X-bike Unlock X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi chithien89, 30/12/13.

  1. chithien89

    chithien89 Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/09
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    1
    Kình chào toàn thể anh em Fan Su!:155:
    Không cần nói gì hơn về chất lượng Su nhà ta được khẵng định qua các đời Su - Xuồng. Su Mặt Quỵ - Su Xì Bo 2 càng, 1 càng.:75:
    Nhưng dưới sức ép nội địa hoá và làm "yếu" động cơ thì xe Su có nhiều thay đổi. Như việc vì Shogun đời sau bị làm yếu "thái quá" đến mức Suzuki không dám giữ nguyên tên Shogun mÀ đổi thành X-bike khi tung vào thị trường Việt.

    Không nói vòng vo thêm đệ xin mạo muội mở topic anh em ta cùng chia sẽ phương pháp mở khoá X-bike để quanh về công suất thực ban đầu giống như mấy xe xuất xưỡng ỡ Mã, Thái, Indo gì đó.:151:
    Nhiều anh em có hướng dẫn unlock lửa sơ bộ thay Mobin sườn Thái... Nhưng cụ thể thêm làm sao mở khoá hoàn toàn có cần thay lò xo đầu hay gì ko?
    Mong anh em chia sẽ giúp đỡ.:124:
     
  2. hoangkianh21

    hoangkianh21 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/10
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    401
  3. Black Rainbow

    Black Rainbow Bằng A2

    Tham gia:
    8/6/11
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    284
    nếu chạy tua máy cao thì thay lò xo đầu là chắc chắn rồi :D, ngoài ra theo mình muốn như xe các nước khác thì phải thay BXC nữa :D
     
    #3 Black Rainbow, 18/1/14
    Sửa lần cuối: 18/1/14
  4. tpn

    tpn Tập Lái

    Tham gia:
    20/5/08
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    11
    có người kêu là
    1. lên iC
    2, lên lò xo đầu
    các cái khác mình tự canh chỉnh được.... có hai cái đó là thắc mắc không biết hỏi ai,... liệu như vậy có phải không??
     
  5. vnbooking2

    vnbooking2 Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/14
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    8
    tốt nhất là để nguyên zin bạn ơi
     
  6. roderick

    roderick Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    17
    thật sự là xbike riêng và xe su chung về vn hay bị "bóp" lại lắm, chắc cagt thời xưa xem ai chạy su là bất trị và bất lực hehe.
    tại sao xe su ở indo, thai, malay thì hay có chữ R (viết tắt từ racing) phía sau cái tên còn về vn thì ko?! may mắn có được thằng shogun R 125 lọt sổ hehe.
    còn bài unlock thì cơ bản là ic bị hãm tua, bobin sườn yếu, và bxc bị giảm tính năng cấp xăng khi tua máy cao (xbike thì jiclo bxc nhỏ hơn xbike nước khác)
    bạn có thể tìm mua ic ko hãm tua, thay bobin sườn, độ jiclo lớn, là sẽ unlock dc em nó thôi rất đơn giản, mà ít ai làm. hehe

    còn mình thì tư vấn bạn kiếm ic shogun, bobin sườn viva (su vẫn cho đặt hàng) khỏi phải mua hàng ngoài thị trường

    nhìu bác cứ nói để zin mà đi. nhưng thực sự cái "zin" đó ko phải là zin, hehe. xem thử con viva, shogun, fx, epicuro của su xem, bao nhiu năm rồi mà ngưỡng 100km/h vẫn đạt hơn. trong khi đó con en150 mang tiếng 150, sport bike nhưng maxspeed 120. đang kiểm vn can thiệp quá sâu là nguyên nhân su mất những khách hàng ko hiểu mình
     
    #6 roderick, 7/4/14
    Sửa lần cuối: 7/4/14
  7. allthing

    allthing Tập Lái

    Tham gia:
    8/9/11
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    36
    Chào bạn,

    Là người đã từng cố gắng unlock XBike, thay IC, độ lửa, lên BXC, lên mobin sườn, làm cam độ, móc bô... kết quả là giờ đã về zin mình chân thành khuyên bạn đừng độ đụng tới nó vì thật sự nó rất khó chịu, nhiều cao thủ đi trước đã từng làm rồi lại về zin. Lí do là không như EX, XB ở VN rất ít đồ độ cho nó, đồ chế như IC Shugon, một số dòng IC độ khác gắn vào máy sẽ rất róc dù có thay lò xo đầu đi nữa, xe mình lúc tuớc cũng làm lên rất nhanh nhưng cực róc máy và dễ mất hậu lắm. Vài lời khuyên cho bạn từ kinh nghiệm bản thân.
     
  8. ksxd77

    ksxd77 Bằng A4

    Tham gia:
    29/6/12
    Bài viết:
    662
    Được thích:
    446
    Tổng kết lại thì để zin vẫn ngon, có chăng thì lên phuộc nhún sau, Buzi, mo bin sườn, dây tăng áp, lốp không săm, bóng công suất lớn hơn.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...