Thị trường Điều Đã Đến: Trên Tay PN R175 LIMITED Đầu Tiên !

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi windy198x, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. maygod

    maygod Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    596
    sáng thấy 1 pn xanh chạy ngang, xe có vẻ êm lắm, sao mấy bác kêu nó rung lắc, chắc tại nó chạy 20km/h @@
     
  2. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Âu cơ bác.....rất vui với những người có cùng sở thích như zay....nếu bác mê game offline thì em càng hân hạnh...add nick yh em và trò chuyện nhá.

    TO ALL: nhiều anh em đọc topic mình rồi buzz yahoo hỏi mình về chiếc PN nhưng tư hôm mua tới giờ anh em hỏi nhiều quá....nhiều anh em hỏi những câu hơi khó nói....mình thành thật xin lỗi anh em là mình muốn khách quan nên cũng ko giải thik nhiều...có gì mình sẽ review lên đey cho anh em biết cái đc và chưa đc của xe.
     
  3. LOHE_VN

    LOHE_VN Tập Lái

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    39
    Mình mới đọc xong review về xe này, có một thắc mắc là không biết đi tour xa thì em nó thế nào? Bạn chủ topic có thể nhận xét về khả năng đi tour của em nó được không? :)
     
  4. thangmy

    thangmy Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/09
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    47
    hôm qua em tới một cửa hàng xe nhập ở tỉnh tính hỏi con sh150i VN tiện hỏi luôn em này vì thấy em này đẹp nước sơn cũng đẹp. thế anh nhân viên ra em hỏi con xe này giá bao nhiu(bản phoenix r175 tem fiat chưa lên đời ) mà ảnh trả lời 89tr con này mới nhập về nghe anh ấy nói mà mình cười đau ruột(cười thầm nha^^) chắc tại mặt mình nhìn ngu nên anh ấy quăng bom ghê quá:75:
     
  5. ken9x_52

    ken9x_52 Bằng A2

    Tham gia:
    30/10/10
    Bài viết:
    297
    Được thích:
    175
    sao bác ko hỏi là nhập bên Thái hay Ấn Độ ^^
     
  6. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    Nghe đồn chạy ko lại SPORT - SATRIA với Ex hả các bác . thấy cũng máu lắm rồi nhưng không biết hiệu xuất như thế nào . nếu chạy thua 3 thằng kia thì toi cơm
     
  7. tritai3000

    tritai3000 Bằng A1

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    9
    Xin chào các bác !
    Em là mem mới thôi, xin nêu lên vài dòng suy nghĩ của mình như thế này. Anh em chúng ta đến với nhau vì chung 1 sở thích, chung tay góp phần làm đẹp hơn cái đam mê, nhưng ko vì vậy mà mất đi tình đoàn kết.
    Thứ nhất : em là một người rất thích xe motor không phải vì tốc độ cao, không phải để lòe hay lấy le gái mà đơn giản đó là niềm đam mê nhỏ nhoi của em từ nhỏ. em không dám chạy xe tới 80 hay 100 như các bác ở đây. em chỉ muốn chiếc xe không chỉ là chiếc xe để chạy tốc độ cao mà nó còn là sự gắn kết, một người bạn. em rất thích dòng R15 v2.0 nhưng giá cao quá, em mới ra trường cũng đang góp lúa thôi, em cũng thích chiếc phoenix này nữa vì giá nó rẻ và nhìn rất hợp với sở thích của em dù cho e chỉ cao có 1m63 và nẵng 53kg. Em cũng sợ nó quá nặng với em nhưng e vẫn thích.
    Thứ 2 : Các bác nên góp ý cho a Windy hoặc tư vấn cho a ấy những cái tốt cho xe như xài nhớt gì, cần làm gì cho xe, vệ sinh ra sao sẽ tốt hơn là ngồi phán xét về tốc độ hay so sánh với các hãng lớn như Honda hay Ducati.
    Thứ 3 : Dù cho bạn có đi Re Be Lu Sa, HonDa,Yamaha... hay bất cứ gì cũng đều là tình yêu của bạn, có thế xe sẽ dở sẽ không hợp ý bạn nhưng cái đáng quý là chúng ta dám làm điều mình thích, các bạn có thể offline tất cả các dòng xe không kể VN, TQ, ... hay bất cứ đâu. Vì chúng ta mê xe, say đắm nó,.bạn có thể kinh phí tốt hơn khi mua các dòng xe nổi tiếng, nhưng mình thì ko đủ kinh phí, sẽ tốt hơn nếu mình trải nghiệm một chiếc xe moto bình thường và tiết kiệm để có 1 chiếc xe tốt hơn.
    Thứ 4 : Do VN mình con thuế má các kiểu nên hơi cao và đa số anh em cũng không làm với một mức lương quá cao để có thể sắm được một chiếc xe 5-6k $. Và Xe moto mình phải nhập từ nước ngoài vào nên chưa thỏa được nỗi niềm của anh em, Nếu chúng ta được như Ấn độ xem, thì lúc đó sẽ còn các post chửi nhau hàng Tàu hay Tung của gì ko ?
    Vài lời thui ! anh em đừng gạch đá em tội :D
    Thân ái và chào quyết thắng !
     
    #1257 tritai3000, 19/8/12
    Sửa lần cuối: 19/8/12
  8. LeeKoolPi

    LeeKoolPi Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/12
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    59
    bản đấy SE có 72 triệu thui chém wá đáng chém tới 89 triệu mắt hơn limited thằng nhân viên nào ngu ế
     
  9. thangmy

    thangmy Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/09
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    47
    f
    mặt mình ngu mà ở trong huyện ra nữa nên anh ấy nói trên mây. thật thương cho anh ấy. mà nhìn con xe đẹp chứ các bác khác hẳn so với trong hình nhất là con tem fiat đẹp thật. thiết nghĩ vài ba năm nữa coi chất lượng với giá cả của em nó ra sao. nếu được chắc mình cũng múc một em
     
  10. TeeBe

    TeeBe Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/11
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    20
    hồi sáng này e thấy a windy trên đường nguyễn thị nhỏ nè :), thấy đầu xe 001 là bít của ảnh rùi, chạy ngang tiếng pô nghe cũng lực lém :146:
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...