Thị trường Honda kỉ niệm mốc 50 triệu sản phẩm tại Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi nakio, 24/11/14.

  1. nakio

    nakio Bằng A4

    Tham gia:
    6/11/11
    Bài viết:
    2,491
    Được thích:
    2,251

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/10-logo-50-million-units.jpg​

    Honda Thái Lan đã tổ chức một sự kiện với sự xuất hiện của các nhà cung cấp, đại lý cùng nhiềuđối tác khác để đánh dấu con số 50 triệu xe máy và các sản phẩm động cơ khác được bán ra. Đây cũng là một cột mốc nhấn mạnh tầm quan trọng của Thái Lan khi trở thành một trong những cơ sở sản xuất chính của hãng xe Nhật trên toàn cầu.

    Năm 2013, Honda bàn giao cho khách hàng gần 17 triệu xe máy và 6 triệu sản phẩm động cơkhác trên toàn cầu. Trong số đó, 10% số lượng xe máy và 40% sản phẩm động cơ được sản xuất tại Thai Honda Manufacturing, được thành lập vào năm 1965 và là cơ sở đầu tiên của Honda tại Thái Lan với công suất hàng năm 1,7 triệu đơn vị. Năm 2010, nhà máy sản xuất dòng động cơ 250cc cho các dòng xe máy cỡ trung. Chỉ 2 năm sau, công ty đã bắt đầu một dây chuyền sản xuất toàn cầu với những sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều thị trường khác, bao gồm các nước trong khu vực ASEAN, Nhật Bản, châu Âu, Bắc Mỹ và Úc.

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/10-logo-50-million-units.jpg​

    Noriaki Abe, Giám đốc điều hành của Honda châu Á, cho biết thị trường xe máy Thái Lan giảm 5% mỗi năm trong vòng 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, Honda vẫn tự tin nước này vẫn sẽ là một cơ sở sản xuất và xuất khẩu quan trọng trong hoạt động kinh doanh của hãng xe Nhật Bản.

    Ông cho rằng thị trường xe máy Thái Lan bị tác động đáng kể bởi các nhân tố chính trị và kinh tế vẫn chưa có dấu hiệu ổn định. Chính sách của hãng là cung cấp thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng trong nước, đồng thời kỳ vọng sự đi xuống chung của thị trường sẽ không tác động lớn đến lượng tiêu thụ của hãng. Ông cũng nhấn mạnh ở Thái Lan, nhu cầu sử dụng xe máy xuất hiện cả năm, không giống các nước lạnh hơn như ở châu Âu.

    Thái Lan hiện là cơ sở sản xuất lớn thứ 4 của Honda ở châu Á, sau Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam. Theo ông Noriaki Abe: “Ở thời điểm hiện tại, các cơ sở sản xuất khác nhau của chúng tôi trong khu vực cung cấp những sản phẩm phù hợp với từng thị trường. Chúng tôi đang tập trung vào dòng xe máy đa năng cho Thái Lan nhưng cũng dự định sẽ xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực”.

    Một số hình ảnh nhà máy Thai Honda Manufacturing:

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/01-thai-honda-buliding.jpg

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/02-thai-honda-building.jpg

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/03-global-motorcycle-model-production.jpg

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/04-engine-for-mid-size-motorcycle-production.jpg

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/05-motorcycle-production.jpg

    http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-cua-toi/06-power-products-production-01.jpg

    Theo Otoxemay
     
  2. I3in90

    I3in90 Bằng A2

    Tham gia:
    20/12/08
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    274
    nhìn xe thái mà thèm nghĩ đến chất lượng honda vi65t nam mà buồn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...