con này hình như giang hồ gọi là Vixion . Ae chơi ex mốt vào hãng mua lòng của con này về tháp vào thôi =))
Giá này thì phải để dành tiền lương hơn 1 năm nữa rồi, hic thôi kệ, tới lúc đó cũng qua cơn làm giá của mấy đại lý. Rước về 1 thời gian rồi up bộ lòng 62,65 đầu bò xuppap lớn nữa là...:67: Mọi người cho hỏi FI thì mình độ ECU (như Club R15 làm bài nhẹ thôi mà tăng công suất rất nhiều) vậy nếu mình dùng nguyên bộ IC, BXC thay cho bộ FI,ECU có được không nhỉ? Vì nếu được thì up hàng độ máy của Ex vô thì có rất nhiều lựa chọn. (Ko rành về độ xe FI nên có gì anh em bỏ qua!) Phiên bản ở VN có mỏ cày nhìn xe đẹp hơn phiên bản bên Indo (thế nào mấy biker bên đó cũng đặt hàng bên Vn ship về hehe...) Ở góc nhìn này sao thấy thô thô, ko mướt như xe màu trắng ờ trang đầu: http://s1.storage.2banh.vn/image/2014/02/yamaha-viet-nam-ra-mat-fz150i-vao-sang-nay-tai-ha-noi-2234-1393209691-530ab15b63dde.jpg
Vì hàng hot nên làm giá chứ sao nữa bác) Còn như những xe đc nhập trực tiếp bởi chính hãng thì sẽ rẻ hơn cá nhân nhập. Mà con FZ150i này cục máy tương tự với Ex, lên trái ko phải chuyện khó, chỉ khó ở chỗ canh xăng thôi vì FI chứ ko dùng bxc.
thực ra dòng xe này chỉ cần làm full 150 cũg đã tê tái ròi bạn nếu có đk thì lên trái còn o cứ jữ traí zin làm bài pô, xăng, nồi, lửa(gộiôm na là full 150) là mạnh hơn rất nhìu fi của dòng này dễ canh chỉnh bài vở thì cứ như ex và r15 áp vào up clip xe R15 đã canh chỉnh xăng (bugi, nology, k&n) cho ae tham khảo (so với cbr fi có k&n, bugi, nology) [video=youtube;38cftw1gcJQ]http://www.youtube.com/watch?v=38cftw1gcJQ[/video]
Họng gió FI của con này 28mm lận đó bác,ngang ngửa bông mai,PWK nên không lo thiếu gió,tui bên Indo Up lòng Uma vào chình FI phun xăng công từ 6% luc ga đầu đến 15% ga cuối okie
Ý mình canh khó hơn là so với đa số dân mình chưa quen canh chỉnh điện tử, dụng cụ ko phải ai cũng có trừ những người độ SH hay canh chỉnh pkl, toàn chọt cơ với bxc. Có thể nếu con này phổ biến sẽ phổ biến luôn đc cả việc chọt xe có FI.