Khắc Phục 80 >90% độ nóng của EX 2011 > 2013 (Nghĩa Exciter)

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi KuHuy_kg, 13/11/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. rohanle

    rohanle Bằng A3

    Tham gia:
    9/9/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    748
    Tuy có tranh cãi dữ dội thiệt nhưng mà từ đó lôi kéo nhiều bác am hiểu vô ,biết thêm nhiều thứ về con xe, lâu lâu mới được một topic hay :101:
     
  2. nhoc_lala1993

    nhoc_lala1993 Bằng A1

    Tham gia:
    25/1/13
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    11
    up up cho người quen
     
  3. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Mình cũng chả qua trường lớp đào tạo nào hết :52: là thành phần THỢ HỌC THỢ mà bạn đó nói
    Nhưng mà có qua trường lớp đào tạo chính quy, mà phát ngôn không đâu vào đâu, không có căn cứ cho lời nói của mình mà cứ bảo thủ thì chết zồi :4:

    Diễn đàn mà bạn, có tranh luận mới có đúng có sai, có tốt có xấu. Chứ diễn đàn mà post cái gì lên cũng Thanks với tín dụng thì chắc chỉ có .... thôi :124:
     
  4. mini123

    mini123 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    12
    Mình để ý yamaha việt nam chỉ lỗi phần ngoại công thôi ( vd chén cổ , phuộc , gấp ) chứ phần nội công thì rất ôke ý kiến riêng có sai sót xin bỏ qua :))
     
  5. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    đã làm 4 chiếc Exiter bị tiếng kêu cụp cụp, tốn có 140k là hết, chỉ còn tiếng rất nhỏ của bộ chén cổ + tiếng cụp khi sụp ổ gà lớn thôi :))
    4 chiếc hết 3 chiếc mua 11/2011 thì chắc cũng có tuổi :129:
     
  6. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    bạn có thể hướng dẫn mình khắc phục như thế nào mà hiệu quả cao và chi phí thấp như vậy ko?
     
  7. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Nói thật đọc hết trang này mình thấy phong cách gõ chữ Teen + sai chính tả quá nhiều :66:


    - Còn chuyện có nên gắn hay không thì tuỳ ý mỗi chủ xe. Mình chỉ có góp ý 1 chút : Yamha là 1 hãng xe lớn với bề dày lịch sử rồi, hãng cũng là 1 trong 3 hãng có Tech riêng ở MotoGP, số lượng xe bán ở VN k phải ít, và còn khắp thế giới nữa. Dàn ngoài và dàn nhún có thể cùi nhưng cục máy 1 khi đã làm ra tới con ốc và đường đi của nhớt cũng có tính toán và thử nghiệm bằng máy móc + kinh nghiệm + test thực tế...

    - Cục máy hãng làm ra chạy nếu chăm sóc kĩ thì bào cỡ nào vẫn ổn định không có sự cố như lupe hoặc hư hại gì. Còn thợ VN độ xe xổ trái này nọ các bạn thấy có bền đc như hãng k. Ý kiến của mình là nvậy, còn suy nghĩ là tuỳ mỗi người... Mình ủng hộ bác docauphungoc :85:


    - Ai còn phân vân hãy thử snghĩ theo logic bản thân : k biết cái cục supe nước đó nó có tác dụng gì, có thể nó điều chỉnh đường nước hoặc như cái nút bít tại vị trí đó, suy nghĩ chủ quan thôi.

    Nhưng nghĩ cái gì hãng nó làm ra cũng có tính toán, nhất là cục máy. Cái lò xo và cái miếng chặn + van hằng nhiệt - 3 món nvậy cũng có thể gọi là chế tạo có tính toán rồi, tháo ra có thể nhiệt giảm nhưng k biết nó chạy bên trong máy ntn, lỡ có gì nước vô lòng là tiêu luôn. Hoặc thay đổi đường đi của dòng nước giải nhiệt.


    Còn nhiệt máy xe k có két nước đi xa vẫn bt, xe có két rồi đi xa thấy mát hơn mà, có nóng thì là do thời gian hoạt động lâu nó phải nóng và thời tiết, chứ đi xa mà nó vẫn nguội thì chắc k có, tới tụi Motor còn nóng ác nữa. Nhiệt độ máy còn ảnh hưởng tới khả năng bôi trơn của nhớt + khả năng vận hành, nếu nhiệt cao quá két nó giải nhiệt và quạt quay rồi, còn nếu như trong topic nói giảm tới 80 90% nhiệt nghĩa là cục máy lạnh tanh như xe mới chạy. Bảo đảm đi xa nó cứ ỳ ỳ như buổi sáng mới đề + những tác hại chưa lường đc.
     
  8. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    .
     
    #248 nghia-exciter, 19/11/13
    Sửa lần cuối: 21/11/13
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Sinh viên viết bài kiểu này không biết có được tốt nghiệp không đây :)
    - Ở đây mọi người cần bạn giải thích lý do và căn cứ vào đâu mà bạn cho là tốt, vì lí do nào mà động cơ lại bốc. Vì nguyên lý cơ bản nhất của động cơ máy nổ là khi không đạt được nhiệt độ thích hợp thì sẽ bị ỳ, hoạt động không trơn tru....

    - Tại sao nước được làm nóng cùng động cơ ( có thể nói là với tốc độ trung bình, chắc phải mất 15p hoặc hơn thì nước mới đạt được.... độ ấm ) mà lại tăng độ bốc. Theo nguyên lý cơ bản thì hơi nóng sẽ hoà khí tốt hơn với lạnh mà.

    - Chứ anh em ở đây, KHÔNG CẦN bạn cho biết nguyên vật liệu cấu thành cái động cơ. KHÔNG CẦN bạn cho biết số km rodai cho từng loại động cơ. KHÔNG CẦN bạn cho biết cái thông số độ bóng hay độ trơn gì đó. Vì nó không giúp ích gì cho người sử dụng, và quá ẢO đối với người thợ. Đó giờ cũng chưa nghe cái lòng nào được làm bằng THÉP cả bạn à

    - Còn kinh nghiệm mình lượm nhặt được thì lòng kiếng làm gì xoáy lên cos được bạn :103:

    - Xe mình rodai chắc được 4-5 ngày là cũng chơi ầm ầm rồi :) Mấy xe chạy trường như bạn nói chắc phải làm cả tháng mới đủ km rodai của bạn, chứ không kéo kéo 1 tí lupbe cả lũ :D Lòng CNC hiện nay chỉ là cái vỏ lòng, ăn thua tốt hay không đa phần là cái sơ mi đó bạn, sơ mi kiếng hiện tại đa phần là nhập của malây với thái để sử dụng :)

    https://www.facebook.com/MonsterRaceProducts?fref=ts
    Gửi bạn FB của Monster. Hãng ở nước ngoài chuyên CNC ra nguyên 1 cục máy để chạy dragbike PKL :)
     
    #249 docauphungoc, 19/11/13
    Sửa lần cuối: 19/11/13
  10. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    .
     
    #250 nghia-exciter, 19/11/13
    Sửa lần cuối: 21/11/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...