tháo két ra đem tới mấy chỗ làm két ôt nhờ nó súc ,vệ sinh là ok . Thay chắc cũng hơn 1 chút hay tầm 1tr đó bạn
nước từ bình chứa sẽ dc bơm đi làm mát máy rồi mới về két nước, tình trạng chủ top nước ko lên thì mình nghĩ bơm có vấn đề thôi còn bạn nào nói bơm ko cháy thì phải coi lại nha ,bơm ko có nước mà chạy máy bơm chay sẽ cháy bơm đó, thật sự cũng ko cần ko có nước nữa, mà mực nước xuống wa thấp cũng đã gây cháy rồi( giống như một số loại tay ga vậy bạn chạy hết xăng (dắt bộ) rồi sau đó đổ xăng vào xem nó có chạy dc ko thì biết( cháy bơm xăng liền àh))) nếu nguyên nhân ko phải là bơm thì mình xin hóng cao nhân giúp bạn chủ top
bơm nước thật sự là 1 cây cốt bắt từ trong máy đi ra,lấy lực từ dên hoặc cam để quay cánh quạt bơm nước,dù có nước hay không thì cốt bơm vẫn quay,nó không phải là động cơ điện nên không cháy được
nó ko cháy bơm nhưng cái ron ngăn nước nó mà quá nóng(nếu ko có nước để bơm,nó hở nó lọt nước vào máy còn thảm nữa). Chủ thớt vác ra hãng kêu KTV kiểm tra bộ bơm nước xem sao có nghẹt ko và cảm biến lên két
Bác nói đúng nhưng chưa đủ vì: Cốt bơm quay nhưng cánh quạt mà nó gãy hay bị chảy vì nóng => không quay thì cũng xem như cháy bơm Cháy bơm ở đây là cháy phốt chận nước đó bác, vì lực ma sát quá lớn sinh ra từ mặt phốt có thể sẽ dẫn đến hỏng quạt, mà đã là bơm nước mà cánh không hoạt động thì ...khác gì cháy
Bác ghé đường Ung Văn Khiêm gần ngã tư D2 (Bình Thạnh) hỏi thăm chỗ làm két nước ô tô nhé, chỗ đó làm ngon bổ rẻ đấy, nhưng bác phải tự tháo két nước cầm đến cho họ sửa nhé