Hỏi câu mông lung khó trả lời quá. Tùy theo option xe là gì, chạy có rát hay không. Bữa giờ thấy bô Full chạy rát ít có xe nào qua được ngưỡng 13-14 km/lít lắm mà cũng tùy cách chạy àh, chạy riu riu xe zin hết có thể 20km/lit hoặc hơn, 600 cũng không đỡ hao hơn nhiêu đâu, R6 mà akra Full thì đổ xăng còn ghê hơn CBR1000 slip on nữa. Còn nếu so hãng với nhau thì thấy hiện nay Kawa hao nhất rồi tới Su, Ya, Honda. Chạy tour thì naked đỡ hao hơn Sport, nhưng chạy căng thì naked đổ xăng trào máu luôn ).
- nhìu ng ngộ nhỉ, ng ta hỏi cái xăng bít thì chém ko bít thì nhờ ai đó, hay ít nhất là xem thôi. vào nói như là "con của giám đốc Petro" á :88: - làm như ai hỏi về xăng cũng là "đi xe to lo hao xăng", sao ko nghĩ là vấn đề tìm hỉu kỹ thuật vì hãng toàn công bố theo dk tiêu chuẩn. còn nếu đi xe to chỉ cần đổ xăng và lăn bánh, thì các hãng đang ngày càng cải tiến giảm tiêu thụ và công bố mức tiêu thụ xăng làm gì ---> sx xe to cho người thu nhập thấp ah =))
Bác này chuẩn Nhiều ng` vẫn nghĩ đi xe to --> nhà có điều kiện, giàu có, tiền để ko hết -> ko cần wan tâm mức độ tiêu thụ nhiên liệu Cơ bản nhà mình ko có điều kiện, xe là tự tiết kiệm + đi vay -> tự mua tự chịu, thêm nữa rất hay đi phượt xa, nên vấn đề xăng cộ rất wan trọng để canh lộ trình đổ xăng cũng như tính toán chặng đường để mang theo can xăng phụ
Các bác cứ thích cải nhau. Mình cũng có xe to và mình cũng tiết kiệm. Xe to là thỏa mãn đam mê còn xe nhỏ làm phương tiện giao thông chính hàng ngày. Khi nào cần thì đi xe to còn bình trhường thì 67 49 cc để tích lũy, cuối tháng hoặc cuối tuần đi xe to vừa thỏa mãn đam mê mà lại đám ứng nhu cầu công việc. (Góp ý thui - không dám nổ đâu).
- nhìu khi ko phải tính toán từng xu, nhưng đã mơ, đã cày để có dc xe, ít nhất cũng phải hỉu chút. chứ chỉ ra là chạy, cứ nghe xoạch xoạch nặng xe (chùn xích) thì đẩy ra tiệm, chả bít bị cái gì miễn ra đó về là xe ngon và xì tiền trả. chạy mấy năm trời ko bít bình xăng xe mấy lít, đi dc bao nhiu km, chỉ bít ra là la to: "đầy bình".... dân chơi moto gì kỳ :50: