Đánh giá Đánh giá về xe AB 125 khi mới sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi lgminhtam, 23/1/13.

  1. lgminhtam

    lgminhtam Bằng A1

    Tham gia:
    22/1/13
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    18
    Trước tiên xin Mod move dùm nội dung nếu post khong đúng chỗ. Mình để cái này cho mọi người biết mà tránh.

    Thật sự mình cảm nhận AB 125 tệ thật, mình đã mua một con với giá 47 trieu ( vì không có xe đi sau khi bán con Nouvo LX), mới mang về chay được 100 km thi phát hiện xe kêu máy kinh khủng, không biết là tiếng cò hay là tiếng giộng nồi. Mình chưa mang ra bảo hành vì đi làm và chưa có thời gian. Đang thử chạy nữa xem sao thì đến cây sô 350 km thì xe kêu thấy ghê quá, chạy xe ở đường vắng nghe rõ tiếng xe như bị róc máy, kêu pit tông, tính lên trên đây hỏi có ai bị như mình không mà không biết viết bài mới ở đâu nữa.
    Kế hoạch là mang ra cho tụi Head xem tụi nó nói gì, và nếu không xong bán lỗ luôn để mua con Nouvo SX. Mình đã tin tưởng Honda vì ở nhà vẫn đang dùng AB mua hồi năm 2009 và máy vẫn êm ru.
    - Riêng về tốc đồ đề pa thì không bốc như nouvo SX và thua xa LX, mà nó cứ ì ì làm sao đó nhất là chở 2 người. Thế mà thông số từ công suất cho đến momen cực đại lớn hơn Nouvo SX, thật không thể hiểu nổi.

    - Khoảng tiết kiêm xăng thì khoảng 40 đến 45 km/lit trong giai đoạn chạy thử 500 km ==> không tiết kiệm hơn bao nhiêu so với AB 110 cc. Thế quảng cáo là tiet kiem hơn 23% so với AB 110cc.

    - Mặc dù mang tiếng 2 bóng Projector nhưng chiếu gần thì có sáng rộng nhưng không thực tế vì cự ly quá gần. Chiếu xa thì gom lại thành một đường thẳng và chỉ sáng như AB 110 cc và có lẽ thua Nouvo SX.
    - Đồ để chân sau không phải là rời ra bằng miếng inox như trước đây mà được hàn dính vào sườn và được che miếng nhựa bên ngoài ==> xấu và tệ quá, thế mà khi mua mình khong chú ý.
    - Xe không có hộc để đồ phía trước, thật đáng thất vọng, chắc là Honda cố tình giảm đi cái này để năm sau thêm lại chức năng đó cho nó mang tiếng cải tiến và làm mới sản phẩm ==> thật đáng buồn.

    - nhìn bên hông vào thấy rõ máy móc và dây điện bên trong ==> tạo thuận lợi cho kẻ gian hoặc kẻ thù trộm cắp, quấy phá.

    - Chỉ được cái xe đầm hơn Nouvo thôi chứ ngoài ra không hơn gì hết ==> thế mà giá lại trên trời. Cho thời gian quay lại mình sẽ mua SX. Giờ nếu sửa không được phần kêu máy ở động cơ thì mình sẽ bán luôn. Chán nản HONDA. Mất lòng tin quá.

    Đề nghị các ACE khi mua nên cố gắng kiểm tra kỹ phần máy móc trước khi lấy xe về.
    Nếu ai đã bị cái này xin vui lòng nói cho mình biết lý do và cách khắc phục. Số điện thoai của mình là 090.3366357.
    Giờ đây mình đang nản lòng với chiếc xe giá quá cao, công nghệ mới và ..... giá trị sử dụng thua xa con LX của mình đã từng dùng.
     
  2. thietbiso5s.com

    thietbiso5s.com Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    9
    fan của yamaha đây mà
     
  3. SuZuHonDa

    SuZuHonDa Tập Lái

    Tham gia:
    27/7/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    2
    Cái này là do xui mua nhầm 1 chiếc như vậy, thấy hãng xe nào cũng vậy. Lâu không lâu thì có 1 chiếc bị lỗi, và đương nhiên là hãng ko cho đổixe khác mà chỉ chỉnh sữa mà thui. Chúc bác mang đi sữa lại sẽ ngon hơn.
     
  4. nhathoa303

    nhathoa303 Bằng A1

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    22
    fan của yamaha à, cái review nhảm nhỉ nhất tui từng đọc !!!
     
  5. malanh

    malanh Bằng A2

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    98
    cứ để chạy tiếp đến 5-10.000km rồi hãy phán......
     
  6. ScRaMjEt

    ScRaMjEt Bằng A4

    Tham gia:
    1/12/08
    Bài viết:
    2,433
    Được thích:
    625
    Xem trên web 2 hãng thì công suất cực đại của AB 125 ngang bằng với cả LX 135 là 8.2kw/8500 vòng/phút,ngoài ra tỉ số nén và mô-men cực đại cũng nhỉnh hơn LX 1 chút ko biết có thực tế ko nhỉ!
     
  7. pnhvnyh

    pnhvnyh Bằng A2

    Tham gia:
    2/9/09
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    204
    nếu là mình thì mình sẽ mua no lx
     
  8. Wesker_Devil

    Wesker_Devil Tập Lái

    Tham gia:
    1/1/13
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    4
    Đúng là có róc máy kêu to thật, nhưng mình vẫn mua vì có nhiều công nghệ tiên tiến do Honda làm ra, mình k mua Nouvo SX vì mình thấy k được đẹp cho lắm, nhưng tiền mình bỏ ra mua xe thì chịu thui, với lại cũng chưa chạy hết rođa nữa, mình cũng k có rành về xe lắm, chỉ biết có là đi thui, cám ơn chủ Topic cho cái Preview bổ ích này.
     
  9. E4600

    E4600 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/08
    Bài viết:
    352
    Được thích:
    119
    còn quá mới để đánh giá được điều gì đó nhưng nghe như vậy thì cũng thất vọng thiệt. Bỏ ra tới 47tr để cưới em nó về chứ cũng có ít đâu mà nó lại không được như ý thì cũng buồn thiệt. Đúng là thông số chỉ là thông số. Thực nghiệm mới biết được hay dở.
     
  10. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    mình thấy bài dánh giá của chủ topic không khách quan lắm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...