Sau những nâng cấp phụ kiện bằng món đồ độc đáo, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter tiếp tục được trau chuốt vẻ ngoài theo kiểu xe ở giải đua WSBK . Người chơi thay đổi nhiều chi tiết trên xe, khiến chiếc xe có ngoại hình mới bắt mắt hơn. Ở phần đầu cụm đèn pha và đồng hồ thay mới bằng cụm đồng hồ Koso. Cặp niềng (vành) mới cho cả bánh trước và sau. Cùng với niềng, cụm thắng (phanh) cũng mới. Nước bóng xử lý kỳ công làm tăng độ bóng và bên màu cho xe. Màu cam chủ đạo tạo sự liền lạc tuyệt đối với dàn chân RCB. Ảnh: Hoài Thu. Hệ thống giảm xóc hàng hiệu Ohlins. Ống xả Arrow "chế" của bản độ trước đã được bỏ. Theo chủ xe, chiếc Exciter thay bộ nòng và piston tăng thêm công suất. Ngoài ra, gắp (càng sau), thống gác mới sáng bóng. Yên xe may lại để phù hợp với vóc dáng của chiếc xe độ. Cụm tay lái làm lại dễ cầm hơn, bình dầu Rizoma cho thắng đĩa trước, hệ thống trợ lực lái gắn thêm giúp điều khiển tốt hơn ở tốc độ cao. Sau khi độ các chi tiết, Exciter được xưởng ABMiracle gọt bớt, tạo dáng lại và vẽ tem đấu theo phong cách Aprillia tham gia giải WSBK. Theo Vnexpress
Cho hỏi tý nhé. Cái cây chông ngang xe có chức năng làm gì vậy. Ở mấy em PKL thấy nó nằm ở gần tay lái lun àh.
cách đây mấy hôm có thấy chiếc này ngay ngã 4 chợ tân bình . Mà ko có đèn thì đi buổi tối hơi bị phiêu =)
nhìn đã quá công nhận trình độ độ xe của mình ngang ngữa với thái lan được rồi chiếc này ko có đèn chắc ko chạy vào buổi tối rồi
ui trời hình như cái mặt nạ trước của nó chế lại của thằng wave rsx 110 đó nhìn ngố quá chừng...nhưng cũng vote cho xế chiến...
thái lan là cái gì mà phải ngang ngữa với nó , mổi nứoc có 1 phong cách riêng , nhưng cảm thấy việt nam mình độ đẹp nhất , chịu khó học hỏi chắt nhặt những cái gì đẹp nhất của nứoc bạn + sáng tạo của mình , thật chứ về máy móc ko biết còn về kiểng thì mình thấy xe việt nam đẹp hơn nhiều