Fu mập từ 2012, xe nào cũng bị vậy hết bạn. Clip đánh giá trên Youtube cũng nhắc đi nhắc lại nhược điểm này.
nó là 1 tính năng của xe thôi :51: xe mình mới thì cũng vậy,chạy quen rồi thì sẽ ko bị nữa đâu nó hay bị buổi sáng lúc máy nguội,nên để máy chạy tại chỗ 1 lúc khoản 30s hãy đi :75:
ae cho hỏi máy e fu2014 fi có tình trạng 1/ Nồi dọng cọc cọc ?? là bình thường hay ntn ae nào đi máy fu2014 cho cái nhận xét nhé 2/ Fi đang đi bx fi của fux nghe nổ có cảm giác kêu e e e không phải lúc mở máy fi nó kiểm tra nha 3/ Fi e đang đi lúc tắt mở máy lại nổ máy bị hụp 1 cái xong nó mới bt không biết fi là nv hay do bx
xe mình fu2012, đi được hơn 30000 km rồi, dạo gần đây mình để ý thấy xe hay bị dọng nồi lọc cọc khi xe bắt đầu di chuyển hoặc lên ga từ số 1, 2. mọi người cho mình hỏi như vậy có bình thường không, tại lúc trước mình ko để ý, bây giờ thấy hơi lạ nên hok biêt sao
hộp số Fu nó bị vậy đó bạn, mình đi Fu Neo cũng bị, để sang số ngọt thì bạn cần quen thôi, dòng Fu thì khi sang số, để ý, khi vừa giảm ga là sang số liền sẽ ko bị kẹt
có bác nào làm thắng đĩa sau cho con fu béo này chưa? nếu có thì làm ở đâu uy tín ạ, giá cả, tất nhiên là hàng zin nhé
các bác cho em hỏi, hôm trước vào HEAD bảo hành thay nhớt, kỹ thuật viên tháo cái bugi ra nhìn rồi nói là bugi bi đen do quá nhiệt, nói là do xăng có vấn đề. Từ khi mua xe tới giờ em chỉ đổ 95 tại cây xăng Petrolimex mà kêu em cẩn thẩn khi đổ xăng :89:. Giờ xe em cảm giác hao xăng hơn lúc mới mua. Các bác cho em ý kiến có phải do bugi hay ko? em tính đổi bugi, ko biết cái nào tốt cho FU nhất?
hình như mình đang xài con NGK platinum CPR6EAGP-9 cho fu non-fi 8k km rồi có đen j đâu,vẫn trắng bóc :51: bạn canh xăng thử xem dc bao nhiu km/lit, xe mình hiện giờ đi dc 65km/lit a95 chắc do nhớt cũ rồi,chuẩn bị thay ,thường sau khi thay thì 70km/lit :75:
Hổm rày em thay nhớt Caltex được trên 600km rồi, đánh giá là cũng ngọt, chạy êm số, ga bình thường, nhưng lại hao xăng hơn nhớt hãng. Cách đây mấy trang của topic này thì em cũng có nói về xe em khi đi nhớt hãng, được con số quá ấn tượng hầu hết là trên 85-88km/l, thậm chí có lần còn vượt xa con số này. Nhưng sau khi thay nhớt Caltex thì xe chỉ đạt mức 74-75 km/l thôi , khá buồn về con số này, chắc là em đang bị hụt hẫng so với thành quả khi đi nhớt hãng. 1 lần đổ đầy bình 70k hiện chỉ đi hơn 200km thôi. Xe em hiện được 24xx km rồi. Chả thay cái gì cả, hay là lọc gió bắt đầu dơ nên nó hao xăng hơn nhỉ?, thương thì sau rodai phải tiết kiệm hơn chứ sao lại hao hơn???