Thắng đĩa trước quay có khúc nặng có khúc nhẹ , có tiếng kêu xẹt xẹt k phải do cát

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi phuc9867, 2/2/14.

  1. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    98
    Nói vậy cũng 0 đầy đủ và chi tiết rồi. Nếu như cạ đĩa thì có nhiều nguyên nhân :
    - Piston kẹt hồi dầu 0 hết --> vệ sinh piston + phốt là hết.
    - Bạn đạn rơ hoặc bể dẫn đến cạ đĩa.
    - Mâm + đĩa vớt 0 chuẩn ---> cái này phải mang cả đĩa và bánh ra cho thợ tiện canh lại, về chỉ gắn vào là xong, tuyệt đối đĩa đã canh theo mâm tháo ra phải đánh dấu vị trí ốc, nếu gắn lệch có nguy cơ cạ tiếp.
    - Vấn đề cục canh chuẩn 0 thì bạn có thể nhả nhẹ ốc giữ heo dầu ra là biết chính xác.
     
  2. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Về phần phục hồi piston heo mình wên kê vào , mình đã thay phốt vệ sinh piston . nói chung là phục hồi full con heo rồi vẫn k hết . Còn vấn đề bạc đạn rơ thì mình cũng đang nghi là bị cái đó . mâm đĩa thì mình thấy nó vớt phẳng hết rồi mà chạy 1 thời gian lại bị cạ ?
     
  3. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Report : Tiếng xẹt xẹt là từ cóc công tơ mét k còn mỡ bò , trét vào đã hết , nhưng vẫn bị nặng bánh xe lúc sáng sớm . Phải chạy ra mấy cây số nóng cái đĩa lên như chảo nó mới nhả ra ? Có khi nào tại cái dây dầu racing boy không ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...