Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    ý bạn là cái ống EU hả. được bạn. Nhưng bạn phải kêu người ta làm. Sẽ mất thêm phí......
     
  2. thanhhaj19

    thanhhaj19 Bằng A1

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    3
    xe em còn zin thì lên cổ inox cỡ nào là được hả bác
     
  3. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    27 được rồi ban. Bác có thể làm ở các tiệm như Phước Râu, Thái Ròm, Tâm Pô.... Bên Thái Ròm có hàn Aron nên sẽ đẹp hơn. Trước mình làm là 300k do có làm cổ con sâu, còn không thì chỉ 250k. Ngoài ra bác có thể đi làm cổ inox 304. Cái này thì trước có mấy sạp trên biker không biết giờ còn không. Nếu không bác thử pm bác Tigercool bên Box Si, có làm luôn ống eu đó......
     
    #623 49M9-5677, 30/4/13
    Sửa lần cuối: 30/4/13
  4. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    hỏi bên 26 thử đi bạn . thấy còn đăng là có gấp mờ zới bóng luôn mà
     
  5. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Nói thật mình cũng không biết bạn có bao giờ cầm cây dên đôn của Si trên tay so với cây dên Si zin chưa nữa, mà bạn phán cây dên Si không đấp má dên được như honda! Hay là chỉ nghe ai đó nói là nó không đấp má dên được!
    Đôn dên thì nó có nhiều kiểu làm và nhiều cách làm, chứ không phải là nó không đấp má dên được như dòng honda! Vì dên Si là dên búa nó không tròn như dên honda! Tùy bài tùy trái mà lò nó đem đi canh cho cây dên đôn nhiều hay ít rồi sau đó mới tính dời lỗ ắc bao nhiêu ly!
    Còn cái vụ kêu dên này nọ cái đó là do tay nghề thợ canh dên và cách chạy xe là chính chứ không phải chích ắc là dên sẽ kếu! Còn vụ gì đi 4 tiếng của bạn thì mình không nói làm gì, vì độ bền của cây dên phụ thuộc vào nhiều thứ tác động bên ngoài lẫn bên trong, nhất là cái dàn hơi, bạn đi bình zin dàn hơi yếu thì nó bền vậy thôi. Mình đã bảo không gì là tuyệt đối mà.
    Bây giờ với cái bình zin của bạn, bạn đem đi test xem nó ra sao nhé không giống với bình 2011 khi bạn đã từng test với 58 dên zin bình BM gì đó của bạn đâu. Không có gì là tương đối đâu bạn, nó thua bạn hay sao đó thì còn liên quan đến rất nhiều yếu tố :D! Chứ không phải cứ dắt được vài chiếc trái to là phán ngay những chiếc trái to khác cũng thua mình :)! Còn ông 58 đi bông mai gì đó chạy đường 2km mà rút không lại dên đôn trái 54 bình ex 11 là đủ hiểu xe ổng làm ra sao rồi!
    P/s: Không biết bạn nói có quá không mà dên đôn bạn căng ga hết 2km! 1 là cây dên và cục máy của bạn làm chưa tới nơi tới chốn, chưa đồng bộ nên không phát huy được hết lực máy -> chưa tới mức hại máy, 2 là căng chưa hết ga-chạy còn ngâm ga, thứ 3 là bạn hên nên nó mới không bị làm sao :)! Dên đôn chạy vô chạy tẹt ga đường tầm 1km-1km2 là thấy quá lắm rồi, bạn tưởng cái đường dài 2km nó ngắn lắm hã? Dên đôn trái nhỏ, trái zin đem so với xe trái to dên zin tính ra chỉ hơn được cái gia tốc cao, chứ nói về maxspeed thì sao mà hơn được!
     
    #625 khoicanyeu.1908, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
  6. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Cắt ngắn bô hay móc bô nếu bạn làm bên PR or Thái Ròm đều là 350k cả, tại cắt ngắn dễ mà nó lấy cái cưa điện or đầu hàng gió đá nó làm cái roẹt là xong, cắt ngắn xong thì nó làm lại cái ruột bô, ống tiêu, vách, nhét nỉ trình tự giống với bô chưa cắt....rồi nó hàn lại cái nắp bô vào là xong nên nó tính bằng giá với móc bô luôn!
     
    #626 khoicanyeu.1908, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
  7. hieusaker2011

    hieusaker2011 Tập Lái

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Các bạn cho mình hỏi tí hiện mình đã lên cây pô ex11, tuy nhiên thợ ng ta chỉ bắt mỗi pat pô phía sau thôi, còn Pat pô giữa ng ta bảo khó chế quá, nên thôi. Không biết chạy lâu ngày nó có rung hok nữa. Có bạn nào bắt đc pat giữa thì chỉ dùm mình nha!!!( có hình nữa thì tốt)!! Thanks mọi ng.
     
  8. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Chạy không có bát giữa rung lắm. Một số còn bị vướng cái giò đạp nữa. Tới lúc đạp hư hết ốp pô. Vì thế bạn nên đi làm cái bát giữa đi. Chạy tới Tâm Pô (hình như 188 Trần Quang Khải, Q1.....) kêu ỗng làm cái bát giữa. 15' là xong....
     
  9. khoakhoa

    khoakhoa Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/08
    Bài viết:
    904
    Được thích:
    4,668
    mình mún mua vỏ phuộc combiz vs 1 cặp mâm RCB 18cay thằng đùm có bạn nào biết chổ uy tính chỉ mình vs mình nghe nói mâm RCB có loại 1 loại 2
     
  10. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    đã là dên đôn mà sao không đắp má hả bác.như bác nói thì chích với đôn sao giống nhau đuợc.vì chích mình thấy người ta chỉ đụng đến cái ắc.còn đôn thì phải đắp cho cái má nó to hơn mà bác.
     
    #630 duybmt041293, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...