Tạm review trong 1 ngày đầu chạy xe : Gia tốc thì rất tốt , ngang ngửa CBR250 mà mình từng chạy , dễ dàng bốc đầu Tiếng pô khi để Idling thì bình thường khi tăng tốc thì gào rú, không vang và ấm như mấy xe gắn pô độ nhưng rất kích thích Tay nắm hơi cứng , cần đeo thêm bao tay Tư thế ngồi thì hơi khó chịu vì 2 chân bị quặp lại phía sau giống như chạy các dòng Sport trong khi đó 2 tay và lưng thì thẳng đúng nghiã chất Naked Đồng hồ xe có rất nhiều chi tiết : Average KM/h, average KM/ lít, còn chạy bao nhiêu đến kỳ thay nhớt , còn chạy bao nhiêu km thì hết xăng, tổng thời gian chạy, 2 trip khác nhau , tính bằng Km hay bằng Miles ..... ( cái quỷ này mà hư thì khóc tiếng Mãn Thanh ) Tuyệt nhiên không có chỗ nào để đồ :|, trừ cái túi đồ nghề, muốn để áo mưa thì phải học cách gấp cái áo mưa = cái túi đồ nghề mới đc Tình hình là vẫn chưa có tăm hơi của cái bằng A2 , hay để tạm biển số rồi chạy nhở , có huynh nào rành luật nếu không có A2 mà Áo vàng quắc vô thì bị sao ko? Bonus thêm 1 tấm ảnh của xe và nài http://i1138.photobucket.com/albums/n523/elendil_of_earth/407315_10151148546086787_842801852_n_zps3dc4a9ef.jpg
nói chung là cứ việc chạy,nên xem gương thường xuyên để coi có hugo đằng sau hay ko,để tránh tình trạng bị bắt nguội trc khi ra đường,nên lưu ý đi 1 mạch tới thẳng chỗ cần tới tránh đi lòng vòng 8 chuyện nên đi những đường mình biết ít có hugo,đương xa còn hơn là bị túm lại,ko bằng lái 4tr nhá chú
Mình có inbox bro vụ A2 mà box của Bro full rồi, cho mình xin số đt của bro nhé, số mình là 0906 300 300
Con này về VN giá k biết bao nhiêu các bác nhỉ? em nhìn con này cũng giền phết. Đam mê PKL nào tới giờ, có tiếc con này lỡ dỡ quá. dính cái A2. rõ khỗ. :82::82:
Xe đẹp mà sao thấy it́ người chạy quá ta. Đang ghiền mà j bít e nó ci dế̃ kiếm phụ tùng k nữa