Có Cần Gắn Bộ Cảm ứng Đèn Cho Xe Sonic 150R Nhập Khẩu?

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi zizou, 23/10/15.

  1. zizou

    zizou Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Chào anh em Biker,

    Em vừa mua con Honda Sonic 150r nhập khẩu bên Quang Phương, và theo em thì đã bị bên đó dụ mua bộ cảm ứng đèn, vì xe nhập nên đèn sáng 24/24, bên Quang Phương nói nếu chạy ban ngày mà để đèn suốt thì dễ chảy chóa, nên tư vấn em mua nguyên bộ cảm ưng gồm: báo bình, đá đèn, công tắc đèn, dây tăng áp nhật, cả bộ hết 3690k. Về chạy thử mấy ngày nay thì thấy nó chớp tắt lung tung loạn xạ cả lên trên màn hình LCD. Thấy chẳng biết báo cái gì luôn, cảm giác chạy rất nhức mắt. Em tin là em đã bị dụ, xin anh em giải đáp giúp em 2 câu hỏi sau nhé:
    1/ Giờ em muốn tháo cái bộ tào lao này ra và để nguyên zin chạy vậy có ảnh hưởng gì tới dây điện trong xe không các anh, cái dây tăng áp theo tìm hiểu thấy nó không có tác dụng gì hết, giờ tháo ra luôn thì có ảnh hưởng đến xe không?
    2/ Em đang định mua con pô Yoshimura Trioval Titan loại chính hãng gần 8.000.000đ thay cho pô zin, nhưng không biết xe em zin thì chạy pô này có hụt ga và mất nước hậu không? Em định mua bên facebook Yoshimura Viet Nam các anh thấy được không?

    Mong anh em giải đáp giúp em, em xin cảm ơn rất nhiều!
     
  2. zizou

    zizou Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    không ai trả lời giúp em hết vậy, hix :(
     
  3. zizou

    zizou Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    diễn đàn không ai trả lời giúp em hết ạ?
     
  4. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    mua 1 bộ công tắc đèn pha cos về ra thợ gắn chứ quang phương bik cái gì mà nghe nó, 1 số xe cbr nhập ko có nút pha cos cũng làm dc mà , ở sài gòn liên hệ long osram chuyên điện xe máy
     
  5. hait

    hait Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    14
    Sao bác không hỏi nó nếu chảy chóa tại sao người ta sản xuất k có công tắc đèn, kaka.

    Xe indo, malay, thái ... Đều k có công tắc đèn, bác có thể ra tiệm điện để nhờ họ câu công tắc :D
     
  6. zizou

    zizou Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Em biết là mình bị lừa rồi, giờ muốn tháo cái bộ cảm biến tào lao kia của Quang Phương ra, bỏ không xài dây tăng áp nữa thì đi dây điện bình thường lại phải không các anh? Thà là tháo sớm ra, để chạy đèn ban ngày luôn thấy cũng có sao đâu, hix.
    Còn nữa, em đang định chơi pô Yoshimura chính hãng khoảng 8 triệu, nhưng chỉ có lon thôi, cổ thì chế ở đâu? Nếu như chơi Pô này thì có hụt ga và mất hậu không mấy anh? Ngoài Yoshimura thì còn pô nào phù hợp với Sonic 150R không? Mấy anh cho em địa chỉ mua pô chính hãng này uy tín luôn nhé. Em ở Bến Tre sợ bị 1 vố nữa quá. Em xin cảm ơn ạ!
     
  7. Thanhdat97

    Thanhdat97 Tập Lái

    Tham gia:
    11/11/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Cũng bị dụ như bác nhưng không gắn :)))
     
  8. kid4722

    kid4722 Bằng A4

    Tham gia:
    13/1/10
    Bài viết:
    1,690
    Được thích:
    7,535
    chào bạn trả lời câu hỏi của bạn như sau
    1/ Thường những xe nhập khẩu là không có công tắc đèn người ta cả chục thằng kĩ sư tốn bao nhiêu chất xám để sản xuất ra 1 chiếc xe người ta đã tính toán kĩ càng về máy móc và hệ thống điện của xe cụ thể trường hợp cũa bạn là sạc phải ra dòng điện như thế nào ? độ ổn định của điện để đáp ứng cho đèn sáng khi mở công tắc không lẽ 1 chục thằng kĩ sư nước ngoài mà thua thằng bán hàng cũa quang phương ?? tháo ra vô tư nha bạn bạn muốn xài công tắc ra tiệm điện mua cái công tắc 5k về kêu thợ gắn tầm 10k nữa nha bạn còn không thì mua bộ cảm biến chắc tầm 100-200k trời sáng đèn tắt trời tối đèn sáng cũng ổn định lắm. dây tăng áp thì nó cũng có tác dụng đó nhưng không nhiều thôi muốn phát huy hết thì liên quan nhiều thứ lắm như mobin sườn....v....v..... không thích tháo ra về zin cũng được không tháo cũng chẳng ảnh hưởng gị
    2/ về pô theo ý kiến riêng của mình thích thì gắn không thích thì thôi ảnh hưởng thì cũng có nhưng không đáng kể đâu bạn ạ

    đôi lời góp ý cái nào không đúng ae sữa lại giùm
     
  9. heloboy

    heloboy Tập Lái

    Tham gia:
    22/4/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    5
    mình thường làm xe ở tiệm điên vàng phát 54d phạm hữu chí ..bạn ra đó làm công tắt là ok.hoặt bạn hỏi a vàng sẻ chì bạn làm loai nào,,, số dt 0918023428
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...