Thị trường Honda Scoopy FI "bóp chết" phiên bản chế hòa khí

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Tieu Bach Lang, 10/2/13.

  1. Tieu Bach Lang

    Tieu Bach Lang Bằng A4

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    2,987
    Được thích:
    6,958
    [​IMG]

    Dây chuyền sản xuất Honda Scoopy sử dụng chế hòa khí sẽ dừng hoạt động trong vài ngày tới.

    Vài ngày trước đây, hãng Honda đã chính thức trình làng mẫu xe ga Scoopy phiên bản phun nhiên liệu điện tử hoàn toàn mới tại trung tâm hội nghị Jakarta, thủ đô Indonesia. Xe vẫn mang kiểu dáng theo phong cách cổ điển nhưng được cải tiến sao cho trông hiện đại hơn trước.

    Bước sang phiên bản mới, Honda Scoopy được trang bị đèn pha Projector. Bên dưới yên xe là cốp có dung tích lên đến 15,4 lít. Như vậy, cốp của Honda Scoopy FI rộng hơn gấp 6 lần so với phiên bản chế hòa khí.

    [​IMG]

    Honda Scoopy FI​

    Ngoài ra, hãng Honda còn cung cấp hai kiểu tem xe phong cách và thể thao để người mua thoải mái lựa chọn. Đầu tiên là phiên bản Sporty với hai lựa chọn màu sắc, bao gồm kem Metro và Cosmo Black. Trong khi đó, phiên bản Stylish có 3 lựa chọn màu sắc, gồm có đen Fancy, kem và đỏ Vogue Chic.

    Honda Scoopy FI tại thị trường Indonesia vẫn sử dụng động cơ V-matic, dung tích 110 cc. Với hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, Honda Scoopy cắt giảm đáng kể lượng xăng tiêu thụ. Theo hãng Honda, Scoopy FI chỉ cần 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 56 km. Con số tương ứng với phiên bản được trang bị chế hòa khí là 44,5 km/lít.

    [​IMG]

    Tại thị trường Indonesia, Honda Scoopy phun nhiên liệu điện tử mới có giá 13,9 triệu Rupiah, tương đương 1.400 đô la Mỹ. Hãng Honda cho biết, dây chuyền sản xuất Scoopy chế hòa khí sẽ dừng lại vào tuần tới.

    "Chúng tôi sẽ ngừng sản xuất Scoopy chế hòa khí vào tuần tới khi phiên bản phun nhiên liệu điện tử bắt đầu được phân phối tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi sản xuất Scoopy FI là để thay thế cho phiên bản chế hòa khí đã có mặt trên thị trường từ tháng 5/2010", ông Indra Putra Augustine, giám đốc kế hoạch tiếp thị và phân tích của Honda Indonesia, phát biểu.

    [​IMG]

    Honda Scoopy chế hòa khí​

    Theo ông Indra, lượng xe Honda Scoopy chế hòa khí còn lại sẽ tiếp tục được bán tại các đại lý cho đến khi hết hàng. Ngoài ra, hãng Honda còn lên kế hoạch trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử cho toàn bộ dòng xe máy tại Indonesia vào năm 2014.

    Một số hình ảnh chi tiết của Honda Scoopy phun nhiên liệu điện tử:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. BboyMike

    BboyMike Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    108
    ko hỉu sao Honda ko mang con này về cạnh tranh với Mio và Nozza hay Attila nhểy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...