Gửi thêm thông tin vào inbox giúp tớ nhe ^^ ---------------------------- http://yoyoclips.com/Abanca.html - http://yoyoclips.com/Banksy.html - http://yoyoclips.com/Codigo-Fuente.html - http://yoyoclips.com/El-Puma.html - http://yoyoclips.com/Gomez-Iglesias.html - http://yoyoclips.com/Juego-de-Tronos.html - http://yoyoclips.com/Miguel-Bose.html - http://yoyoclips.com/Pablo-Iglesias.html - http://yoyoclips.com/Rosa-Novell.html - http://yoyoclips.com/Sindicato-de-Estudiantes.html - http://yoyoclips.com/Terelu-Campos.html
Đi đường VN ăn tiền là cái ghì số. Trong cua từ lúc bắt đầu vào cua là mọi thứ đả ổn định đâu vào đó rồi, nên việc gằn ga củng chẳng thành vấn đề. R1 2009 nói chung từ ga đầu tới ga cuối nó đều giật hơn 2k7 2k8 Mình hay lân la mấy diển đàn R1 của tụi Mỹ. học củng được vài thứ. ở nhà đổi khi rảnh củng làm vài cái cho xe Block off plates smog cut air box mod remove air cut valve assy (3 cái này phải làm thì autotune nó mới làm việc hiệu quả được) Vấn đề Flash ECU cho R1 2009 thì nghỉ là ko nên thứ 1: nó bỏ lun cái trợ lực điện thứ 2: iddle speep ở mức 1800 - 2000 thứ 3: mặc định mode A (cái này thì nói thật chả ham, vừa hao xăng, vừa cà thọt khi đi đường đông) Còn cái vụ muốn ghì số hay không gì thì diển đàn R1 Mỹ nó có nói, sặp nồi lại, thay vì lá trượt đc đặt ở vị trí đầu và cuối thì, bỏ cái đầu vào vị trí 2 hoặc 3 là xong, bao khỏi ghì luôn. mình đả thử rất đả và đả sắp lại như zin =]] Mình khoái PC5 hơn là BZ ,,, tùy cảm nhận của mỏi người, nhưng nếu đc cho phép iu lại lần nữa thì mình vẩn chọn PC5. nó có con autotune thông minh hơn là bạn nghỉ đó nha, khám phá từ từ sẻ hỉu kekekeke xe mình làm theo đám mỹ nên củng đc đứng kim đồng hồ rùi, nên củng mãn nguyện hehehehehe mọi thông tin chia sẻ xin đc ghi nhận. tks
Lại chơi trò sắp lá hả Vũ =)), đám ông Thy trước hay làm mà nghe đồn vài bữa là lại về zin, chắc là nó táp dữ quá Flash ECU có thể lựa chọn stock Mode và idle rpm mà, ko nhất thiết phải theo mẫu mà tụi nước ngoài set
Chơi chim thêm lá nồi nói chung củng có cái hay của nó. bài này lấy nồi zin độ lại tí ra nả cho nó phê, mà dở 1 cái nó ăn nồi tàn bạo. củng từng rải rùi, thui Barnett cho nó lẹ kekekeke Mà nói chung mình thấy lò xo Barnett nó đâu có dể gảy đâu mà ai củng chê nó vậy ta. thấy xài ngon lắm mà ta. đả đi thì đi luôn lò xo của nó cho đúng bài. chứ chim lò xo zin vào thì củng ko hay lắm Còn Flash ECU muốn theo ý luôn thì ship lun bộ flash về cho máu, tự xử lun cho nó phê mà nói chung độ chế chỉ để chạy cho nó đả. còn nhắm không có đường chạy hay solo với ae cho khí thế thì tốt nhất không nên làm cho phí tiền của kekekeke
Độ theo sở thix thui bác, chứ có đua bơi gì đâu Mình đi 2k8 chứ ko phải 2k9, các ops flash đều customized dc nên ko nhất thiết phải chọn hết ops, nên khi flash mình chỉ chọn mấy ops cần thiết nhất thui R1 2k8 ga thấp, tua thấp đi giật giật khá là khó chịu T___T, với lại enginge brake của nó hẫng nhiều quá cũng ko thix :v Sắp tới cũng ship luôn 2 cục Graves smog block off về kèm reflashed ECU, chưa tắt AIS nên nó nổ bụp bụp như pháo bông nghe vui tai Hoisophanlagi có thử tự sync 4 throttle bodies lại chưa ? mình đang kiếm đồ để tự sync mà chưa hình dung tụi Mẽo chế như nào :v
đi PCV hoặc BZ là phải block smog lại, nếu không nó tính xăng không có chuẩn (cái này là nên làm). Tắt AIS củng không cần phải mua 2 cái nắp đó làm gì, lấy nắp zin tháo ra bịt lại vẩn ok. Bộ canh vacuum thì mình có rồi, củng đả canh lại mọi thứ. nói chung xe bjo đang trong tình trạng hoàng hảo nhất từ trc tới giờ Trước khi canh Vacuum nên vệ sinh lọc gió, bét phun, bướm ga, bugi. nói chung mọi thứ cho thật sạch trc khi đưa vào canh máy lại nếu có nhả hứng trao đổi kinh nghiệm có thể add nick fb để nc : https://www.facebook.com/anh.vu.94/photos_all https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/544939_965937146768413_8916737477541518337_n.jpg?oh=cdad25b45d80acddce2bc1ba25c39f87&oe=5506FDD1&__gda__=1427838547_a004a8f72b4782942bc5d5aff2f82f8c https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1441203_965942903434504_6198513022312737743_n.jpg?oh=58eab519be51450a81b331ea6da6ae4f&oe=551E43CA&__gda__=1426794164_ef099ea7bf4c741f365c43046c6c6940 https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10801777_965942943434500_2473733864538936862_n.jpg?oh=abb4b574f86205150c70f18417c5fab1&oe=54FED9B5
Xe mình chưa có Bz hay PCV nên chưa có bịt AIS , h vẫn để nó nổ lụp bụp cho vui tai Thấy tụi nó bỏ EXUP valve để làm gì ấy nhỉ ?
Exup Servo là bộ phận dùng để kéo valve bô. Dùng để đóng mở đồng tiền bô khi đi chậm hay nhanh. Vấn đề tụi nó bỏ ra để bô luôn mở, thoát 100% khi xả. Nổ lụp bụp hay gọi địt bô khi thòng ga không hẳn do chưa bịt AIS. Liên quan nhìu thứ lắm. Hum bửa canh 4 vacuum lại thì hạn chế dc rất nhìu vụ địt bô rồi. Nói chung xe đag trong tình trạng hoàng hảo nhất kekeke mặc định khi bỏ servo ra là đồng tiền valve bô open 100%.