Biker là Biker, kẻ sấu là kẻ sấu nhưng kẻ sấu thì sẽ bị đào thải thôi không sóm thì muộn, bác Tri.TranVN không cần phải lo quá, À nói riêng với bác Maludam nhé, em mời mà bác không đến em cũng tiếc lấm, chắc hôm nào em đến hội nghộ với bác đấy.
that ra cung muon di lam..nhưng tren nay con vuong ban nhiu chuyen nen chua lam mot chuyen dc hehe bac thông cảm..cơm áo gạo tiền mà)
Tình hình là mới rước 1 con nova gác máy NSR SP về nên vào trang này để tìm hiểu thêm kiến thức về máy N. Cả bổi chiều này theo dõi và đọc hết 28 trang. Thấy hay quá. Học hỏi thêm được nhiều điều chưa biết về NSR. Tham gia bikervietnam cũng vài năm nhưng rất ít lên trang này vì ko có thời gian. Mong mọi người comment trên tinh thần vui vẻ và giúp đỡ lẫn nhau nhiệt tình để cũng nhau tiến bộ. :75:
mình có chiếc N 1 gắp, đi đường xa chạy phê như con tê tê nhưng đi trong phố do vaive po mở tại vòng tua máy 5000 vòng, chạy hơi nguy hiểm, các cao thủ có cách nào điều chỉnh valve po chỉ mở từ vòng tua 8000 trở lên ko, thanks
bác nào cho em hỏi bạc đạn gắp N Như Trong Hình Thông Số Bao Nhiêu Nó Là Bạc Đan Bi Hay Đũa ạ...gắp em bánh nó lắc quá.. mà tìm bạc đàn ko có... bác nào biết thông số chỉ em với... có địa chỉ mua cảng tốt... em ở vũng tàu.. thank mấy bác http://i255.photobucket.com/albums/hh157/ngobaolong/IMG_0369.jpg