Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. tuanhung_nth91

    tuanhung_nth91 Bằng A1

    Tham gia:
    9/3/12
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    15
    cùng câu hỏi ?
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Chùi sạch bugi, Ex #10 vặn ga 2, 3 lần trước khi đề, Ex #11 kéo air lúc máy nguội.

    .
     
  3. quang_sit

    quang_sit Tập Lái

    Tham gia:
    28/7/11
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    5
    con muốn học nghề của chú quá,hj`
     
  4. titcn

    titcn Bằng A1

    Tham gia:
    8/5/12
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    2
    A cho e giá full 135 vào inbox hộ em ?
     
  5. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    Chú Hùng cho con hỏi xe con chạy khoảng 8-10km là bị tình trạng tắt máy( thường xuyên) đề lên thì để garanty, lên ga là lại tắt, nghỉ khoảng 5-10' thì chạy lại bt, ko biết là do bình xăng hay do j vậy chú?
     
    #2325 meodenobd, 6/9/12
    Sửa lần cuối: 6/9/12
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Có nước trg bxc
    - Mở ốc dưới đáy Bxc cho nước ra hết xong siết lại
    - hoặc súc Bxc nếu cần

    .
     
  7. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    Bình Bm Jet thì xã chổ nào chú?
     
  8. fancifullove

    fancifullove Bằng A2

    Tham gia:
    16/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    74
    Ủa chú không có sạp trong Biker ak ? Tìm hoài không thấy ?
    Con đang tính lên bài full 135 + bơm nước điện ( ex 2011) giá cả chú cứ inbox cho con và nếu làm vậy có đảm bảo độ bền k ak` , bao lâu thì canh chỉnh lại.
    Con cám ơn chú trước

     
  9. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    dạo này qua box mua bán thấy có vài bác bán bình Jet, chẳng hiểu lý do ^^, hỏi thì ra là bảo hao xăng, hỏi tiếp thì ra mấy bác gắn xong phấn khích quá cứ kéo và nạp =)) , thế mới thấy ngộ, lúc xe zin kéo chán quá nên chạy từ từ ---> thấy tiết kiệm xăng, lúc độ lên dc 1 chút, dù là 1 món nhỏ đi nữa lại khoái kéo test thử món đó như thế nào ---> hao xăng lại đổ thừa, ngộ thật
     
  10. burin2309

    burin2309 Bằng A1

    Tham gia:
    15/7/12
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    20
    con có chiếc 2008 ngày xưa bệnh hơi kỳ từ năm ngoái ktv 3s ngoáy 1 phát vào cái bình xăng con .. ko biết ốc gió hay ốc xăng là xe bị hiện tượng như sau: xe nổ galangti ... vặn ga đề pa ... là xe hụp hơi 1 phát rồi giật lùi ... bệnh này ko có chu kỳ hứng là bị cũng nhiều lần ngượng chín mặt ... vừa đèn xanh mình vặn ga đề pa là tắt máy ... bà con đằng sau bấm còi in ỏi quá trời
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...