Exciter [Ex review] So sánh ưu và nhược điểm của Ex GP 2010 với Ex GP 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 22/11/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. 9bin

    9bin Bằng A4

    Tham gia:
    11/1/12
    Bài viết:
    874
    Được thích:
    677
    Mình thấy ex 2011 có gì đâu mà chỉ dc vẻ bề ngoài ^^" máy móc cũng ok mà :Dxe bạn mình chạy ầm ầm 20-30k km lên đèo xuốgn ruộng mà vẫn ok !
    cả cọng dây sên hão như cháo cũng còn chưa thay :D
    Nếu bạn mua ex 2011 về thay cặp bánh nhỏ như ex 2010 ! thì bạn sẽ thấy xe nhẹ hơn ntn !
    mà AB 2011 nhìn như... mà bạn kêu đẹp hả @@
     
    #181 9bin, 27/11/12
    Sửa lần cuối: 27/11/12
  2. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256

    Uầy...bác này đụng chạm Airbalde VN club r` đó nha :))

    Mình cũng đang chạy exciter 2011 đây....nói chung rất tốt....cũng ngang ngữa đối với exciter 2010 trỡ xuống.
     
  3. accelworld

    accelworld Bằng A1

    Tham gia:
    11/11/12
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    16

    like cái đánh giá
    "thích nước sơn thì Ex 11 +
    thích gỗ Ex 10 "

    dislike cái kết " tốt gỗ hơn tốt nước sơn
     
    #183 accelworld, 27/11/12
    Sửa lần cuối: 27/11/12
  4. hungchng

    hungchng Bằng A3

    Tham gia:
    24/5/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    706
    Theo kinh nghiệm đi xe HD 67 và HD 68 trước đây thì với 50cc bộ số 5 chưa phát huy hết năng lực của nó so với bộ số 4. sau này nâng lên 65cc rồi 72 cc thì bộ số 5 đã chứng tỏ uy lực thật của nó. Nay cũng vậy với 135cc thì Ex 2010 với bộ số 4 đang chạy mạnh mẽ chuyển qua Ex 2011 với bộ số 5 bạn sẽ thấy kém uy lực tuy nhiên nếu bạn nâng lên 150cc cùng cả hai sẽ thấy rõ uy lực bộ số 5 ngay. Cũng vì điều này nên khi mới ra giá của Ex bộ số 5 đã đội giá tới 10 củ, nhưng dần dần vì kinh tế suy giảm nên mức độ hot của dòng xe này cũng suy giảm. Sau này kinh tế khá hơn các bạn sẽ thấy nhiều xe Ex 5 số sẽ lên 150cc hay hơn nữa là chuyện bình thường. Theo tôi Ex 5 số nên lên full 150 là vừa bền và phát huy hết năng lực bộ số 5.
     
  5. daophitruong

    daophitruong Tập Lái

    Tham gia:
    13/1/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    3
    bác nói maxspeed leo cầu ex211 yếu hơn à.bác đem so sánh mà biết gì k vậy.số 5 của ex211 co tỉ số truyền nhỏ hơn số 4 của ex210 thì đương nhiên leo cầu sẽ hụt hơi rồi.bác thử cho ex211 về số 4 rồi leo xem nào.chẳng hiểu biết gì k mà so sánh.ex211 đc yamaha thay đổi bình xăng con.thông số kĩ thuật thì nhiều sức ngựa hơn mà lai kêu yếu hơn.đúng là chẳng biết cái gì
     
  6. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    số 4 hay 5 gì thì cũng thua số 4 của 2010 về maxspeed.

    theo như bác hongchng bên trên nói thì như vậy động cơ hiện tại của ex 2011 chưa đủ sức mạnh để làm xe max tua máy ở số 5. phải chăng đây là sự dang dỡ của ex 2011?
     
    #186 cholytrada, 27/11/12
    Sửa lần cuối: 27/11/12
  7. Nguyen_DJ

    Nguyen_DJ Bằng A4

    Tham gia:
    15/1/09
    Bài viết:
    835
    Được thích:
    1,142
    Mình thích nhất màu đen bạc tem cam đó đó!Nhìn nó ngầu lắm!DJ có nhận các show đám ma đám cưới đám giỗ luôn bạn ơi! :)):)):))

    P/S: Vote cho chất lượng,đẳng cấp ex 10 của riêng bạn 4passion và kiến thức ca bạn 4passion!Xe gì cũng đòi đem ra [SIZE=4]đua[SIZE=4],m[SIZE=4]ình th[SIZE=4]ích b[SIZE=4]ạn r[SIZE=4]ồi [SIZE=4]đ[SIZE=4]ó nha!:)) :))[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
     
    #187 Nguyen_DJ, 27/11/12
    Sửa lần cuối: 27/11/12
  8. bjnhok

    bjnhok Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    288
    Được thích:
    1,193
    nông cạn , xem coi có bao nhiêu người đồng tình với những gì của khứa nói ra ma khứa cứ sồn sồn cả lên thế , đua với chả bơi
     
  9. GauNho

    GauNho Tập Lái

    Tham gia:
    25/6/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Mình ko rành về máy móc lắm , cũng chỉ là người sử dụng thông thường, bất kì 1 cảm giác lạ nào của xe là mình để ý dù chả bit nguyên nhân ^^ vì thế mình nghĩ ý kiến "gà" của mình cho 1 số a e sắp tìm hiểu và đang tìm hiểu về xe exciter có cái nhìn "chủ quan" hơn thui. Mình chỉ nói về xe zin chứ ko đụng chạm gì nha, dù sao thì ex11+ khi ngồi lái cảm giác an toàn và chắc chắn hơn thật nhưng đề 3 thật sự là hơi hụt với ex cũ >.<
    P/s: AB 11 gây cho mình thất vọng lớn quá nên cứ bị ám ảnh >.< dù sao cũng 1 thời đam mê.
     
  10. giapyamaha

    giapyamaha Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/10
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    109

    Đối Với Mình Thì 2011 Thích Mỗi Cục Máy Thôi Nếu Lên 150cc Thì Mới Tỏ Rõ Đc Sức MẠnh Còn Kiểu Dáng Thì Thích 2010 Hơn
    :87:
    Và Phải Công Nhận Một Điều Là Đi 2010 Mỏi Tay Và Đau Lưng Thật Đấy
     
    #190 giapyamaha, 27/11/12
    Sửa lần cuối: 27/11/12
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...