Đánh giá Vespa 946 Emporio Armani Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'Đánh giá khác' bắt đầu bởi KhuuHoang, 5/5/16.

  1. KhuuHoang

    KhuuHoang Tập Lái

    Tham gia:
    15/4/16
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    DÒNG XE TAY GA MẮC NHẤT HIỆN NAY
    Tên gọi “Vespa 946” ám chỉ cho năm 1946 khi chiếc Vespa lần đầu tiên được sản xuất, và đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Thiết kế mới của Emporio Armani là sự tái thể hiện mang tính hiện đại của phong cách Vespa truyền thống.

    Các phần kim loại tạo ra một hiệu ứng mờ phù hợp với những nét hoàn thiện của thân xe. Dòng chữ ‘Emporio Armani’ xuất hiện ở bên thân xe, trong khi logo đại bàng biểu tượng của thương hiệu nằm phía trên đèn pha.

    Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani là đột phá về phong cách cũng như thiết kế. Những chi tiết được làm bằng da nâu, phụ kiện cao cấp, điều khiển lái điện tử (có thể kết nối với các thiết bị internet mới nhất) kết hợp với động cơ bốn thì phun xăng điện tử tiên tiến, giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải tối thiểu khiến Vespa 946 trở thành sự lựa chọn lý tưởng để dạo phố. Phanh đĩa đôi đường kính 220 mm , hệ thống phanh ABS hai kênh và bánh xe lớn 12inch giúp đảm bảo an toàn tối đa trên đường.

    Ngày 7/9/2015, chiếc scooter bản đặc biệt mừng sinh nhật của 2 thương hiệu Italy với màu xám mờ (đặc trưng) đặt chân đến Hà Nội.
    Ra mắt tại Italy hồi tháng 6, 946 Emporio Armani là phiên bản mừng sinh nhật 40 năm của hãng thời trang Giorgio Armani và sinh nhật lần thứ 130 của tập đoàn Piaggio. Chiếc scooter bản đặc biệt mang màu xám mờ đặc trưng với phong cách Armani.

    [​IMG]

    TÙY BIẾN XE
    Không chỉ được nhắc đến như một biểu tượng phong cách, Vespa 946 Emporio Armani còn chú trọng phát triển công nghệ hiện đại của mình. Thiết kế khung thép nguyên khối hài hòa cùng bề mặt da, sánh đôi với các phụ kiện đẳng cấp, bên cạnh bộ điều khiển điện tử có khả năng tương tác với các thiết bị Internet hiện đại nhất là một trong số những điểm nhấn ở chiếc xe này. Ngoài ra, động cơ 4 thì tiên tiến cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiêu khí thải, vành bánh xe 12 inches, phanh đĩa 220mm và hệ thống phanh ABS chính là các điểm cộng thuyết phục, bảo đảm an toàn ở mức tối đa, phù hợp cho các tay lái trên đường phố đô thị tấp nập.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Với Kết Hợp Những Phụ KIện Sẽ Làm Cho Người Sử Dụng Xe Cảm Thấy Đẳng Cấp Hơn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ⇒Lịch sử của phong cách & sự sáng tạo nước Ý vừa chứng kiến cái bắt tay giữa “hai gã khổng lồ” Giorgio Armani và Piaggio trong sản phẩm mới nhất, mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới khi nói về đẳng cấp. Đó chính là Vespa 946 Emporio Armani.

    ⇒Phiên bản nghệ thuật Vespa 946 Emporio Armani được thiết kế đặc biệt vào cột mốc 2015 – đánh dấu 40 năm thành lập Giorgio Armani và sinh nhật lần thứ 130 của Tập đoàn Piaggio. Nhân sự kiện đáng nhớ này, Emporio Armaniđã tinh tế biến tấu bảng màu đặc trưng của mình cùng chút xám huyền bí và xanh lá ẩn mình, khoác lên Vespa 946phiên bản đặc biệt này một “chiếc áo độc đáo”, chỉ thể hiện màu sắc chuẩn dưới điều kiện ánh sáng phù hợp.

    VESPA 946 EMPORIO ARMANI
    Một siêu phẩm thường được nhắc đến cùng một danh xưng xứng đáng, và Vespa 946 cũng không ngoại lệ. Năm 1946 chính là khởi điểm khi chiếc scooter đầu tiên ra mắt công chúng, trở thành một biểu tượng vang danh toàn cầu. Với nguồn cảm hứng từ cái tên huyền thoại, Vespa 946 Emporio Armani nhận trọng trách tái hiện tên tuổi này ở một không gian hiện đại hơn, chuyển tải sức ảnh hưởng từ phong cách Vespa lan rộng hơn.

    Từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà sáng lập tên tuổi đã thổi hồn vào các bộ phận kim loại, sắp đặt bằng tâm hồn nghệ thuật và vẽ nên câu chuyện về sự nam tính của chiếc xe. Các đường nét mờ ảo tạo khối và điểm nhấn nối tiếp nhau để tôn lên cụm từ “Emporio Armani” trên thân xe, trong khi biểu tượng đại bàng huyền thoại ngự trị một cách dũng mãnh phía trên cụm đèn pha.

    ĐẶC TRƯNG PHONG CÁCH Ý
    Tự nhiên và đầy tinh tế, nét chấm phá nghệ thuật từ những đường nét mềm mại, mượt như nhung mà chứa đầy nội lực, thu hút thị giác tột đỉnh. Vượt lên trên mọi định nghĩa, chiếc xe mang trong mình một vẻ đẹp đáng tự hào, một khí chất không lẫn vào đâu được.

    MANU FACTO
    Đi ngược thời gian về thời La Mã Cổ Đại, đã có một cụm từ được sinh ra để mô tả hành động khi đôi tay của một người thợ thủ công để lại dấu ấn đặc biệt trên từng sản phẩm của mình, đó chính là Manu Facto. Trở lại hiện tại, khi mọi thứ được sản xuất hàng loạt, thì chính chiếc xe này đã “hồi sinh” định nghĩa Manu Facto với phần lớn các chi tiết được làm bằng tay, tương tự như việc tạo ra những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu thời trang đẳng cấp.

    BIỂU TƯỢNG VƯỢT THỜI GIAN

    Bấy lâu nay con người luôn tìm kiếm minh chứng cho nét đẹp trường tồn, và sự hiện diện của Vespa 946 Emporio Armani đã đạt được điều đó. Bản thân chiếc xe đã tạo ra định nghĩa về sự vĩnh cửu, một biểu tượng vượt thời gian trong dòng xe 2 bánh.

    Liên Hệ: 0936.418.399 (ZALO 0978.833.393)
     
  2. Shelton_English_Centre

    Tham gia:
    10/4/15
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    6
    Xe này đẹp và đẳng cấp thật, nhưng chỉ hợp với những anh chàng FA
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...