Thị trường Xe GENERIC CODE 150 đang khuyến mãi tại 606D Trần Hưng Đạo

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Generic Code, 9/1/13.

  1. Generic Code

    Generic Code Tập Lái

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    [h=1]Generic Code 150 có giá 41 triệu đồng (bao giấy tờ) + tặng mũ bảo hiểm Givi

    & được bảo hành chính hãng (2) năm hoặc 20,000 km

    Địa chỉ: 606D Trần Hưng Đạo, P2 Q5, HCM
    www.benelli.com.vn
    www.facebook.com/benellivietnam

    Môtô nhỏ cho người mới chơi[/h] [h=2]Mẫu môtô tay côn (ambraya rời) hạng nhỏ, động cơ dung tích 148 phân khối ít rung lắc, đủ mạnh cho người mới cầm lái.[/h] Generic Code 150 ra đời tại Trung Quốc và dành cho thị trường châu Âu. Hầu hết các sản phẩm của Generic được nghiên cứu phát triển bởi Kiska Design, Áo.
    Được thiết kế dành cho người bắt đầu chơi xe môtô, Code 150 có ngoại hình khá hầm hố, với thiết kế theo phong cách xe thể thao châu Âu như cụm đèn pha phía trước lớn, cặp giảm xóc trước hành trình ngược (up-side-down), giảm xóc sau kiểu thể thao...
    [TABLE="width: 1, align: center"]

    [​IMG]

    [TD="class: Image"]Generic Code 150 với ngoại hình của một chiếc xe môtô hạng nhỏ.[/TD]
    [/TABLE]
    Generic Code 150 có chiều dài 2.090 mm, rộng 880 mm và cao 1.080 mm, tương tự với kích thước của nhiều dòng xe nhỏ trong đô thị hiện nay và là một lợi thế. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất vừa phải, khoảng 760 mm. Yên xe được tạo hình góc cạnh với những đường chỉ may màu đỏ. Tay lái cao nhưng chiếc xe thể thao hạng nhỏ vẫn đẩy người điều khiển ra phía trước khi ở vị trí lái đặt hai chân lên vị trí chuyển số và chân phanh (cần thắng).
    Các chi tiết ốp nhựa trên xe ở phần đầu đèn, tay lái, cũng như ở vị trí thân và đuôi xe được Generic chăm chút khá kĩ càng. Các chi tiết nút bấm trên tay lái, bảng đồng hồ trung tâm được làm sắc nét. Khẽ bấm nút khởi động, tiếng máy không thật sự êm ái như đã quen trên những dòng xe số hay tay ga phổ biến trên thị trường.

    Được coi là sản phẩm dành cho người bắt đầu chơi xe môtô (entry-lever), Code 150 đã thiết kế hộp số khá lạ, 5 số tiến nhưng vẫn sử dụng tay côn (ambraya rời). Khác hẳn kiểu sang số truyền thống 1 tiến - 2/3/4/5 lùi (móc) trên những chiếc xe môtô sử dụng côn tay. Kiểu sang số trên Code 150 đôi khi cũng gây nhầm lẫn cho những người từng chạy côn tay.
    [TABLE="width: 1, align: center"]

    [​IMG]

    [TD="class: Image"]Generic Code 150 dễ dàng vận hành trên phố.[/TD]
    [/TABLE]
    Chuyển qua số 1 và vặn ga, Code tăng tốc, tiếng ống xả khá êm chưa đủ làm người lái phấn khích. Trên đoạn đường Trần Hưng Đạo từ quận 5 về quận 1, Code 150 cho cảm giác khá thoải mái, nhẹ nhàng. Liên tục chuyển số thấp khi đường đông, đèn đỏ và sang số cao ở những đoạn đường vắng, các thao tác chuyển số nhẹ nhàng. Mẫu xe môtô hạng nhỏ ít có hiện tượng giật, lắc khi đi ở số thấp.
    Qua đến đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Generic Code 150 vận hành khá ổn định khi chuyển sang tốc độ trên 80 km/h. Tay lái chắc chắn và không hề bị rung ngay cả ở tốc độ cao giúp người lái cảm nhận chiếc xe được tốt hơn. Đây có lẽ là điểm mạnh của Code 150 so với nhiều sản phẩm môtô hạng nhỏ khác có cùng xuất xứ. Với thiết kế tốt cho bộ phận khung sườn, xe ôm cua khá "ngọt" ngay cả với những khúc cua nhỏ.
    [TABLE="width: 1, align: center"]

    [​IMG]

    [TD="class: Image"]Xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam.[/TD]
    [/TABLE]
    Generic Code 150 trang bị động cơ làm mát bằng gió, xi-lanh đơn có dung tích 148 phân khối, đạt công suất cực đại 11,7 mã lực. Hệ thống phun nhiên liệu bằng bình xăng con, hộp số 5 cấp.
    Hệ thống phanh đĩa đường kính 260 mm trên bánh trước, phanh tang trống trên bánh sau. Bánh trước có kích thước 100/80ZR17, bánh sau kích thước 130/70ZR17 khá lớn đảm bảo độ bám đường cho chiếc xe, đồng thời kích thước bánh xe đủ lớn làm vừa ý những người mới chơi xe môtô.

    Bình xăng dung tích 17 lít cùng trọng lượng xe 145kg

    www.benelli.com.vn
    www.facebook.com/benellivietnam
     
  2. Luxray

    Luxray Bằng A2

    Tham gia:
    26/2/12
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    67
    Giá cũng tốt nhỉ , cho mấy bác tập tành làm quen "ôm bình xăng trước" , nhưng mà buồn cái hộp số 5 số tiến quá :99:
     
  3. TamNguyen2103

    TamNguyen2103 Bằng A2

    Tham gia:
    27/7/11
    Bài viết:
    306
    Được thích:
    36
    Nói không với tàu khựa
     
  4. pndk

    pndk Tập Lái

    Tham gia:
    23/11/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    34
    Tôi cũng đồng tình. Nếu có nhiều lựa chọn, quyết không mua hàng TQ.
     
  5. Generic Code

    Generic Code Tập Lái

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
  6. Generic Code

    Generic Code Tập Lái

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    Tôi không đồng tình với cách suy nghĩ tiêu cực & thiếu công bằng như thế! Một doanh nghiệp nguồn gốc từ 1 nơi A và sản xuất 1 nơi B - đây là mô hình mà cả Thế Giới đang làm. Nhìn lại từ đồng hồ, áo quần, điện thoại, gần nhất là máy tính bạn đang dùng để lên bikervietnam mà xem.
     
  7. yaz125@@

    yaz125@@ Bằng A4

    Tham gia:
    29/10/12
    Bài viết:
    722
    Được thích:
    99
    ủng hộ ý kiến bác trên chả bít gì mà cứ lao vào như c đớp.... phán này no. về tàu khựa mà bản thân thì toàn xài đồ tàu trẻ trâu kinh:87:
     
  8. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Tàu mặc tàu, ủng hộ hàng Tàu, cho hàng Việt biết nhục mà phấn đấu
     
  9. vungoctung

    vungoctung Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    1,029
    Được thích:
    1,078
    xe đẹp . giá hợp lý
     
  10. BboyMike

    BboyMike Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    108
    Chiếc này dc test bên anh là max 101km/h, tiêu hao nhiên liệu là khoảng 40 km/lít. Thật sự thì giá 41 triệu cũg không quá cao cho 1 chiếc giốg vầy. Thích hợp cho người mới tập motor. Nhưng mà trong phân khúc này còn nhiều con tốt hơn như là Fortune và RR150 của Honda TQ hay EN150 của Su VN. Tầm giá này thì thêm 10 chai nữa mua EN150 có vẻ dc hơn nếu ko quan tâm đến ngoại hình.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...