Những niềm tự hào của CLB Mô-tô Hà Nội

Thảo luận trong 'Hoạt động môtô PKL' bắt đầu bởi shart, 1/9/08.

  1. duyhien

    duyhien Tập Lái

    Tham gia:
    25/11/07
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    7
    toàn hoàng khủng ko .
     
  2. tonyhardly

    tonyhardly Bằng A1

    Tham gia:
    16/5/07
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    6
    Câu lạc bộ Mô-tô Hà Nội được xem là nơi quy tụ nhiều mẫu mô-tô "khủng" nhất Việt Nam. Hãy cùng điểm qua những chiếc xe đáng chú ý nhất.

    <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td align="left">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td>
    </td> </tr> </tbody></table>


    1. Honda GoldWing GL1800<o:p></o:p>


    <o:p> </o:p>
    Honda GoldWing được coi là một trong số ít những mẫu mô-tô Nhật bản có thể sánh ngang với những mẫu xe đường trường (Touring) nổi tiếng như Harley Davidson Ultra của Mỹ hay BMW LT của Đức.
    <o:p> </o:p>
    Đáng chú ý trong đoàn xe dẫn đầu buổi diễn hành kỉ niệm 46 năm ngày thành lập CLB Mô-tô Hà Nội là 6 chiếc Honda GoldWing, trong đó có một chiếc GoldWing GL 1100 (sản xuất từ những năm 80 và đã ngừng sản xuất năm 1983) và 5 chiếc GL1800 (4 chiếc đời 2008).
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-1-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    GoldWing GL1800 được trang bị động cơ 6 xy-lanh làm mát bằng chất lỏng với dung tích 1.832cc, công suất cực đại đạt 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 lb/ft. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp, phanh trước đĩa kép đường kính 296mm, phanh sau đĩa đơn tản nhiệt, đường kính 316mm.
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-2-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh không thua kém ô tô, với hệ thống CD 6 đĩa cùng dàn âm thanh 6 loa công suất 80 watt bố trí quanh xe. Chính giữa táp-lô là màn hình LCD tích hợp hệ thống định vị GPS.
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-3-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Trong số 5 chiếc GoldWing GL1800, đáng chú ý phải kể đến chiếc màu đỏ, không chỉ bởi gam màu nổi nhất, mà đây còn là phiên bản duy nhất được trang bị túi khí.
    <o:p> </o:p>
    2. MV Agusta F4 1000R<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với dung tích 998 cc, tỉ số nén 13:1, công suất cực đại đạt 174 mã lực tại vòng quay động cơ 11.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 111 Nm tại 10.000 vòng/phút, tốc độ vòng quay cực đại động cơ lên tới 13.000 vòng/phút. Với động cơ này, F4 1000R có thể đạt tới tốc độ 301 km/h.
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-4-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Đi kèm với tính năng vận hành cao như vậy, F4 1000R được trang bị bộ phanh khá “khủng”. Phanh trước đĩa kép đường kính 320 mm, phía sau đĩa đơn đường kính 210 mm, toàn bộ phanh trước và sau đều sử dụng 4 piston trợ lực.
    <o:p> </o:p>
    3. Honda Valkyrie Rune <o:p></o:p>
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-5-010908.jpg</td></tr></tbody></table> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-6-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Từng được mệnh danh là “The King of Cruisers” (Vua dòng cruiser), Valkyrie Rune tạo được ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe được trang bị động cơ 6 xy-lanh với tổng dung tích lên tới 1.832 cc, công suất cực đại đạt 90,6 mã lực tại tốc độ động cơ 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 110,9 lb/ft tại 2.500 vòng/phút. Rune sử dụng hộp số sàn 5 cấp, lốp trước 150/60 R18 và lốp sau 180/60 R17.
    <o:p> </o:p>
    4. MV Agusta 910S<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 909,1 cc, tỉ số nén 13:1, công suất cực đại 136 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm tại 7.900 vòng/phút, vòng quay cực đại động cơ 12.000 vòng/phút. Với động cơ này, Agusta 910S đạt tốc độ cực đại khoảng 257 km/h.
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-7-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Agusta 910S cũng được trang bị bộ phanh đĩa trước sau giống "người anh em" F4 1000R.
    <o:p> </o:p>
    5. Suzuki Hayabusa GSX 1300R 2007<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Với những ai quan tâm đến tốc độ thì chắc hẳn Hayabusa GSX 1300R là mẫu xe đáng chú ý nhất, vì tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đang giữ tốc độ và khả năng gia tốc cao nhất Việt <st1:country-region><st1:place>Nam: </st1:place></st1:country-region>322 km/h và thời gian 3,13 giây để tăng tốc 0-100km/h.
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-8-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Hayabusa GSX 1300R 2007 được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 1.299 cc, tỉ số nén 11:1, chiếc xe đạt công suất cực đại 151,1 mã lực tại tốc độ động cơ 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 127 Nm tại 6.750 vòng/phút.
    <o:p> </o:p>
    6. Honda DN-01<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Điểm đáng chú ý nhất trên DN-01 chính là tính năng sang số không khác mấy so với ô tô số tự động, chỉ thiếu số lùi. DN-01 cũng có các chế độ: D (di chuyển bình thường bằng tay ga), M (chế độ sang số bằng tay), N (chế độ nghỉ), S (chế độ Sport-thể thao), P (kéo bằng tay).
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-9-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>​
    Honda DN-01 trang bị động cơ SOHC V-twin nghiêng góc 52 độ, với dung tích 680cc, tỉ số nén 10:1, công suất cực đại 61 mã lực tại tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.000 vòng/phút.
    <o:p> </o:p>
    Chiếc xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau. Đĩa trước đĩa kép đường kính 296 mm cùng 3 piston trợ lực, phía sau đĩa đơn 276 mm cùng 2 piston trợ lực. DN-01 có bộ lốp trước 130/70 R17, lốp sau 190/50 R17.
    <o:p> </o:p>
    7. Honda CB1000R 2008<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Đây là chiếc CB1000R 2008 đầu tiên tại Việt Nam, chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh với tổng dung tích 998cc, công suất cực đại 125 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 75 lb/ft tại 8.000 vòng/phút.

    <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-10-010908.jpg</td></tr></tbody></table> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-11-010908.jpg</td></tr></tbody></table> ​
    Phía trước CB1000R được trang bị bộ đĩa phanh kép đường kính 310 mm cùng 4 piston trợ lực, phía sau đĩa phanh đơn và 2 piston trợ lực. Chiếc xe sử dụng lốp trước 120/70 ZR17, lốp sau 180/55 ZR17.
    <o:p> </o:p>
    8. Nhóm Harley Davidson<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Xét ở một khía cạnh nào đó, bất cứ mẫu xe nào của Harley Davidson tại Hà Nội cũng có thể coi là “khủng”. Nổi bật trong những mẫu xe đó phải kể đến 2 chiếc Ultra Classic, mà một chiếc thuộc sở hữu của “cánh chim đầu đàn” CLB Motor Hà Nội - anh Nguyễn Văn Lân, Chủ nhiệm CLB.
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-12-010908.jpg</td></tr></tbody></table></o:p>Anh Lân, chủ nhiệm CLB bên chiếc Ultra Classic của mình<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Ultra Classic có một thân hình khá đồ sộ (dài 2.497 mm, chiều dài cơ sở 1.613 mm)cùng khối lượng tịnh khoảng 370 kg. Chiếc xe được trang bị động cơ V-twin dung tích 1.573cc, mô-men xoắn cực đại đạt 125 Nm. Hệ thống phanh trước và sau đều sử dụng đĩa đơn với 4 piston trợ lực cho mỗi đĩa. Chiếc xe có lốp trước 120/70 ZR19 và lốp sau 240/40 R18.

    <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-13-010908.jpg</td></tr></tbody></table>Chiếc Ultra Classic thứ 2<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>​
    Ngoài ra là một số mẫu Harley Davidson đáng chú ý khác:
    <o:p> </o:p>​
    <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-14-010908.jpg</td></tr></tbody></table>​
    Harley Davidson Night Rod
    <o:p></o:p>
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-15-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>Harley Davidson Fat Boy<o:p></o:p>
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-16-010908.jpg</td></tr></tbody></table></o:p>Harley Davidson Stinger "độ"<o:p></o:p>
    <o:p> <table align="middle"> <tbody> <tr> <td>http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lanlt/Thang8-2008/Moto-17-010908.jpg</td></tr></tbody></table> </o:p>Harley Davidson Heritage Softail Classic<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    Theo Hoàng Trần - Long Châu
    Autopro
     
  3. tienthanh

    tienthanh Bằng A3

    Tham gia:
    23/2/07
    Bài viết:
    572
    Được thích:
    2,368
    Con này là Horet 1000 đó ! tên chính xác là CB100R 2008
     
  4. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Hornet có loại 100 cc hả anh Thành, chỉ em mua đi ;));));))

    Con này là 1000, còn con bạn kia post là con 600 thôi
     
  5. Jacquou

    Jacquou Tập Lái

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    toàn là hàng khủng thật. Nhưng mà hình như thông số kĩ thuật của xe thì cái ông viết bài viết sai hơi nhiều. ví dụ F4 có 166hp mà viết là 174hp trong khi Hayabusa ( từ năm 99 đến giờ ) chưa có đời nào dưới 175hp cả, và đời 2008 thì là 195.7hp. Chắc tại ổng thích F4 quá nên dìm hàng Gixxer thì phải :))

    Mà quả là F4 thì đẹp và mạnh thật nhưng nó đâu phải là chiếc sport mạnh nhất. F4 được ví như Ferrari của xe máy. Mà những chủ nhân của Ferrari thì không chỉ cần một chiếc xe mạnh mà còn phải đắt giá và thương hiệu cao nữa. ( chứ nếu chỉ cần mua xe mạnh không thôi thì cứ mua Mitsu Lancer Evo hay Subaru WRX STi là mạnh lắm rồi :D )
     
  6. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Hehehe, phía trên thì để 174 hp, còn con phía dưới mang tiếng là xe thương mại nhanh nhất thì lại chỉ có 156 hp, cha phóng viên lấy nguồn thông tin có vấn đề. Mà con F4 này chỉ mới là phiên bản thường thôi, F4CC mới là kinh khủng, xe ý chẳng con nào rẻ cả, mấy chiếc thường thường thôi thì cũng toàn xài hàng hiệu, nào là marchesini, brembo, ohlins.....

    Cái cha David kia trình cao thật nhỉ ?, sao không thấy con 999 của chả đâu nhỉ ? con V-Rod kia độ lại cây pô rồi
     
  7. shart

    shart Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,240
    Được thích:
    915
    Nhớ rõ từng xe cơ hả Bon:D
     
  8. Bluenick

    Bluenick Bằng A2

    Tham gia:
    22/2/07
    Bài viết:
    463
    Được thích:
    173
    QUOTE bài à ... màn test xe nhìn ko sướng mắt tí nào :p
     
  9. Smile_love

    Smile_love Bằng A4

    Tham gia:
    6/10/07
    Bài viết:
    684
    Được thích:
    2,963
    Thảo nào hôm trước em đang ngồi trong cửa hàng thấy rầm rầm chạy ra xem thì thấy mấy cha nội phóng mất cả hình luôn,không nhìn kịp ra mô tê j cả.sợ thật
     
  10. vtdat

    vtdat Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/08
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    226
    Hugo mà đc trang bị mấy con này thì T_T......................
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...