Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. conan_tnct

    conan_tnct Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/13
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    7
    Các bác cho em ? làm nồi là sao ?? và nồi là cục máy ngay giò đạp thắng hã và khi nào nên làm ^^:85:
     
  2. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nhớt đó tệ lắm đi mau tả nhớt lắm,nhớt tốt thì xài top1 hoặc castrol 105k 1 bình 2 cái đó xe đều đi qua và cảm nhận êm máy :D
    Đúng rồi bạn làm máy là rớt đầu bò làm lòng đầu này kia còn làm nồi là thay lá bố lò xo ở chổ giò đạp,xe đá số k ngọt nữa là phải làm nồi
     
  3. dapnapwantai

    dapnapwantai Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    2
    hôm trước mình có hết bình acqui, ra tiệm gắn acquy mới của gtz mà không để ý , giờ mới biết cái bình thằng sửa xe bán là loại bình gtz5s có 3.5ah thôi ... hix cho mình hỏi có cần phải mua bình khác không
     
  4. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Mới ra hỏi chỗ wen làm nồi thì ông thợ nói xe đi lâu nên thấy bố độ , vì xe đi nhiều giãn nồi j đó gắn zin vô cũng v , phải đi bố độ dày lên đi mới ngon là s ae?? mới mua 1 bộ bố phíp zin r , @@ , với cho mình hỏi lò xo độ có tác dụng j` hơn zin ko
     
    #304 ddhh1993, 24/8/14
    Sửa lần cuối: 24/8/14
  5. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bố độ hay bố zin tùy nhu cầu người xài,bố zin chạy rất bền nồi bắt lâu bố độ nó được 1 thời gian đầu bắt rất tốt nhưng mau hết bố....bố độ nếu đi loại tốt thì bên như zin mà bắt hơn zin....lò xo độ làm cho nồi xe bắt nhanh hơn lò xo zin :D
     
  6. hoasung105

    hoasung105 Tập Lái

    Tham gia:
    21/6/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Bạn nào biêt cách đấu dây về xạc zin Ex chỉ giúp mình với. Mình đang đi xạc ati giờ muốn về zin mà không biết đấu thế nào cho chuẩn. :105:
     
  7. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Vậy bear cho hỏi bố độ tốt là loại nào v , phíp thì mình đi phíp zin dc k , lò xo nối CRG vs APPI cái nào nhỉnh hơn nhỉ , thks
     
    #307 ddhh1993, 24/8/14
    Sửa lần cuối: 24/8/14
  8. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    ex 2010 62 dên zin, nsd 15-39, IC brt TR. bình BM giclo 120
    hiện tại xe mình chạyy cuối số ga xe rống mà ko có chạy đành sang số 3. vậy là bị dư máy hay là do IC , hay là thiếu xăng vậy mọi người :(
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bố CD racing hoặc bố Faito 2 cái đó xài đc,phíp zin đi vẫn ok,lò xo APPI ngon hơn CRG nhiều:D
    NSD hơi dư bạn ơi,62 dên zin mình đi 14-39 thôi :(
     
  10. conan_tnct

    conan_tnct Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/13
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    7
    Đúng rồi bạn làm máy là rớt đầu bò làm lòng đầu này kia còn làm nồi là thay lá bố lò xo ở chổ giò đạp,xe đá số k ngọt nữa là phải làm nồi[/QUOTE]á
    Tk bác nhiều lắm chỉ biết kiểng chứ không rành máy móc ^^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...