Chào Bạn Nếu đi trên 10.000 Km kết hợp thời gian ngồi chờ làm cổ nên thay luôn nhớt phuộc + làm lại đường dầu cho " êm " & thắng an tòan giá 180k
Chào Bạn Nếu đứng 1 chổ xoay gui dong nghe kêu . Khả năng có cọ gì đó trong khu vực đầu đèn Khi nào xe bạn qua ổ gà nghe kêu + với bóp phanh mạnh khi đang chạy nghe kêu Hoặc bẻ lái cảm giác không trơn tru _ Đó mới là bệnh ở vòng bi cổ Làm chén UP SIDE DOWN cho dòng xe YAYAHA là 280k _ Bảo hành 3 năm Của Honda là 200k _
Cho con hỏi bánh sau exciter 150 zin xài loại bạc đạn thông số bao nhiêu. Con muốn lên bạc đạn zin thành bạc đạn skf mà không biết nó xài thông số nhiêu nhờ chú giup. bạc đạn skf xài tốt hơn zin không chu.
Bạc đạn của hãng SKF là tốt nhất rồi , nhưng thay cho bánh xe cần mua lọai có bích nhựa ( phốt chắn bụi . nước) Số bao nhiêu thì chú không nắm
aơi xe ẽ 150i cô phuộc chảng ba thì k bik nhưng quá íu kêu cụp cụp ......đứng tại chỗ nhúng mạnh lên xùn thì nghe rít rít ọt ọt như dầu chạy k đều k rõ(k rành có sao nói vậy hix)..............a ơi giờ có bài nào đễ làm hết kêu và giá thành từng bài tks a..............
Chào Bạn Với dòng xe Ex 150 thì có khá nhiều " bài " tùy theo khả năng tài chính & mức độ đầu tư sẽ có độ " ngon , đầm xe " khác nhau 1__ Dòng xe Ex 150 của VN , hãng chọn phân khúc là xe Phổ thông nên sự " tu bổ " cho em nó là bình thường ( trong khi chiếc Winner của Honda cũng là 150 nhưng giá đắt hơn gần 20 triệu !! ) Nếu bạn muốn xe chỉ là phương tiện di chuyển thôi & đường di chuyển thường là Tp , không cần phải khó tính lắm với những tiếng kêu nhỏ lúc " đêm khuya , ngỏ vắng " thì có thể tận dụng lại ty phuộc theo xe ( ty phuộc theo xe bằng cở xe sirius ) làm đường dầu nặng & thay lò xo cứng với tải trọng 150cc Giá làm cổ UP SIDE DOWN & làm lại phuộc là 600k _ bao chạy 3 năm không kêu , không nặng lái P/s : Tiếng ọt ọt khi đứng tại chổ bóp thắng nhún là Âm thanh bình thường do nhớt bơm qua những khe lổ nhỏ , xe hãng nào cũng kêu có hãng kêu nhỏ hay to mà thôi . 2_ Nếu xe phải thường xuyên đi liên tỉnh hay những cung đường nhiều gờ , ổ _ thì nên thay cặp ty phuộc Ex 2010 với độ dài ty & lò xo hơn 25 mm ( so với zin Ex 150 )sẽ có hành trình nhún sâu hơn có thể phang mọi ổ , gờ mà không kêu cụp thốn Giá trọn gói bao gồm cả ty Ex 2010 , lò xo hàn kiềng gia cố ... + chén cồ UP SIDE DOWN là 1 triệu 6 3_ Full bài phuộc 150 Shi , chảng ba thép bự .... kiêng cố không kêu qua mọi ổ gờ & đầm xe không rung lắc như xe winner Honda Bài " cơ bản " lên phuộc Shi cho T150 là 5 triệu _ Bao gồm + Chảng ba bự ( bằng thép Zin chính hãng ) + Chén cổ UP SIDE DOWN cho chảng ba "độ bự " thép Bạc đạn bao sài chọn đời xe ( bảo hành Free : 3 năm không kêu , không nặng lái ) + Phuộc Shi mới 100% chính hãng HOnda + Chế bát bắt vè Zin _ Tòan bộ là Inox + Bạc đạn lổ 12 mm + cốt bánh 12mm + Bát nhôm bắt heo thắng vào phuộc Shi Phần còn lại vỏ xe bự & cân mâm bấm chì bạn tự quyết
Hình chụp với Tùy viên đại sứ HOA KỲ châu á về công nghệ _ sáng chế , trong buổi hội thảo với khối các trường đại học phía nam