Vì cộng đồng Quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung

Thảo luận trong 'Hẹn café - Offline - Đi bụi' bắt đầu bởi FMQuang, 4/10/13.

  1. duongleo79

    duongleo79 Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    111
    Đúng là ko có "lửa" khi thấy tình hình "eo hẹp" quá,
    Nếu có đưa cho tổ chức nào thì nên cân nhắc 1 chút, vì đọc mấy bài này thấy muốn bắn tụi nó quá

    http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=681&id=506307
     
  2. Khánh_Đỏ

    Khánh_Đỏ Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    478
    Theo dõi lâu nay topic này , tôi thật sự bức xúc và có góp ý thê này , mong bqt bikervietnam đọc hiểu và coi kỹ dùm .

    Topic này từ ngày mở ra tới h thì miền trung đã qua 2 cơn bão và bao nhiu cái lụt lội áp thấp nhiệt đời , tới h này mà tiền ủng hộ chương trình chả đc bao nhiu , trong khi diễn dàn này cả triệu thành viên , cái này ko thể trách hết thành viên là lơ là hay ko có nhiệt huyết khi phát động từ thiện mà tôi thấy bqt diễn đàn ko hô hào , khích lệ hay có công tác tuyên triển hợp lý mà chỉ đơn giản là gõ vài chữ lên màng hình , lập topic , chờ đống góp , xong . Tới h này miền trung muốn chết hết tới nơi mà quý vị còn ko hề đém xỉa gì tới , thậm chí nếu ngoài sức quý vị thì cũng có thể chỉnh sửa bài viết đại loại như " mong ae cố gắng hơn nữa hoặc có thể pm từng club xin đống góp , mấy vị là bề trên mà , tiền nằm trong miệng chứ có đâu xa ??? Rồi h thì thế nào , topic này thâm chí trôi đi đâu đến nỗi mỗi khi tôi muốn theo dõi phải search google. Vậy thì tôi hỏi bqt là để làm cái gì ?

    Quý vị mở cái Facebook lên rồi nhìn ông 7 Bóng già công tử quyên góp từ thiện kìa . Ổng chuẩn bị đi Bình Định cứu trợ và mục tiêu đưa ra là quyên góp 100tr , trong vòng 24 tiếng ổng đã quyên đc 70tr , và đã lên chương trình đầy đủ .

    Tôi nói ko phải chê ai , khen ai , pr cho ai hay là nịnh mà tôi chân thành mong muốn quý vị bqt diễn đàn hay xem lại cách hoạt động của mình , cách quản lý của quý vị , cách vận động đóng góp , cách xử lý tình huống , và nếu quý vị có đưa ra 1 lời kêu gọi nào , thì làm ơn hay sốt sắn và dồn nhiệt huyết và máu lửa vô để nhìn vô coi cho đc cái .

    Đã mang danh là BQT DIỄN ĐÀN BIKERVIETNAM ra làm chương trình thì làm sao cho cái chương trình nó HOÀNG TRÁNG như cái vị trí của quý vị dùm , chứ như bây h lời kêu gọi của quý vị còn thua 1 cái tằng hắn của 1 ông già nữa thì thôi thà đừng làm .

    TÔI XIN NHẮC LẠI TÔI KO CHÊ AI KHEN AI NỊNH BỢ AI ĐÂM XUỒNG BỂ AI , TÔI CHỈ LÀ 1 THÀNH VIÊN CUẢ DIỄN ĐÀN BIKERVIETNAM VÀ NHỮNG GÌ TÔI NÓI Ở TRÊN NHẦM MỤC ĐÍCH GÓP Ý NÂNG CAO TRÁCH NHIỆM VÀ CÁCH LÀM VIỆC CUẢ BQT DIÊN ĐÀN BIKERVIETNAM

    Chào đoàn kết và quyết thắng .


     
  3. BóngGià_CôngTử

    Tham gia:
    20/5/09
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    1,347
    Kính gởi anh em BIKER VIỆT NAM

    Trước nhất tôi xin đại diện cho BQT gời lời cám ơn những anh em đã đÓng góp cho chương trình. tám lòng các BẠN chúng tôi luôn ghi nhớ.

    Thật tình tôi không muốn nói gì thêm cho chương trình khuyên góp này. nhưng cũng cảm thấy hơi bức xúc nên có vài dòng thân gởi anh em. Đây là một chương trình lớn có thể nói là mang đậm nét BIER VIÊT NAM...nhưng rất tiếc là nó không được quan tâm sâu sắc như mong đợi . thật buồn và ....nói thẳng là tôi cảm thấy rất xấu hổ vì điều này .

    Tôi lấy làm ngạc nhiên khi thấy MẤY NGÀN THÀNH VIÊN của biker việt nam có những suy nghĩ lạ lùng đến vậy...???? Nếu các bạn có người thân, nhà cửa bị tan hoang mất mát như những người dân ở miền trung thì các bạn có cần sự giúp đỡ ko ? hay là các bạn cũng DỮNG DƯNG ....??? Chúng tôi BQT diễn đàn đâu cần các bạn đóng góp gì nhiều nhặn ? một người 50.000 MÀ CÁC BẠN KO LÀM ĐƯỢC ? tôi thấy tức cười quá.... qua chương trình này và từ nay trở đi tôi không dám XƯNG DANH BIKER VIÊT NAM chốn đông người...vì tôi mắc cỡ....mắc cỡ với mấy bạn SINGAPORE..mắc cỡ với mấy em du họch sinh nước ngoài...Tôi sợ họ hỏi tôi mot câu mà tôi không trả lời được " sao tao thấy VIỆT NAM của mày năm nay thiệt hại vì bão nhiều quá mà BIKER VIỆT NAM ko có động thái gì ? " Một câu hỏi như vậy các bạn thấy sao....??? ai trả lời được giơ tay lên nào ....

    BQT BIKER VIỆT nam mà tổ chức đi chơi...thì thôi nhá....đăng ký ào ào...bình luận ào ào...200.000 thậm chí 300.000 một người cũng đóng tiền ào ào...đến độ BQT pgha3ui chóng cả mặt......

    Chán chán lắm rồi.....
     
    #63 BóngGià_CôngTử, 20/11/13
    Sửa lần cuối bởi mod: 20/11/13
  4. hoangcaanh

    hoangcaanh Tập Lái

    Tham gia:
    22/11/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Liệu có đến tận tay người dân k vậy?
     
  5. SIMDEP123

    SIMDEP123 Tập Lái

    Tham gia:
    26/11/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    SỐNG TRÊN ĐỜI SỐNG CẦN CÓ MỘT TẤM LÒNG
     
  6. Thien3ky

    Thien3ky Bằng A4

    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    962
    Được thích:
    1,447
    Nhìn thiệt là nản, mang qua Facbook hô hào chắc khấm khá hơn.
     
  7. cool125o0o

    cool125o0o Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/14
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    10
    bác mình tĩnh đi :64:
     
  8. tintin5254

    tintin5254 Tập Lái

    Tham gia:
    26/6/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    quê tui đây mà, mong mọi người năm nào cũng ủng hộ hết mình nhé!
     
  9. thaibinh2114

    thaibinh2114 Bằng A1

    Tham gia:
    10/10/15
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    5
    em cũng muốn đóng gop quá ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...