Raider Topic thắc mắc & Trao đỗi về dòng Raider Việt Nam

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Blood Elf, 13/1/14.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Xecutkit

    Xecutkit Bằng A1

    Tham gia:
    27/2/11
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    8
    Có khi nào khi đi rửa xe bị xịt bằng nước giếng khoan ko nhỉ nên có hiện tượng như vậy, vì dùng nước giếng khoan rẻ hơn nước máy lên các tiêm rửa xe hay dùng.
    cái này cũng phải chọn tiệm rửa.
     
  2. v1nc3nt

    v1nc3nt Bằng A2

    Tham gia:
    5/8/07
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    474
    Cho mình hỏi IC Cheetah mua ở đâu ạ? Có phải loại New Amateur 3/10 k?
     
  3. trucover

    trucover Tập Lái

    Tham gia:
    9/7/07
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    23
    Cái này do lỗi sản xuất thôi không liên quan tới nước đâu, lấy chiếc Dream ra mà xem biết liền ah! Mong đại diện Suzuki Việt Nam lên tiếng thôi.
    - AE tham khảo bài viết củcá member ngoài Hà Nội né!

    [h=5]Mình xin phép không công bố nội dung cuộc đàm thoại giữa anh em Leader và Admin Group với Mr.Quang đại diện Suzuki World tại Hà Nội.

    Tóm tắt gồm mấy điểm chính như sau:
    - Phía đại diện ghi nhận về chất lượng sơn KHUNG của Raider Việt Nam. Đã chụp ảnh và hứa sẽ phản ánh và xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo.
    - Phía đại diện cũng đã ghi nhận về tiếng kêu cụp cụp phía trước của Raider Việt Nam khi đi vào chỗ xóc, gờ giảm tốc, lên vỉa xuống vỉa.
    - Phía đại diện nhận định đây là lỗi mà Suzuki sẽ phải bảo hành cho khách hàng.

    Công việc anh em sử dụng Raider cần và nên làm hiện tại là:
    - Anh em tự tổng hợp những vết gỉ sét về khung xe của chính bản thân mình, chụp ảnh những chỗ han gỉ gồm 2 ảnh xa (bao quát để thể hiện chỗ gỉ đó ở đâu) và gần (để xác định đúng chỗ gỉ.
    - Anh em tự tổng hợp xem xe mình có tiếng kêu cục cục khi lên gờ xuống gờ và đi vào chỗ xóc hay không.

    *Note: Hnay mình đã tự chuột bạch đổ thêm dầu giảm sóc cho chính xe của mình, do nhóm thợ Suzuki World làm, cảm giác đỡ kêu hơn, đã và đang test trong 1-2 ngày tới. Nếu không hết kêu hoặc kêu không chấp nhận được thì Suzuki sẽ đổi thụt mới. (Trưởng nhóm kỹ thuật đã nói với mình khi lấy xe).

    Sau khi anh em đã chụp ảnh, đề nghị anh em gửi mail vào địa chỉ [email protected] với yêu cầu như sau:
    - Tiêu đề mail: Tên đầy đủ chủ xe - Biến số - SDT liên hệ
    - Nội dụng mail:
    + Số khung
    + Số Máy
    + Mô tả lỗi của xe
    + Hình ảnh đính kèm.
    Anh em đề nghị gửi đúng format như trên, mình không thể ngồi tổng hợp nhặt nhạnh được.
    Cái này đề nghị anh em làm xong trước 21h00 ngày 25/03/2014.
    Ngày 19h00 ngày 26/03/2014 anh em sẽ off nhau lại để bàn kế sách cũng như những bước đi tiếp theo để cố gắng đạt được thỏa thuận với Suzuki Vietnam.

    Rất mong anh em hợp tác với số đông để đạt được thỏa thuận có lợi nhất co người tiêu dùng.
    [/h]
     
    #1063 trucover, 26/3/14
    Sửa lần cuối: 26/3/14
  4. mylovely312

    mylovely312 Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/07
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    322
    Phần bị sét đấy ngay trên két nhớt, mình đi rửa xe lúc nào cũng dặn thợ ko xịt vào gần két nhớt, nên bị rỉ sét do nước là rất khó xảy ra. cuối tuần rảnh đem xe lên SU world xem xử lý ntn, chứ phần đấy chịu lực nhiều nhất khi sụp ổ gà này nọ, lỡ mai mốt nó mục thì vỡ mồm :69: Đang mùa nắng+ xe mới lên còn dẽ giải quyết chứ đợi tới mùa mưa mà đem lên hãng phàn nàn là kiểu gì cũng nhận dc câu trả lời là xe a đi mưa ko rửa nên mới bị sét.
     
  5. iChanhleo

    iChanhleo Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    1,541
    Được thích:
    1,073
    ko bik sơn khung có sơn lớp chống sét ko nhỷ :D
     
  6. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    127
    Trong quyển HDSD ở phần cuối có đề cập đến phần rỉ sét, Su ám chỉ đến cả phần khung sườn của xe cho nên có thể Su đã lường trc đc việc này, họ có nói xử lý các bề mặt hỏng sơn càng sớm càng tốt, AE nên lưu tâm điều này, một lý do mà mình nghĩ có liên quan đến chất lượng sơn đó là nhiệt mà máy toả ra rất lớn. Phần còn lại để xem Su giải quyết việc này như thế nào.
     
  7. nghianho

    nghianho Bằng A4

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    669
    Được thích:
    9
    e vừa rước Raider 150 VN về chưa có chút kinh nghiệm gì hết :D,a e cho e hỏi về vấn đề tháo 4 cái xinhan dùm e
    và nên thay nhớt gì oke nhất ạ
    tks a e nhiều
     
  8. lntphat

    lntphat Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/13
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    48
    Xinhan sau bung hết dàn áo ra là tự gắn được , ra hãng mua riêng 2 bóng đèn và miếng chụp cao su vào là gắn được . Còn xi nhan trước phải tìm chỗ xử lý . Nhớt thì chạy cỡ 100km đầu xài sang thì xả nhớt hãng ra luôn thay MOTUL GOLD vào chạy cỡ 1000km thay 1 lần , thay lần 2 đến cỡ 24xx là hết roda lúc này có tiền nhiều thì chơi nhớt xịn
     
  9. iChanhleo

    iChanhleo Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    1,541
    Được thích:
    1,073
    khung sườn FX....hơn 10 năm roài chỉ thấy bị ố vàng...và hơi tróc vẩy sơn 1 xíu

    Có nhìu xe bị rỉ sét cũng vì ít đi...

    Ko bik đợt đầu của rai là bê nguyên con hay là khung làm ở VN mà chất lượng đã vậy rùi :(
     
  10. Iruna

    Iruna Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    357
    Bữa giờ e cũng rữa xe nhún nước 4 5 lần roài ma chưa thấy tình trạng đó xuất hiện... còn nếu xấu nhất chắc tự xữ luôn :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...