Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. lnphong

    lnphong Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    16
    Bác nào đang đi sun racing cho e hỏi tí. Có dễ lupe ko? Xe e ki đề đc,phải đạp thì ảnh hưởng j nhiều ko? Với cả dọng nồi quá thì phải chêm ron hay sao? E mới bỏ sun 63 hùi chiều ạ
     
  2. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Huề vốn bác ơi:)) hay nhất muốn êm thì về zin hết kakaka
    Lòng Sun nghe đồn cũng trâu bò lắm,xe làm sao k đề đc?xe mình hồi đó trái 63 Malossi mà đề ầm ầm nè bạn,dọng nồi 1 là do bô bí quá , 2 là xe bị vậy rồi k làm sao hết đc đâu
     
  3. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    http://i3.upanh.com/2014/0314/00//58909602.img2919.jpg
     
  4. ariselvd

    ariselvd Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    367
    Các bro cho mình hỏi,xe mình ex gp 2011 dạo này đi tất cả các số khi vặn hết ga hay từ từ có cảm giác bị hụt và lên ga rất chậm,vì các xe khác mỗi lần lên ga rất ngọt,bạn nào biết bệnh xe mình xin chỉ giáo giúp.
     
  5. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Bạn canh garanti ít xăng quá nó cũng bị ga chờ đó bạn..... Xe bạn là xe zin bạn đòi vặn lên là có thì 1 là bạn chỉnh ăn xăng nhiều 1 chút 2 là lên bình xăng con độ.... ^_^... Với lại 1 phần nữa tùy cách chạy nha bạn.... Bạn đang ngâm ga rồi đột ngột kéo thì nó lên... Còn bạn kéo rát liền thì nó ga chờ chắc luôn.... ^_^...
     
  6. lang tu

    lang tu Tập Lái

    Tham gia:
    29/7/09
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    6
    Mình ko rành xe côn tay nên mới mua Exgp13 thử và có câu hỏi cơ bản này nhưng ko biết tìm với tên gọi như nào nên khó ra kết quả...
    - Là khi chạy xe này muốn thả trớn cho xe chạy trớn thì ngoài bóp "bi-da" ra thì còn có cách nào khác ko? Đọc trên đây thì thấy nên hạn chế bóp bida thả trớn vì nguy hiểm cho người??? Mình thử dặm đè số và hạ hết ga như xe thường nhưng ko đc, vậy làm cách nào để thả trớn an toàn!!!
    - Xe này thích hợp loại xăng nào? (Mình có tìm kiếm trên mạng và thấy họ nói cứ yên tâm đổ A92) Nhưng mình nghĩ A95 mắc nên chắc tốt =)) !!!
    - Và xe ko cần "Rodai" gì đấy có sao ko? Thấy trên đây có hướng dẫn nên chạy rodai nhưng ko hiểu lắm nên chưa thực hiện vì xưa có chiếc dream chạy rodai toàn để 1 chổ đề máy để đó rồi đi xem tivi. Thế có phải là 1 cách rodai ko?
    - Mình nghe nói rằng Ex có nhiều thứ đáng lưu ý, nhưng mình muốn biết là bản 13 này có hoàn thiện hẳn chưa? Vì mình chạy mấy ngày qua củng chưa thấy điều gì lạ như lướt qua ổ gà thì xe kêu, hay bánh xe xàng, hoặc các bệnh khác ...v.v
    Trước tiên có mấy câu thôi mong đc các bác có kinh nghiệm giải đáp giúp :p
    Xin cảm ơn :D
     
  7. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    CÓ VẼ BẠN LÀ NGƯỜI HIỂU BIẾT RÀNH EX THÌ BẠN CÒN HỎI CHI CHO ANH EM NGÁO NGOÃY
     
  8. Sillybi.kind

    Sillybi.kind Tập Lái

    Tham gia:
    6/8/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    Cho em hỏi giữa bài đi nguyên set Vixion (Canh theo BNPÊ) và bài mém Full 135 (Trái LX, Cam Lò 5.5-5.6ly,BXC Ex2011) thì bài nào cho gia tốc nhỉnh hơn? (Trong ĐK cả 2 bài đều đi lò xo nồi độ, cùng dùng bô Ex 2011 mở cổ) Và mức độ tiêu hao nhiên liệu giữa 2 bài trên là tầm bao nhiêu, đi bài nào đỡ hao xăng hơn (Trên cùng 1 điều kiện chạy xe)??
    Nếu đi BXC 2011 trên xe 2010 thì có chế lại được jack cắm TPS không? (Nếu k chế được thì không cắm luôn có ảnh hưởng gì không), và IC Banjing có hỗ trợ TPS không (Vì em tính đi con này)?
    Thanks mấy anh trước, xe em Ex đời 2010! Vì gạo lúa có phần hạn chế nên chỉ muốn làm bài nào trong vừa tầm, tiêu chí của em là không cần MS cao chỉ cần cái gia tốc cao và mức tiêu thụ xăng cộ ổn định nằm trong mức chấp nhận được là ok!
     
    #4528 Sillybi.kind, 12/3/14
    Sửa lần cuối: 12/3/14
  9. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Mình từng đi Vixion luôn luôn tốt hơn ở nước đề lẫn hậu bạn ơi........... CC là quan trọng nhất........ Vixion mình đi tốn 40km/ l nha bạn mình đi bình zin đó nha (Bình 2k11)... Bình độ thì hao hơn nữa đó.... Độ hao xăng không chênh lệch giứa 135 và 150 nhau nhiều đâu 5km/l là cùng àh...
    Mấy cái dưới không có kinh nghiệm ko biết ^_^... Mình chỉ biết là bình 2k10 tốn xăng hơn 2k11 nhưng mà nó nạp và hậu tốt hơn đó...
     
    #4529 madmadmad, 12/3/14
    Sửa lần cuối: 12/3/14
  10. Sillybi.kind

    Sillybi.kind Tập Lái

    Tham gia:
    6/8/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    Thanks bạn! Mình thì cứ nghĩ nếu làm mém full 135 đi cam lò, đi trái LX thì lúc ra xe chắc phải nhỉn hơn 1 chút so với set Vixion canh BNPE (Ga hậu hay MS thì mình không nói tới, chỉ nói tới gia tốc lúc đề pa thôi)! Tại mình làm xe chú trọng cái gia tốc của xe và mức tiêu thụ xăng cộ là chủ yếu :H! Vậy chắc phải đi BM vs K&N thì may ra gia tốc lúc ra xe mới lẹ hơn Vixion :H!
    Hiện tại mình không có điều kiện up 1 phát lên nguyên 1 set Vixion liền được! Chỉ đủ lúa để lên mém full 135 thôi, vì thế cho mình hỏi thêm là nếu bây giờ mình vô cam + lò xo đầu vixion đi chung với bình Ex 2011 trước có ổn không?? (Có thể sẽ thay trái LX vô, rồi khi nào đủ lúa mình sẽ úp cái lòng và trái vixxion lên sau)
     
    #4530 Sillybi.kind, 12/3/14
    Sửa lần cuối: 12/3/14
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...