Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. novice2121

    novice2121 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    65
    Tự làm ở nhà đc ko bác ?
    Thanks ạ !
     
  2. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Xài hơn 1 năm, cảm giác an tâm hơn tí. Size zin nên cứ tháo zin ra thôi.
    Chất lượng: sau 1 năm thì cảm giác chìa ko ăn với lổ khóa nữa, hơi sụt sịt. Giá cả thì Google nhé.

    Tay côn cứng có nhiều lý do:
    - Lò xo nồi: khi nào thay nhớt thì tháo lốc nồi ra, nới ốc nồi tí.
    - Dây côn bị vướng: tháo dàn áo ra, kiểm tra xem có cấn gì ko
    - Coi lò xo côn dưới lốc máy sao
    Cá nhân nghĩ ko do dây côn hay cặp Biker - vì đã từng bị, ra hãng thay luôn nhưng ko giải quyết đc :)
     
  3. novice2121

    novice2121 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    65
    Thanks bác :*
     
  4. phamxuanhao91

    phamxuanhao91 Tập Lái

    Tham gia:
    15/8/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Ai giúp e với
     
  5. embetapdi

    embetapdi Tập Lái

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    2
    bro nào ở SG cho mình hỏi chỗ nào hàn nhựa chất lượng ko ? cái ốp sau mình gãy pát bắt vào đèn hậu rồi. Cái pát phía trên ngay cuối đưôi xe ấy, gắn vào miếng cao su đó. Đã hàn nhựa lại mấy lần mà vẫn gãy. Sợ thay cái mới vừa tốn tiền mà chạy đc vài tháng bị lại thì uổng quá
     
  6. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Bạn nói rõ hơn tý: Mất đèn số nhưng vẫn chạy bình thường?...Mình chỉ bị lúc về số 2-N-1, thấy ko quan trọng lắm nên ko care, vì...chạy cũng ko nhìn số...hahaha... Theo mình, qua Town Ng Van Trỗi thử xem
    Cái pát này dễ gãy lắm - nhất là mấy 2014-2013. Bạn hàn lại thì vẫn bị ah, có cách khác là siết vít từ dưới lên - chổ cái ốp hông - xiết thẳng vô pat đèn luôn. Ko thì có topic xử lý vụ này đó, bạn search là ra liền
     
  7. tuanex1989

    tuanex1989 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/14
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    2
    Mọi ng cho hỏi xe full 135 có nên thay lá thép khoan lỗ k mọi ng ?
    Thấy nồi chưa bắt lắm! Đang lò xo độ bố zin lá thép zin!
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Tùy theo nhu cầu của bạn thôi,nếu muốn xe bắt lẹ hơn thì thay phíp độ nhưng phíp độ dẫn đến mau hết bố hơn (nếu xài loại bố kém chất lượng) và nhớt mau bị tả hơn :d
     
  9. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Ra yamatown NVT vào mua 2 cái phay NSD + 1 con ốc vs tán ... , về chế vào vừa khít luôn bạn , hàn thì cũng bị tiếp ah` , cách này chắc chắn mà làm tại nhà luôn. Còn ko trên măng có bạn bán cái pas chế đó 80k/c ^^
     
  10. long151094

    long151094 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    6
    A.Bear cho e hỏi?? Xe e ms chạy 1700km ak,bữa 1500km ba e có thay nhớt thì nhơt PETROLIMEX 20-50 trong cây xăng petrolimex.chạy nhớt đó ok ko a?????
    nhớt nào êm máy zâY a,xe e mÁy rần ghê.tks a :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...