Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. BadDy

    BadDy Bằng A1

    Tham gia:
    6/11/11
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    59
    Trong Yamaha nó báo thế :( mà bình ò bro xài lâu chưa, ok k ??
     
  2. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Mua ở cửa hàng phụ tùng bên ngoài có hết đó bạn, vào Ya chi cho mắc nè. Bình mình 3 tháng rồi. từ lúc đi sạc zin cho tới đi sạc Ati điện bình, chạy vi vu ngon lành à.
     
  3. T I M B O

    T I M B O Bằng A2

    Tham gia:
    29/2/12
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    22
    NSD Yamaha 220k thay đúng 1 năm giờ lọc cọ rồi. Haizz
     
  4. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    mấy anh cho em hỏi xíu, xe em zin đi bình ex 2k11. khi kéo có hiện tượng bị hụp hụp, nẹt thì bị nổ pụp pụp ở miệng pô, rồi chạy mà giữ im tay ga thì có hiện tượng dựt dựt nữa, anh chị nào đi bình ex 2k11 biết hiện tượng trên ko, hướng dẫn e cách khác phục với, hình như là do canh chỉnh xăng gió thì phải, đối với bình ex thì phải vặn thế nào. em vặn 1 + 1/8, 1 + 1/4, 1 + 1/2, 2 + 1/2 mà vẫn bị hụp
     
  5. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Mang ra thợ nó canh chứ mình tự canh ko được đâu a. Với lại xe a lên cam hay lên trái gì chưa >? Chưa lên cam mà gắn bình Ex thì canh cực khó luôn.
     
  6. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    NSD hãng là KMC nó dỡ lắm bạn à, chạy 1 năm là nó kêu là phải rồi.
    Thay lại DID cho êm, sên DID, Nhông Hodaka hoặc Hondavi hoặc Mặt trời, đĩa muốn đi Size zin thì vô hãng mua đĩa 35, thông số 35 ở ngoài khó kiếm.

    Bình EX 2011 khó chỉnh hơn 2010 nhiều lắm Siemen, sao ko gắng 2010 đó.
    Thông số zin của Bình 2011 hình như 2+ 1/8 vòng xoay ra. Phải chỉnh xăng gió lại, phải chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần mới biết được điểm 9 sát của ốc gió.
    Tình trạng xe Siemen như vậy là dư xăng rồi, xăng dư bộ trung hòa khí thải đốt ko hết nên có hiện tượng nổ bụp bụp ở miệng bô.
     
  7. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    hì cãm ơn bác nha, lcanh hoài ko dc nên mang ra tiệm cho người ta kiểm tra và chỉnh xăng lại bằng máy lại lun rồi, ngta thay glico gì đấy thì phải, và phải bịt 2 cái tai thỏ lại vì poe thoáng quá ^^ giờ thì ngọt rồi. đi bình 2k10 hình như gắn bửng ko được thì phải, mình nghe nói vậy, với bình 2k10 nó to hơn 2k11 nên khó chế, vậy nên mình lên bình 2k11 lun
     
  8. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    xe zin nên phải thay Giclo nhỏ lại. Để giclo zin theo bình đố ai canh được cho si Zin,. kaka:75:
     
  9. nmnntyn

    nmnntyn Bằng A1

    Tham gia:
    30/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    10
    Gắn đèn Philips X-treme Vision thì có gắn được gương cầu không các bác, và nên gắn loại mini hay loại trung, có cần gắn balat gì không ạ.
     
  10. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    tùy gương cầu của bạn xài đuôi gì. Philips có bóng chân H7, H1, H11, H4. gương cầu bạn xài đuôi gì thì mua bóng có đuôi phù hợp.
    Ví dụ bạn mua gương cầu của Nouvo SX, thì sẽ gắn được bóng Philips X-treme Vision loại chân H11.
    Philips X-treme Vision chỉ có chân H4 và H11.
    CHân H7, H1 thì có bóng Philips Diamond Vision
    Gắn xenon cho gương cầu mới cần Ballast để kích cho Xenon sáng
    Đã chơi gương cầu thì ráng xíu mua xenon mà gắn luôn đi bạn. Bóng Philips 55W giá cũng ngang với bóng Xenon loại khá rồi. THêm 300 400 ngàn nữa mua cục ballast xài với xenon nữa thôi.

    GƯơng cầu nào tùy kinh tế của bạn. Có cục vài trăm ngàn luôn cả xenon. Có cục 5 triệu 1 cái chưa có gì :)
    gương cầu mà gắn bóng Halogen thì có khi còn thua cả chóa zin đi bóng Halogen như mình :75:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...