Raider Topic thắc mắc & Trao đỗi về dòng Raider Việt Nam

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Blood Elf, 13/1/14.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. mylovely312

    mylovely312 Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/07
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    322
    ko ae nào biết vấn đề này à?? Tối wa mới bị tiếp, sáng nay đem ra Su nguyễn văn trỗi kiểm tra, dc a thợ phán cho 1 câu xanh rờn, xe e lúc kêu lúc ko làm sao biết đường mà sửa, chừng nào chạy lúc nào cũng kêu mới sửa dc. Mình hỏi ảnh là xe chạy mà lúc nào nó hú o o như vậy banh hết máy sao a? A trả lời: biết cái gì trong máy mà banh?? cứ chạy vậy đi ko sao đâu :139: Ko biết nói gì nữa luôn
     
  2. luxubu123

    luxubu123 Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    4
    Chắc là sên xe căng quá đó bạn.nếu mà lúc thòng ga mà cảm giác ngay gác chân bị rung 1 bên thì chắc chắn là như vậy.mình đã gặp trình trạng này rồi và về canh lại sên thì ok.bạn kiểm tra thử xem có phải như vậy ko?
     
  3. mylovely312

    mylovely312 Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/07
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    322
    Ko phải do sên bạn ơi, mình kiểm tra rồi, bị hú mình dừng xe lại vẫn nghe mà...
     
  4. Clvn2010

    Clvn2010 Tập Lái

    Tham gia:
    2/4/14
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    Chắc tua máy còn cao nên nó kêu. H thử test chạy đều 40~80km/h khoảng 20~30km rồi dừng xe mà vẫn nổ máy coi cái máy có có kêu y chang như vậy không. Nghe ông diễn tả chạy 100km/h rồi buông côn ra cho xe nó đột ngột giảm tốc thì máy nó gằn phải biết, chưa kể không biết tới ngã tư ông chạy tốc độ bao nhiêu mà trả số để quay đầu? U turn như vầy tệ lắm cũng phải về số 2, tốc độ phù hợp là 30~40km/h nếu không dừng hẳn.
    Thử test cái tui nói trên kia xem thử đi. Tui cũng thỉnh thoảng ra Đông Tây kéo lên trên 120km/h rồi bóp côn cho xe nó chạy trớn tới gần ngã tư mới bóp thắng từ từ rồi trả về Neutral lúc dừng đèn đỏ thì cũng nghe tiếng máy nó cành cành bên trong lớn hơn so với bình thường. Thật ra cái tiếng cành cành đó trên máy chiếc axelo côn tay cũng có.
     
  5. luxubu123

    luxubu123 Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    4
    Tiếng cành cành thì là đặc trưng của nó rồi.đằng này bạn ấy nói là tiếng o o mới khó hiểu chứ
     
  6. ChúBé

    ChúBé Bằng A2

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    91
    nếu bóp côn hoặc đậu tại chỗ nổ máy mà vẫn nghe hú thì có thể bị lỗi bạc đạn dên ,phải tiếng u u nhẹ ko bác ? nếu đúng là bệnh này thì ...:74:
     
  7. ThaiLandHelmet

    ThaiLandHelmet Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    3,003
    Được thích:
    104
    góp vui cùng ae
    https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1506633_1458425894394336_7544265909618318604_n.jpg
     
  8. onewish1810

    onewish1810 Bằng A2

    Tham gia:
    6/8/11
    Bài viết:
    295
    Được thích:
    104
    cổ po bao nhieu dó bro? , thay cổ po^ đó có cần hàn gì không :D
     
  9. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    theo tình hình bên 2 bánh có bác bị bắt vụ 4 quả tên lữa rồi giờ đây chúng ta sẽ độ NTN đây ?
     
  10. luxubu123

    luxubu123 Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    4
    Chắc cũng tuỳ nơi thôi bạn.mình ở bến tre hôm rồi cũng bị csgt thổi vào kiểm tra giấy tờ rồi cho đi bình thường ko nghe mấy a csgt nói gì
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...