhớ 1111994

    nhớ 1111994 Tập Lái

    Tham gia:
    1/4/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    b
     
  5. nhớ 1111994

    nhớ 1111994 Tập Lái

    Tham gia:
    1/4/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    xe mjk cung giống ban nói tren.đầu long mới lam mu ri moi loc gio mới binh xang zin hãng moi 3tr 091.mjk thay ong hoi tat ca tren xe bjh xang.bom xang mjk cug thay lun.chinh xang xiết vao hết xả ra 2 vòng roi nhich ra them miến de wa dem vẫn khó nổ roi xiết vao miến de wa đêm van khó nổ.jo mjk hey bjt lam j roi.bo tay.ae nao cao tay chi mjk voi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...