Suzuki khác  Hình ảnh độ em Suzuki GN 125 Độ Street Tracker GN 220cc.Thân mời a/e cùng chia sẻ.Full Toàn Tập

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi QuocHuyStyled, 23/3/14.

  1. QuocHuyStyled

    QuocHuyStyled Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/13
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    17
    Tôi rất mê xe.Hình như nó đã thấm nhuần vào trong máu của tôi.Bất cứ con xe nào tôi nhìn thấy trong mắt tôi nó điều đẹp cả.Không con xe nào xấu.Mỗi chiếc điều có vẻ đẹp riêng của nó.


    Tôi luôn khâm phục và trân trọng những tác phẩm của những người độ xe.vì đó là tâm huyết và là niềm đam mê của họ.


    Như đã nói từ ban đầu ,tôi rất mê xe nên thường xem những bộ phim mà có những chiếc xe.Tôi thích các anh chàng Tây trong phim khi họ cưỡi những con moto classic nhìn họ rất phong độ và đầy nam tính.Có rất nhiều dòng xe như : Cafe racer, tracker ,bobber, Chopper ........ mỗi kiểu điều có vẻ đẹp riêng tôi thì thích kiểu dáng tracker vì dáng ngồi khỏe khoắn và phù hợp với những cung đường dài


    Quá phong cách phải không các bạn?


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]


    Đó chính là niềm động lực,phấn khích nên tôi quyết định độ cho mình một chiếc moto Tracker để đi phượt cùng ae và dạo quanh cafe Sài Gòn.


    Tôi mua được một em Suzuki GN 125.em Su thì rất khó chịu về phần máy nhưng tôi có quen người bạn ít nhiều cũng biết về dòng này nên không lo ngại.


    Phần 1.


    Mua xe ngày 5/8/2013


    [​IMG]


    Sau một tuần lên ý tưởng và viết ra giấy những công việc cần làm.Mình bắt tay vào ngày 12/8/2013


    Đầu tiên mình thay cặp bánh Niềng 18 bản lớn và cặp vỏ 18in trước 3.50 và sau 110/90/18



    [​IMG]




    Thay xong em nó được như vậy nè.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Mình tháo sạch phần dàn ngoài để bắt tay phẫu thuật thẩm mỹ em ấy.


    [​IMG][​IMG]


    Bình xăng lớn GN được mình sử dụng lại vì rất hợp với dáng của tracker.


    Đầu tiên,mình cắt bỏ phần đáy của BXL vì thời gian mục quá rồi.Thay đáy bình khác.Tiếp theo mình Nối dài BXL thêm 4.5cm cho cân đối với ý tưởng của mình.



    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Sau đó mình ướp thử lên xe.


    [​IMG]


    Phần đuôi được cắt bỏ để Uốn cong cái đuôi ở sau.


    [​IMG]




    Trong thời gian làm phần đồng mình cũng làm song đôi công việc cho việc chạy nhanh hơn.Mình rã cục máy ra toàn bộ và bắt đầu nghiên cứu việc độ máy lên 220cc


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đại tu toàn bộ cục máy.các phầm lóc và nòng được sơn tĩnh điện.Còn lóc nồi và mang cá thì đánh cước.


    Trong quá trình làm cục máy này thú thật với các anh em cực vô cùng cực."Nó giật vô cùng giật"Cuộn lửa mình quấn lại hết.

    "Đủ thứ dật" Đề,lửa,BXC, chu choa ơi nhớ lại cái cảnh ấy..

    Có đôi khi mình cũng chán nản muốn bỏ luôn cho rồi nhưng nghĩ lại cố gắng vượt qua thử thách thôi.

    Đôi khi có những việc suôn sẻ thì nó nhanh lắm mà cũng mau chán còn cái nào khó khăn hoài thì sẽ thành kỷ niệm và rất quý nó.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    Gò cặp cốp

    [​IMG][​IMG]



    [​IMG]

    Vì sự an toàn Mình độ thêm thắng đĩa sau nữa.Heo mình sử dụng là heo dầu của Yamaha Novou LX[​IMG][​IMG]


    [​IMG]

    Gò Đế yên xong.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Cây Pô đã móc xong.Tiện thêm cái chụp xong ở đuôi cho hoành tráng các bác nhé.

    [​IMG]

    Có những phần vè trước sau mình lubu quá không chụp chi tiết được a/e thứ lỗi.

    Dựng nên phần thô đã xong.
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    Phần 2.

    Phanh thay em nó ra từng món để sơn và xi.

    Kho nhà kế bên rất tiện dụng các bác ạ.Là nơi để mình "quậy phá" mà

    Bắt đầu rã đây.Trong lúc làm vô tình va quẹt ngay chân một vết thương không nhỏ.


    Tháo từ từ từ ra nhé..........

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Sau gần 1 tiếng đồng hồ em nó đã được như vậy.

    [​IMG]


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]


    Mài trước khi sơn gáo đèn bằng Inox

    [​IMG][​IMG]


    [​IMG]
    Sau gần một tuần rã sơn và xi mạ thì đã có được thành quả.Sơn kỹ kỹ cho lâu khô nước sơn cứng cáp mới ráp nhé.

    [​IMG]


    Chiên,xào,nấu,hấp,luộc.........Cuối cùng ra được thế này....
    [​IMG]


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Mình có người bạn chuyên sơn xe hơi nên nhờ nó pha dùm cái màu này.Vì màu này ngoài thị trường pha hên xui.Môtô Kiều mình hỏi pha nói hên xui à em thôi đành về vậy.

    [​IMG]




    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG]
    Ghi đông Suzuki Bigboy.(Cái này ở nhà mình nhiều lắm..)


    [​IMG]


    [​IMG]


    Yên đã được bọc kiểu truyền thống tracker hay còn gọi bánh mì hay con sâu


    [​IMG][​IMG]

    Mình sử dụng BXC Bông Mai Nhật .Khóa xăng zin của BXL GN. tất cả đã được chùi rửa sạch sẽ.Xanh lè xanh lét.


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Phần 3

    Bắt đầu Ráp.Tiêu chí của mình là kỹ từng chi tiết nên mình chăm chút từng con ốc.[​IMG]




    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Xiết xiết vậy đỡ nghen dựng lên hết lấy máy bắn lại lần một luôn cho dễ nhớ.
    [​IMG]


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Lại từ từ vào nữa các bác à...Sơn dày quá nó hơi bót tý thoa mỡ bò rồi mà còn như vậy..


    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]


    Mình không thích dính dầu nhớt lung tung nên làm tới đâu lau sạch sẽ đồ nghề và đồ xe tới đó


    [​IMG][​IMG]


    Trong lúc làm mình cũng thích chụp hình nữa ..
    [​IMG][​IMG]


    [​IMG]




    Phuộc Sau nhún rất êm các bác ạ.Không biết là phuộc gì mình được Bác trên Phố Nguyễn Lương Quốc Bảo giao lưu ạ.[​IMG]



    [​IMG]


    Đã đến đây rồi các bác ạ.Sau 1 tiếng vừa ráp vừa nhâm nhi ly cafe..[​IMG][​IMG][​IMG]


    Thở một cái nào/......

    [​IMG][​IMG]



    Cho cô em này phụ ké coi bộ cũng rất là được việc đấy các bác.[​IMG][​IMG]


    Lên tiếp cái ghi đông nào.
    [​IMG]


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Nội công em ấy 220cc nhưng vẫn mang dáng dấp con rái tuổi 20. 124cm3


    [​IMG]

    Cho cái bánh sau lên..

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hựa.Tới đây rồi các bác ạ.
    [​IMG]

    Bao tay.đồng hò, đèn cũng lên luôn.
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]Mài dũa cái chống tý....[​IMG][​IMG]Mình thích góc chụp này nhất thôi..

    [​IMG][​IMG]

    Trời cũng gần khuya rồi thôi kệ ướp 2 cái vè lên luôn cho kịp mai làm việc khác nữa

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    Chút bên lề ti các bác ạ.ướp Bình xăng CD gù lên thử xem có ra thêm ý tưởng nào không thôi.

    Bình xăng CD gù bình dùng cho dự án Honda CD gù 125cm3.cũng gần hoàn thành xong cục máy .Các ae cùng xem nghen.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Con Bugi mới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chêm thêm cao su cho nó êm mà..
    [​IMG]


    Mình đã làm bạc gắp mới cho việc chống sàn xe các bác ạ.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    Các Phần còn lại cũng đã hoàn tất xong xui.

    Đi dàn điện lõi đồng dày hơn to hơn.Nguyên dàn dây điện mới.Mình đi cục sạc SH.Bình Acquy mới 9A.

    Nhông sên dĩa cũng đã được thay mới.


    [​IMG]


    Phần Cuối

    Mình xin show hàng em nó trong một buổi chụp ảnh gần 4 tiếng trong "rừng"nghen.

    Em nó đây các anh ạ.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bên hông cái nghen...[​IMG][​IMG][​IMG]


    Đèn pha trước Rebell..[​IMG]
    [​IMG][​IMG]


    Xi-nhan hột vịt vữa...[​IMG]
    [​IMG]


    Kèn dĩa tin tin tin.


    [​IMG]


    Tay Phanh dầu
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]



    Đồng hồ truyền thống...
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Bánh trước[​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Phải
    [​IMG]


    Trái
    [​IMG]


    Kiếng zin CD 125


    [​IMG]


    Bình xăng


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Chén dầu heo sau....


    [​IMG]


    Pô Chụp Nhôm ( Mình sẽ test tiếng cho ae nghe )


    [​IMG][​IMG]


    Trong quá trình test thử đi bình xăng con ga dẹp Koso xem ngon không.Mà e thử đi thấy nó ác chiến lắm.


    [​IMG]




    [​IMG]


    Bộ đĩa sau
    [​IMG]


    [​IMG]


    Đuôi Sau
    [​IMG]


    [​IMG]
    Đèn hậu


    [​IMG]


    Nhông sên dĩa mới.


    [​IMG]


    Yên bánh mì[​IMG]
    [​IMG]


    Bonus riêng vài tấm:


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Huỳnh Quốc Huy là em.


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Quốc Huy Styled:


    Xin chân thành cảm ơn các ae đã quan tâm bài viết của Huy.
    Xin cảm ơn Bikervietnam.vn cũng như những anh em đã tạo ra sân chơi đầy thú vị mang tính học hỏi.
    Và cũng xin cảm ơn những anh em đã dành tình cảm cho em trong thời gian qua các anh em 67 , xe cổ ,các anh em trên các tỉnh thành khác.


    Em xin chân thành cảm ơn rất nhiều các anh em.Xin cảm ơn Ban Quản Trị đã giúp đỡ trong việc đăng tin cũng như mọi việc khác.Xin chúc toàn thể anh em và Gia Quyến thật nhiều hạnh phúc,sức khỏe,tràn ngập nhiều may mắn trong cuộc sống.





    Thân ái..

    Ngày 23.Tháng 03.Năm 2014














     
  2. kens666

    kens666 Bằng A1

    Tham gia:
    10/7/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    75
    quá chuẩn !!!!!!
     
  3. HOLLISTER

    HOLLISTER Bằng A4

    Tham gia:
    21/8/07
    Bài viết:
    905
    Được thích:
    1,087
    Xem đã quá, từ 1 chiếc cũ rích mà lên đẹp như vậy thì quá chuẩn!
    Bản thân mình thấy đuôi sau (tức khoảng trống bánh sau) vẫn còn hơi thấp?!
     
  4. tri nguyen

    tri nguyen Bằng A1

    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    6
    khâm phục tinh thần biker của chủ thớt.con xe quá chuẩn!
     
  5. dunggao77

    dunggao77 Bằng A3

    Tham gia:
    13/1/10
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    677
    quá êm,tinh thần biker
     
  6. ghostrock

    ghostrock Bằng A2

    Tham gia:
    25/1/12
    Bài viết:
    108
    Được thích:
    100
    quá chi tiết, quá đam mê. Biker là phải như vậy \m/
     
  7. tony.vuga

    tony.vuga Bằng A2

    Tham gia:
    13/4/13
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    24
    Hâm mộ đồng chí rồi nhá. Dự định tôi là cũng con GN này nhưng ko biết lên cafe hay tracker nhờ chú mà tui có ý tưởg. Thanks chú
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...