Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. knock1out

    knock1out Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    4
    Các bác cho e hỏi 1 số câu về ex gp 2012 đã đc 1700 km rồi
    1) Chạy chuẩn để max speed là bn ạ? ( 1 max bn? 2 max bn... 5 max bn?)
    2) e và gấu đều cao, e thì 65, gấu 60 mà đi xe chở 2 thì xe nó lì như con bò vậy ấy ạ :(. Chạy nài chán luôn ạ ( hôm rồi có ra 3S nó chỉnh lại xăng gió, k biết phải tại cái này hay phuộc, tại có mí lần e và gấu đi lên cái dốc k cao mà gầm nó vẫn quẹt)
    ae có cách nào khắc phục cái này ko ạ
    Em xin cảm ơn
     
  2. nhilungametm

    nhilungametm Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Các anh cho em hỏi về đấu điện vào acquy với.
    1) Em có đấu 1 dây từ bình lên cho đèn sương mù và đèn pha ( em không biết tách ra ) em sợ đèn pha mau chết và hao bình.
    2) Nhân tiện mấy anh giúp em đấu lại đèn sương mù vào trực tiếp Acquy mà đèn pha vẩn sử dụng điện máy thì làm sao.Giúp em khi mở khóa nó hảy sáng.Vì cách trên không mở khóa mà em bật công tắt đèn nó vẩn sáng.hiix.Cảm ơn các anh ạ.
     
  3. nkcuong88

    nkcuong88 Bằng A4

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    1,590
    Được thích:
    4,964
    full 150 ngay & luôn là nhẹ máy liền. =)) =))
    muốn cao thì quất cây RCB sau là ok. đụng gầm e xin po tay
     
  4. TanTruongXanh

    TanTruongXanh Tập Lái

    Tham gia:
    16/2/08
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Bi côn và nhớt của Exciter 2010 !

    Gửi các anh / em !

    Xe em là Ex 2010 ! Chạy được 35.000 km ! Xe bị hỏng bi côn ( lý do chưa rõ - kỹ thuật viên Ya không nói rõ ) . Sau khi thay bi côn , thay nhớt mới + lọc dầu mơi ! Nhưng xe giờ chạy được khoảng 40-50 km thì nhớt đen ( như kiểu có sự mài mòn nào đó , kiểm tra nhớt thì như nước mấy ông mài dao, kéo bằng đá mài ) . Em đã ra 3S cho mấy anh kiểm tra lại ( lại mất 1 bình nhớt + 1 lọc dầu mới ). Tình trạng vẫn vậy mấy anh KTV nói : " Phải xúc , vệ sinh lại máy ! Có gì quay lại anh kiểm tra cho ! " !

    Bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn giúp em ! Em đang rất thương con xe của em !

    Cám ơn các bác nhiều ! :85:
     
  5. knock1out

    knock1out Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    4
    full 150 có ổn ko bác -_-
    sao e thấy mọi ng làm cho đã rồi cứ về zin =.=
    vì chở 2 e thấy nặng vs lì xe quá.
    E chỉ phân vân là do phuộc chịu không nổi hay tại máy thôi :(
    Mà có cái bài chêm khâu phuộc đó, có anh em nào chơi không ạ?
     
  6. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Bài 150 bác đi đồ của vixion thì bao bền bác ak, về zin là do chán mà về thui, bác cũng nên thử cho bik cảm giác keke, bài chêm phuộc thực sự chỉ là tạm thời thôi, phuộc zin ko có tính năng canh phuộc nên việc chêm với phục hồi chỉ là tạm thời. tốt nhất là làm cái RCB, vừa rẻ vừa chất...
     
  7. knock1out

    knock1out Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    4
    mua phuộc RCB ở đâu tin cậy bác, e ở TPHCM
     
  8. MrNghiem

    MrNghiem Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    13
    cho mình hỏi trên cavat chiếc GP 2012 nó ghi là màu xe xanh trắng. Vậy giờ mình thay màu xanh lá cây, xanh đậm có bị phạt tiền không anh em~~ giúp với
     
  9. knock1out

    knock1out Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    4
    Dễ thì bỏ qua
    Khó thì hên xui, bộ nó ko biết xanh trắng zin là xanh nào seo béc :3
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Full 150 đồ Vixion zin zin thì êm ái mà nhẹ,còn lòng Vixion đi với bình lớn,cam độ thì nó là 1 bầu trời khác....tùy bạn thích như thế nào thôi,còn về độ bền thì BAO an tâm....còn chêm khâu phuộc thì mình khuyên mua luôn cây RCB cho lành^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...