Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    tháo bình xăng zin ra....!!gắn bông mai vô!!!thay dây ga+ lọc xăng...........@@!!
    đến h vẫn rất nhiều người nghĩ cái chiện sợ chẻ máy....................@@!!
     
  2. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Làm bộ 3: bông mai, co xăng ngắn, pô air thì không cần chẻ máy. Cái này làm không có hại xe, nên yên tâm làm. Chỉ có điều, làm xong thì xe chạy sẽ hao xăng hơn 1 chút.

    - IC TWH thích hợp cho xe zin, xe full 135, xe full 150. Không róc máy, gia tốc lên lẹ (ngang với BRT). Giá rẻ hơn BRT 600 nghìn. Gắn TWH thì yên tâm vụ cong xúp páp, cho kéo gãy tay cũng ko cong đâu (mình đang gắn nè, không có chém gió đâu nhé ! Có sao nói vậy).

    - Sợ hư xe thì làm bài này nè: nồi độ (lá bố, lá thép, lò xo nồi độ), bông mai + co xăng ngắn + pô air, IC TWH, mở cổ bô (mở cổ thôi, không móc pô nha), thay bộ NSD 15-41, thay nhớt Motul Silver => Xe chạy nhẹ nhàng liền, mà bao bền, bao đi xa, bao lúp. Sau này về zin rất dễ (mà chắc ai làm bài này xong cũng không muốn về zin đâu, vì chạy ngon hơn zin mà, ngu sao về zin)
     
  3. huynhthuonghai

    huynhthuonghai Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/07
    Bài viết:
    276
    Được thích:
    115
    Rớt đầu thì ko sợ chứ chẻ máy thì cũng " hơi sợ " chứ bạn :D !?
     
  4. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Không phải sợ chẻ máy mà bạn phải biết tay nghề thợ ngoài Bắc rất dỏm + lấy công rất cao nên cứ nghĩ đến chẻ máy là đã không muốn làm rồi :|

    Ok, tks bro nhiều nha, còn vụ róc máy giải thích thêm dùm mình tí đc k :D
     
  5. tinnhok

    tinnhok Tập Lái

    Tham gia:
    18/7/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    em tính lên IC cho ex 2011, theo mấy bác nên đi IC độ bên ngoài giá 500k, hay là mod IC ju R! Còn về bình điện thì có cần làm gì ko?ic ju R thì giá khoảng bao nhiêu?
    Thanks mấy bác!
     
    #1695 tinnhok, 2/11/12
    Sửa lần cuối: 2/11/12
  6. doanh86

    doanh86 Bằng A2

    Tham gia:
    9/2/10
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    53
    cho mình hỏi bạn thay nhớt liên tục như thế thì con ốc nhớt có bị tuôn ren không vậy
     
  7. peterkhoi2005

    peterkhoi2005 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    751
    lên cho ae tham khảo
     
  8. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    ghê wa trơi xe thằng bạn mình full 135 chạy số 3 ko tới 100 mà bạn lam zậy chạy 100 ghê thiệt với = xe mình lun trái 63 mà chạy số 3 lên có 100 ak ma rần mấy wa trời, còn cái vụ bugi dành cho xe trái ông ơi mà mình trai 63 đang sài bugi zin chạy có thua ai
     
    #1698 123trg21, 2/11/12
    Sửa lần cuối: 2/11/12
  9. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    góp ý thêm đối với ex 2010 thì thay co xăng ngắn còn ex 2011 là có xăng ngắn sẳng khỏi thay
     
  10. AfterLife

    AfterLife Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    230
    Ae cho mình hỏi là mua cái IC TWH new dành cho ex11 thì mua ở sạp nào vậy. Mong mọi người chỉ giúp mình.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...