Cruise Mô tô giá đưới 40 triệu!

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi ngayhe, 8/8/08.

  1. duyhien

    duyhien Tập Lái

    Tham gia:
    25/11/07
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    7
    mấy bro up hình lên lun cho dễ bít
     
  2. tommy Dang

    tommy Dang Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/07
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    Virago 125 xác xe 250cc nhưng máy 125cc, thân thể cường tráng nhưng trái tim nhỏ xíu khi làm việc gì cũng mau mệt mỏi, ko chỉ riêng Virago đâu mà Honda Shadow 125cc cũng vậy (Honda tỏ ra mạnh hơn Yamaha trong lĩnh vực Cruise hạng nhẹ đó nha)
    Máy Virago ko êm lắm, về độ bền thì ko bằng những xe cùng hạng cân như Rebel, CD, Custom 125...nhưng theo tui với số tiền trên dưới 30chai thì bạn sở hữu một em Japan hình thức đẹp, máy móc tương đối, dễ dàng độ lên 200cc, 250cc, xe chạy sẽ nhẹ nhàng hơn bởi sức mạnh đã được cải thiện rõ rệt và đáng kể.
    Virago 125 là biến thể của dòng 250 (hugo hay chạy trước khi về CB250 và Rebel250) trước đó bởi vướng thủ tục nhập cảnh vào VN (từ 1993 cấm nhập xe từ 175cc trở lên), xe tui hồi đó 250cc đi được 32km/ lít, cũng tạm được phải ko.
    Quan trọng là sở thích cưỡi mô tô, trên đây chỉ là cảm nhận của tui mà thôi, xăng cộ là chuyện nhỏ.
    Bình thường đi công việc bằng xe Future, mô tô chỉ để đi dạo và cafe thôi, thỉnh thoảng có việc vi vu ra xa lộ cũng hay lắm.
     
  3. littlefox

    littlefox Bằng A2

    Tham gia:
    13/1/08
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    66
    Virago 125
    [​IMG]
    Rebel250
    [​IMG]
    Shadow 125cc
    [​IMG]
    hyosung aquila 125
    [​IMG]
    SUZUKI INTRUDER 125
    [​IMG]
    SUZUKI MARAUDER 125
    [​IMG]
    kymco zingII 125
    [​IMG]
     
  4. Sport8x

    Sport8x Bằng A3

    Tham gia:
    15/10/07
    Bài viết:
    531
    Được thích:
    134
    dưới 40tr mua Custom còn ngon mà đi là ok rồi 2 máy 2 pô ;)
     
  5. chupbi

    chupbi Tập Lái

    Tham gia:
    9/2/08
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    17
    Mình thấy bên 5s có bán chiếc này mới 100%, nếu cố $ thì chơi con này khá ngon.

    http://5giay.vn/showthread.php?t=379453

     
  6. tommy Dang

    tommy Dang Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/07
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    Coi chừng Custom lên đời đó nha, cũng giống như Rebel 125 vậy, nếu gặp Tôn Ngộ Không nó sẽ hiện nguyên hình là CBT125 đó (máy giống nhau)
     
  7. ngayhe

    ngayhe Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/08
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    32
    xin cảm ơn sự tham gia góp ý nhiệt tình của các bạn! hiện giờ mình vẫn chưa mua xe gì cả! Mong được nhận thật nhiều kinh nghiệm từ các anh em!THÂN!
     
  8. tommy Dang

    tommy Dang Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/07
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    ;))ông cho tui biết số tiền cầm trong tay, muốn mua xe 125 hay 250 hay...100-50cc?
     
  9. phamdonghai

    phamdonghai Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/07
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    14
    - Custom ngon không có giá dưới 40 tr, mà chính xác tầm giá nó gần $4000. Theo em thì mua xe giấy tờ đàng hoàng vẫn ngon hơn là chơi xe giấy lụi, chạy hồi hộp lắm. Nếu có bằng A2 thì chơi con 250, có nhiều chọn lựa. Còn 125cc, xe cũ, 2 máy thì phải có hiểu biết về xe, nếu không bảo trì rất cực. Em vẫn nghiêng về lựa chọn xe mới 100% của Honda, Su, Ya Hồ Cẩm Đào. Với em không có khái niệm chạy xe xịn mới là moto, còn xe Hồ Cẩm Đào không phải là moto, em vẫn đang chạy con Master và ra đường em chưa từng gặp ai không thèm nhìn, nhưng bị hỏi thăm xe chạy thế nào thì nhiều thôi.
     
  10. chupbi

    chupbi Tập Lái

    Tham gia:
    9/2/08
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    17
    Chỉ góp ý chút thôi :
    - Nên mua xe mới 100%, giấy tờ đầy đủ , cho khỏi ngán mấy chú Hugo.
    - Cố gắng kiếm đủ tiền để mua các xe hiệu Honda, Su, Ya, Kawa... Nhật, ráp ở Thái Lan là tốt nhất. Bạn tớ đã mua về ngay cả lúc rôđa máy cũng rất êm và mát, càng chạy càng êm, kô phải mổ xẻ sửa chữa gì cả. Ở VN có mấy lọai như Kawasaki Boss, Honda CBR 150....
    - Trường hợp kẹt tiền lắm mà muốn có xe thì phải buộc quay về với mấy xe hàng hiệu lắp tại China. Nói chung xe này 100% hàng nội địa China nên chất lượng kô thể bằng xe lắp ở Thái, thông thường khi về để đi ngon phải thay 1 số phụ tùng chính như CDI, Nhông sên....Mấy bác đi xe Master đa số phải mổ máy ra thay bố ambraya, có bác mổ tới 3-4 lần vẫn chưa ngon...
    Tớ đã đi xe Master nhưng để nguyên kô thay bố ambraya xài, và tới bây giờ thì kết luận chất lượng xe cũng tạm được thôi (vì vốn bỏ ra cũng ít , đi vài năm ráng lấy lại vậy)

    Khi mua xe Tàu này, nên lựa chọn lọai máy đời mới xài sên cam cho máy nó êm, (vì xe tàu càng chạy càng kêu chứ kô êm như xe Thái đâu), có thể chọn mấy model này : Honda Storm 125, Yamaha Vision, Suzuki GZ125.... Còn Xe Tàu 100% như Lifan , thì xin can là kô nên .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...