[ Topic ] Tổng hợp Hỏi/Đáp Nhanh về điện dành cho Thành viên

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi Mr.Nguyên, 18/5/11.

  1. jiroupham

    jiroupham Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/13
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    31
    à,em thấy ở một số trang hướng dẫn đấu sạc ati thì nếu ga to tháo cọc bình thì phải giảm áp mới đúng.dạo này đang lăn tăn cái phi vụ này a ơi.
     
  2. dungnt9585

    dungnt9585 Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    330
    Mình đi gương cầu Pha/Cos. Bro nào có thể chỉ mình cách câu dây Pasing sao cho khi chưa bật đèn bấm Pasing thì đèn sáng, còn khi bật đèn bấm Pasing thì mở pha gương cầu không ạ, thanks
     
  3. jiroupham

    jiroupham Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/13
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    31
    nó là một nút bấm rời qua relay thôi bạn,khi tắt đèn bấm nút thì mở pha,khi mở cos bấm nút thì pha cũng sáng
     
  4. yamahaR1speed

    yamahaR1speed Bằng A4

    Tham gia:
    27/10/09
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    793
    Gương cầu F/C thì chỉ có 1 tim đèn thui, còn far hay cos là do miếng trập ngăn ánh sáng bên trong GC, nếu muốn passing thì cách đơn giản nhất theo mình là dùng 1 công tắc bấm riêng dạng như kèn hoặc đề đấu với 2 dây điều khiển (cấp điện cho miếng trập ngăn sáng). Khi mún passing thì yêu cầu đèn mở sẵn cos, khi cần passing thì bấm công tắc cấp điện cho miếng trập mở ra cho ánh sáng far, và nếu đi xenon đèn kích chậm lắm (hoặc giả đèn có kích nhanh như xe hơi hàng xịn đi nữa thì xenon mà đá đèn nhiều quá cũng ảnh hưởng tuổi thọ ballat va bóng lắm). Trường hợp đi ban ngày ko mở đèn mà vẫn mún đá pha nhanh thì dùng relay (Cách đấu như thế nào thì bạn có thể tìm hiểu thêm trong topic đã nói rùi) hehe
     
  5. makeup_xe

    makeup_xe Bằng A3

    Tham gia:
    20/3/12
    Bài viết:
    536
    Được thích:
    66
    Bac cho em hoi ic binh 120k bac noi do mua o dau va cach dau ntn z van de k bac.thank bac
     
  6. jiroupham

    jiroupham Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/13
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    31
    chợ tân thành,ngay đường dương tử giang có 1 cái sạp tên gì quên rồi.đấu dây thì theo link này đấu là chạy.mà 150k lận nha.nhớ là tháo lửa máy trước,câu 1 sợi từ dây thắng sang cái cọng dây lửa.thế là chạy vô tư.coi chừng tèo ic vì nhầm lửa máy lửa bình đó.ngắt sợi dây lửa máy đi rồi làm tiếp
    http://i219.photobucket.com/albums/cc306/Tranngochai1979/p6125205.jpg
     
    #3126 jiroupham, 27/9/13
    Sửa lần cuối: 27/9/13
  7. duytungspkt

    duytungspkt Tập Lái

    Tham gia:
    5/11/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    7
    Hỏi về bình điện của Future 125 FI, đời mới đây nhất của Honda (2012 - 2013).

    Chào các bạn, tình hình là mình mua em Future 125 FI đến nay được gần 1 năm (mua hôm 21/10/2012). Chiều hôm nay đi làm về, tra chìa khóa, vặn lên thì đèn báo "Mo" sáng không nổi, đề cũng không xong, bấm còi không kêu. Chú bảo vệ Công ty nói xe hết bình rồi, dùng chân đạp thôi. Mình nổ máy và chạy đến Honda Head, nhưng đi qua 2 Head thì cả 2 đều đã đóng cửa (do sau 18h00 rồi). Thế là mình phải chạy xe về luôn. Mình biết là với xe không FI thì hết bình, nổ máy bằng cách đạp cũng không sao. Mình chỉ lo là động cơ FI, gặp lúc bình yếu (hoặc bị hỏng) như thế này mà để chạy trong khoảng 15 km (từ Công ty về nhà), liệu có ảnh huởng đến hệ thống phun xăng điện tử, cảm biến, chip,... không?
    Bạn nào có kinh nghiệm về động cơ FI hoặc từng bị như mình thì chỉ giáo nhé. Mình cảm ơn!!!
     
  8. vnnthanhlong

    vnnthanhlong Bằng A4

    Tham gia:
    29/5/09
    Bài viết:
    2,766
    Được thích:
    26,629
    Xe zin thì chả sao cả. Thiết kế là có bình hay không bình vẫn hoạt động được.
    Fi thực ra cũng chả là gì ghê gớm đâu bạn , nó chỉ là cái bơm phun xăng thôi...
     
  9. duytungspkt

    duytungspkt Tập Lái

    Tham gia:
    5/11/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    7
    Thanks bạn :)
     
  10. jiroupham

    jiroupham Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/13
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    31
    mấy bác rành xenon cho em hỏi xíu,bóng xenon nó nóng hơn bóng halogen nhiều không,tại xe e wave 2 mắt nó chịu được 18w thôi,bóng halogen 35w là chảy chóa.thế gắn xenon thì có bị hiện tượng trên không?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...