Naked Benelli TNT600- Thực tế từ những chuyến đi

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi Goldenfarm, 28/9/12.

  1. LoveSBK

    LoveSBK Bằng A1

    Tham gia:
    21/2/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    35
    Hỏi Goldenfarm ngoài lề tí, a có biết về cặp po mà Sonyericson đăng ko? Vì nghe trong web ko biết nghe bên ngoài nó như thế nào, nếu Golden biết rõ thì xin vài ý kiến, cám ơn trước!!!
     
  2. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Nếu là em ( em đã nhìn và ngồi và ướm thử ) , thì em làm cái đầu và choá đèn trước, gắn được đầu fz1 thì ...., thôi đầu notus cũng được. Hiện em cũng cần 1 nake để đi dài dài, ôm con phoenix riết chán và thấy yếu quá rồi. Tập motor với 1 em 175cc nửa năm là quá nhiều rồi hehe
    Hiện thì chỉ xấp xỉ 10k, nhưng nếu dc chọn em sẽ chọn fz1 thay vì tnt600. Biết đâu suy nghĩ thay đổi nhỉ.
    Giá cả hiện tại với 11k8 thì em nghĩ pkl 2nd đồ chơi cả nùi không thiếu cho ta lựa chọn. Ủng hộ ý kiến anh nào trước đã nói : xe mà tầm 10k thì có lẽ những người muốn lên cc để ý rất nhiều, chắc chắn sẽ có em
     
  3. Goldenfarm

    Goldenfarm Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    1,043
    Pô đó theo mình biết thì là pô Trung Quốc làm thôi , giống như mấy cây Arrow fake vậy . Thường thì dòng pô dạng "đút đít" như vậy sẽ khó cho tiếng pô lực bằng những cây pô hông hoặc "đút gầm" vì co pô quá dài . Hiện vẫn chưa nhập lại này về nên cũng ko biết tiếng thực của nó ra sao , nhưng mình đã làm qua 3 cây trên 3 xe rồi thì thấy chơi pô gắn bên hông sẽ cho tiếng lực hơn hẳn , như trên dòng FZ6 cũng vậy .
    To xzxKINxzx : Đúng là trong dòng 11k8 thì pkl 2nd khá đa dạng và nhiều lựa chọn , nhưng nếu ko rõ lai lịch xe thì cũng hơi căng à nhen ! :) . Còn về vấn đề kéo tnt600 xuống giá 10k thì mình nghĩ là khó lắm vì khi nhập em nó về đây cộng thêm các loại thuế má nữa thì 10k chỉ có thể bán ... lỗ mà thôi . Thôi thì mong bạn chọn lại vậy ! hihi
     
  4. LucifeR151

    LucifeR151 Bằng A1

    Tham gia:
    7/1/10
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    8
    Anh Goldenfarm cho e hỏi ngoài lề tí nhé, anh hợp tác với MTR trong mảng Benelli vậy anh cho em hỏi con WORX125cc có phải của Benelli ko anh??? MTR có bán ko và giá là bao nhiêu??? Em cũng đang qtam con này nhưng mà tìm hoài không ra chỗ bán :D và anh có nhận xét gì về con này không, e đang đắn đo nên mua ko, thanks anh
     
  5. Goldenfarm

    Goldenfarm Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    1,043
    To LucifeR151 : Con xe mà bạn nói bên MTR chỉ có Benelli Code 150 thôi , 2 con này hầu như giống hệt nhau . Mình không phụ trách bên dòng moto <175 nên không rành lắm , bạn có thể ghé xem thử tại các cửa hàng của MTR nhé .
     
  6. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Giá mà 10k5 nhỉ hehe, bớt 1k làm a2 là đẹp hehe, lúc đó khỏi nghĩ vì thực sự kinh phí chỉ nhiêu đó cho đam mê, vượt quá sẽ không tốt cho gia đình nhỏ.
    Nghe nói bác chủ đã làm pô lại nổ uy lực lắm, chúc mừng
     
  7. duyphongbb

    duyphongbb Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/09
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    3,230
    Đừng thấy vẻ hình thức bên ngoài mà bị hớp hồn nha các mems!
    Khi đã chơi PKL thì phải là ng tiêu dùng thông minh và có cái nhìn thật rộng! Nếu money có hạn trong tầm e này hay ko có kinh nghiệm về pkl thì miễn bàn, đã chinh chiến nhiều nên có mấy lời chia xẻ!
    1/ phần lớn ng chơi pkl khi mua xe thì còn ngại cả xe xuất xứ japan huống chi...........
    2/ tại sao phải mua 1 chiếc xe thương hiệu Ý mà lại được làm tại .............
    3/ nếu đã có 12k để mua xe new thì sao ko thể có thêm 1 hay 2k nữa để có 1 chiếc pkl ko phải là con lai!!!!!
    4/ Pkl có thể ở góc độ nào đó là sự thể hiện bản thân và đẳng cấp, vậy bạn muốn mình ở đâu trong thế giới pkl này!!!!!!!
    Vài lời chia xẽ........
     
  8. Goldenfarm

    Goldenfarm Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    1,043
    Chào bạn Duyphongbb ! Mình chưa được hân hạnh là quen với bạn nên cũng chưa thể hiểu được mục đích trong comment của bạn . Bạn vào topic của chính mình và phản đối lại việc làm của chính chủ nhân nó , một lời "cảnh tỉnh" cho những người đang dự định mua xe này hay sao ??? Nếu bạn không thích gì về dòng xe này hoặc nhận thấy dòng xe này là "cấp thấp" so với bạn thì mình không dám chấp , nhưng nếu bạn thấy nó thực sự không tốt ở mặt nào thì xin cứ nêu rõ ý kiến , mình sẵn sàng hồi đáp cho bạn . Ngay từ đầu bài viết mình đã nói rõ mục tiêu của dòng xe này là dành cho phân khúc PKL bình dân , dễ với tới đối với những bạn mới làm quen với PKL hoặc không muốn rắc rối kỹ thuật với những chiếc PKL 2nd . Xuất xứ của nó thì ai cũng rõ , thực tế chạy nó thì cũng khá nhiều bạn biết rồi , chỉ vì nó mới xuất hiện nên còn bỡ ngỡ thôi . Hai chữ "đẳng cấp" trong giới chơi PKL thì mình xin miễn bàn , PKL lưu thông trên đường cũng chỉ là một chiếc "moto 2 bánh" , nó vẫn phải tuân theo những điều luật giao thông của "moto 2 bánh" chỉ khi nào có công tác dẫn đoàn thì mới có thêm quyền hạn lưu thông đặc biệt mà thôi , do đó chơi hơn chục năm nay mình chỉ nể những dân chơi PKL nào khi họ có được "văn hóa cầm lái" hay không mà thôi ! Còn dù là xe anh hơn 100K mà anh là giặc lái thì tôi cũng chả phải nể .
    Là người nằm trong nhóm phát triển cho dòng xe này , mình đã làm bài viết này , và hi sinh thực tế trên xe của chính mình , do chính mình cầm lái để tạo cho bài review những chi tiết chính xác nhất . Sao có những bạn thích vào ném đá rồi đi ra khi mà bạn chả quan tâm gì về chiếc xe . Trong cuộc sống đừng đánh đồng mọi người như mình nên cũng đừng lấy ý kiến của mình ra làm lời khuyên răn mọi người .
     
  9. another

    another Bằng A2

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    43
    Lần đầu tiên trong đời nghe có người chơi xe pkl mà sợ xe xuất xứ Japan.
     
  10. duyphongbb

    duyphongbb Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/09
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    3,230

    WOW.....sao chú này nhạy cảm và nóng tính thế! Dân sales hơn nữa lại là Developer sao có phản ứng tiêu cực với ng tiêu dùng tiềm năng thế!!!!!!Kakaka........thôi có 1 vài lời với chú rồi mình ko dám phiền topic của chú nữa:

    1/ Việc định vị sản phẩm này là PKL bình dân thì ko cần phải nhắc tới với mình nữa vì chính ngay cmt của mình đã có đề cập tới "tầm tiền". Việc chú nói tới 2 chữ "Bình dân" trong việc phát triển sản phẩm này thì coi chừng bị phạm thuốc đó. Ai nghĩ sẽ bỏ ra khoảng 250t vnd để mua 1 chiếc xe bình dân hơn nữa khi ra đường thì cũng là 1 chiếc xe "moto 2 bánh" như bạn nói. Thật là marketing phạm thuốc rồi.....!

    2/ Mình ko phải là mem ném đá hay phá topic của chú! Nếu chú là 1 ng tiêu dùng mua chiếc này về chạy thì mình ko vào cmt làm chi đâu vì mỗi ng có sự lựa chọn cho riêng mình và chú cũng ko là ng của hội mình nên chắc cũng ko mắc công cho lời khuyên hay ném......gì đâu!

    3/ Chú đang ở vị trí là phát triển cho dòng sản phẩm này thì cớ sao lại ko tiếp thu hay lắng nghe đa chiều thậm chí là những ý kiến phản bác nhầm từ đó đưa ra những chiến lược tiếp cận thị trường hay định vị sản phẩm với cách tiếp cận ng tiêu dùng tốt hơn. Sao cứ thích nghe những lời khen ngợi hay sàm nịnh mà có lúc chết trước cổng thiên đường! Mình ko phản bác chiếc xe này, nhưng 100% mình muốn phản bác cách "Reaction" của chú.

    4/ Nhắc tới đẳng cấp pkl thì mình còn đau lòng hơn! Chú thật chưa hiểu sâu sắc gì về văn hoá pkl mà sao dám làm marketing cho nó hay vậy?!

    Đành rằng cũng là 1 chiếc "moto 2 bánh" nhưng pkl bản thân nó đã vượt qua cái định nghĩa cơ bản là 1 phương tiện giao thông, vậy ai là những ng mua pkl? Ngoài sự thoải mái về kinh tế thì họ là những ng phóng khoáng, thích khẳng định bản thân, thích vượt qua những thách thức và khuôn khổ cuộc sống nhằm thoả mãn đam mê "hợp pháp" của mình. Lại nói thêm về "văn hoá cầm lái" ngoài 1 số rất ít mems trẻ còn háo thắng thì mình chưa thấy ai lấy chiếc 1000cc ra đi đua hay làm chuyên bậy bạ như là 1 "giặc lái" bao giờ!

    5/ Khi đọc cmt ng khác thì chú nên đọc thật kĩ hơn nữa là phải đọc nhiều lần đối với những cmt trái chiều, vì bản thân chú là đại diện cho chiếc xe này thì lại càng ko nên có những "Reaction" theo mình là tiêu cực như vậy được.

    Thú thật nhé, đừng buồn chứ chú phản ứng khinh xuất và lộng cộng quá. Đọc cmt phản hồi của chú mình thấy ko có bố cục rõ ràng, chấp vá, râu ông này cấm càm bà kia hết cả rồi.
    Chúc chú thành công!

    P/s: nếu chú cho là chiếc xe này tốt, thương hiệu, giá "bình dân" và còn khối cái tốt khác nữa thì về lí thuyết nó sẽ bán số lượng hơn 1 chiếc xe phổ thông khác mà giá gấp đôi chiếc này (vd: CB1K, giá mới khoảng 24,5k usd). Mình dám cược với chú là số lượng sẽ ko bằng đâu nhé! Cho chú thời hạn là 02 năm để phát triển em nó! Nếu chú dám cược thì sau 2 năm chắc chú biết tìm mình ở đâu!!!! Kèo: 1 chuyến Thái Lan ăn chơi phủ phê!!!
    Thân ái!
     
    #150 duyphongbb, 27/2/13
    Sửa lần cuối: 27/2/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...