Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    IC độ làm gì nống máy chú tha chơi IC BRT chư ic mod củng dẽ chết với lại sài BRT sài thời gian có thể lên trái luôn con sai IC mod với Ju R lến trai hok ngon = IC brt
     
  2. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Nói chung ae nào có tiền thì làm thử full 135 và cảm nhận....

    Chạy thua ngta thì sẽ đóng trái lớn chạy thôi.....
     
  3. sarahaha94

    sarahaha94 Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    690
    ai đi bình OKO rồi cho biết cảm giác đi mọi người. Kiu trái ga là sao ?
     
  4. david.ho

    david.ho Bằng A4

    Tham gia:
    10/3/12
    Bài viết:
    602
    Được thích:
    272
    vote xe đẹp và sạch đẹp
     
  5. hoangtuden_no1

    hoangtuden_no1 Bằng A4

    Tham gia:
    17/7/11
    Bài viết:
    1,726
    Được thích:
    1,099
    trên trời rớt xuống hả

    xe zin thay bình bong với k&n đi ok k m.n
     
  6. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Móc mắt piston thì lại gián tiếp giảm áp suất buồng đốt tại Điểm Chết Trên cúa piston, làm hao hụt 1 phần công suất máy. YKR http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/smilies/%2881%29.png

    Đã check và PM lại bác :D



    Bản thân Full135 gần như không cải thiện Max speed, bởi nó vẫn chỉ là trái zin, muốn thử cảm giác Max speed cao hơn bạn nên tham khảo Vixion 150 hoặc Malossi 180.
    Mình nghĩ bạn nên giải thích cho bạn bạn hiểu rõ vấn đề, Full135 chỉ làm hết lực máy, cải thiện gia tốc thôi.
    Bình zin Ex lên Jet mà uống còn kinh hơn BM nữa, cái này nên xem cách chạy hoặc bạn đem xe qua bên a Hùng Excolor kiểm tra sẽ rõ hơn.



    Tất cả những món trên các sạp Biker đều bán rộng rãi, mình ở ngoài bắc nên khôngănms rõ giá cho lắm :D
    Bạn có thể tham khảo giá của sạp Hoàng Tuấn TDL : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/180792-Linh-ki%E1%BB%87n-m%C3%A1y-Exciter


    Bạn có thể tham khảo bài Bình nhỏ pô êm của 26 TEAM Ngô Quyền. Mình nhấn mạnh 1 lần nữa: bình nhỏ pô êm hay full 135 gần như không cải thiện max speed, muốn tăng max speed các bạn nên tham khảo Vixion 150 hay Malossi 180.
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/271090-26-Team-Exciter-v%C3%A0-nh%E1%BB%AFng-Option-n%C3%A2ng-c%E1%BA%A5p-m%C3%A1y-m%C3%B3c


    Đồng hồ Ex 2010 cực kì ảo, 120 Ex 2011 ~ 140 Ex 2010 đó bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/smilies/%2868%29.png

    Đi bốc hơn được xíu (rất nhỏ thôi) nhưng hao xăng hơn zin và phí $ :D

    Bạn có thể cho biết cam đó của 3 lò nào không? :-/
     
    #96 djorst, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  7. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    bữa đua w thằng bạn, nó ex 2009 mình thì GP 2011, dh mình 120 mà dh nó 140, chạy hơn nó khoãng gần chục mét.....zin hết nha
     
  8. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
     
    #98 123trg21, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  9. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 Bằng A2

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    890
    Cũng không thể nói Bình Jet chạy uống xăng hơn BM , hay BM uống xăng hơn Jet .....v......v... đơn giản uống hay ko do cách canh chỉnh ? và do cách chạy của mỗi người nữa ? cũng như nhiều bạn nói 135cc lên sao chưa dc 120cc hay nói lên 135cc chạy thua xe này xe kia :) đều tùy thuộc cách chạy + trọng lượng + điều khiển ga của mỗi người :) Chúc các bạn rút ra cho mình 1 bài hay cho xe :)
     
  10. zZzBjnzZz

    zZzBjnzZz Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    916
    bên malay xa qá mình k bik
    chỉ biết ở vn mình hiện h thông dụng chỉ có bình thái và bình tq(malay cũng là nó)
    bình thái thì ngon r còn bình tq cũng hên xui, nhìu khi có cái bình tq cũng 8/10 w bình thái

    hì đúng r bạn, nhưng theo mình thì đi lun bm thì có cảm giác số dài hơn rõ rệt và đặc biệt là tay ga nhẹ chạy rất thoải mái
    bạc đạn xài lại k sao hết bạn àh
    móc lỗ hút xả chút xíu thoy bạn, cũng như đầu zin thoy àh

    bạn gắn thử ahm vô cho ex full135 đi, cổ 27 lun cũng đc, r ra chạy thử coi hậu thế nào nhe
    còn thông số bạn đưa ra chỉ là ước chừng, sao mà chính xác từng xe được, còn phụ thuộc vô người ta đi ic j, cam j, canh dàn hơi sao nữa, r thợ chỉnh xăng gió cho chuẩn nữa, nếu xe nào cũng lên mạng coi thông số mà canh được r thì những tiệm canh xăng cạp đất mà ăn àh=))

    trải nghiệm đi r sẽ có thêm kinh nghiệm thoy bạn, chứ cứ nghe nói qài r thì cũng z àh
    xe zin thay ic, bm, k&n chạy nhẹ hơn chút, hơn xe zin cũng kha khá đó bạn, dành cho những bạn không mún bung máy, đừng kéo số 1 hay 2 qá thoy, nghe ré máy thì qa số liền
     
    #100 zZzBjnzZz, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...