GZ 150A Suzuki GZ150–A – Khẳng định bản lĩnh

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi MrCat00thay, 11/8/12.

  1. SuQN1205

    SuQN1205 Bằng A3

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    554
    Được thích:
    341
    trước tiên là chúc mừng bác nha ! mà sao thằng Su ở Huế lại bán mắc vậy @@ .Gặp em là em không chấp nhận được đâu .có phải Chính Đạị lý của Suzuki không vậy bác ?
     
  2. Batchynsung

    Batchynsung Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    72
    Xe xuống hàng là có đầy đủ option các bạn ạ, đương nhiên là có 2 cái thùng.
    Còn vụ xe vọt mà trả lời cụ thể chi tiết cho bạn thì chưa được, vì phải có thời gian trải nghiệm mới trả lời chính xác được. Nếu bạn đi xe côn tự động thì bạn nhích là nó vọt, còn xe côn tay tuỳ thuộc bạn nhả côn thế nào nữa mà.
    Tuy nhiên ở tầm tốc độ 40km/h trở lên thì số 4, số 5 hoạt động cho cảm giác xe khá nhẹ, tăng tốc cũng được lắm, nhưng không bằng mấy xe số thường xác nhẹ được.

    ===== Bổ sung vào lúc 15:17 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:09 =====


    Chính là đại lý Suzuki 3S Tâm Nga, số 20 Lê Huân, thành phố Huế

    Lúc đầu mình cũng không chấp nhận, vì đúng giá chỉ tầm 50tr là tối đa. Sau rồi ông chủ có năn nỉ trình bày, vì hàng về có 1 chiếc mà tụi tôi phải nhận kèm theo nhiều xe khác, mà cũng ưu tiên hàng về gọi ngay cho anh là người đầu tiên đến xem, thôi xin anh thêm 3 chai
    Nghĩ cũng tiếc 3 chai mà nghĩ tới nghĩ lui nếu không mua biết bao giờ có chiếc thứ 2 mà đi xem, ở Huế có 1 đại lý Su chứ mấy.
    Mà cũng xác định từ đầu là bị làm giá rồi. Tưởng nó về 2 chiếc thì còn bỏ đi chiều quay lại. Mà về có 1 chiếc thì thôi mua cho rồi.
     
  3. quangnakata

    quangnakata Bằng A1

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    25
    Pác cố gắn cho cái cảm nhận về xăng cộ nhé.
    Mà xe có yếu lắm ko pác, có giống mấy em wave hay future ko?
     
    #23 quangnakata, 14/8/12
    Sửa lần cuối: 14/8/12
  4. Batchynsung

    Batchynsung Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    72
    Trưa nay về ngồi săm soi từng chi tiết em GZ, có cảm nhận như sau:
    Có một số điểm không ưng ý lắm:
    - Một số chi tiết trông rất Khựa, như là chỗ cái cổ xe, cái baga để bắt 2 cái thùng, cái để chân ... múi hàn rất là thô
    - Các đường ống, dây phanh đúng là in chữ Tàu khựa
    - Bộ thắng dĩa, cùm thắng không biết của thằng nào sản xuất
    - Tay lái thiết kế không hợp lý, vổng lên quá cao trong khi hai tay nắm hai bên lại hạ xuống thấp. Nếu thiết kế hơi ngang hơn một chút sẽ đẹp hơn nhiều.
    - Bình xăng nhìn ở vị trí người lái hơi to ngang quá, khiến cho người lái bị banh háng, nếu kẹp lại chút thì hay hơn.
    - Đèn không phải của Stanley, không biết thằng nào sản xuất, cái bóng bên trong to tròn, nếu mà cháy chắc chỉ vô 3S mới có để thay.
    - Có một miếng toả nhiệt hình như là của phần điện mà lại bắt ngay dưới bình xăng, khi chạy toả hơi nóng lên cái háng của mình.
    Nhưng mà có một số điểm rất ưng ý này:
    - Trái tim của em nó là cục máy, nhìn rất sắc sảo, chắc chắn. Tuy nhiên phần xy lanh lại sơn bạc chứ không có cái vẻ lỳ lỳ mốc mốc của hợp kim nhôm đúc.
    - Bộ phun xăng điện tử nhìn rất sắc sảo, chắc chắn
    - Phần nhựa sắc sảo, chi tiết đẹp, màu sơn không bị dại
    - Phanh sau xài dây phanh nối vô cần đạp, rất dễ lên dĩa sau.
    - Có một cái lỗ bằng thuỷ tinh cho mình kiểm tra mức nhớt, màu của nhớt, rất là khoẻ.
    Nói chung mặc dù trên danh nghĩa là Suzuki Việt Nam nhưng em nó cũng mang trên mình khá nhiều nét Tàu Khựa.
    Nhưng cũng không nên đòi hỏi gì nhiều quá ở một chiếc Cruisher giá 50tr phải không các bạn.
    Nhác quá chưa up hình cụ thể cho các bạn coi được, hẹn ngày mai.
     
  5. chipM

    chipM Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    28
    Con này hôm rồi đi bảo dưỡng xe X-bike thấy mấy ông trong của hàng nói không mạnh bằng EN150A chỉ được cái tướng là đẹp. Tối hôm thứ 2 vừa rồi em đụng mặt em này tại công viên Lê Thị Riêng - 1 chiếc màu xanh - nhìn cực đã. Xe rất to, menly, bình xăng phía trước thiết kế rất đẹp, bảo đảm không phải nhìn lộn vì tem xe rõ ràng là Gz150A.
    Em rất thích chiếc này, khi nào có dịp anh em ra của hàng xem. Bảo đảm mê.
     
  6. Batchynsung

    Batchynsung Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    72
    Cảm giác sau một ngày chạy GZ, máy em nó trơn tru nhẹ nhàng hơn hẳn.
    Chứng tỏ ông Suzuki không rodai kỹ trước khi xuất xưởng như Honda.
    Tay côn vẫn còn nặng chưa nhuyễn. Nếu nhuyễn rồi chắc chắn chạy sẽ vọt hơn nhiều.
    Xe này mình không ưng ý nhất ở cái ghi đông, vổng lên quá trời làm cho cái xe cao lên không cần thiết.
    Chắc sẽ phải kiếm cái ghi đông ngang của em nake nào đó độ lại, và độ lại cả chỗ để chân cho thoải mái hơn.

    ===== Bổ sung vào lúc 08:02 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:50 =====


    Máy nó với máy EN150A là một chứ đâu mà yếu hay mạnh hơn, thậm chí EN thiết kế hộp số 6 cấp chưa chắc đã là ưu việt vì rất ít khi sử dụng số 6. Nếu vứt bỏ hết các chi tiết rườm rà cho em GZ nó nhẹ đi khoảng chục kg thì chắc chạy cũng như EN thôi.
     
  7. blackred

    blackred Bằng A2

    Tham gia:
    13/2/09
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    20
    Mua em này về chắc việc độ đầu tiên của các bác sẽ là:
    - Gỡ thùng sau, thu đèn xinhan vào cho gọn
    - Tiếp theo chắc làm lại tay lái :) Su làm như chiếc này có phải đẹp không, chiếc hiện tại y như xe Tàu chở hàng bò đầy đường thành phố mình
    http://en.wikipedia.org/wiki/File:Suzuki_GZ_Marauder_250.jpg

    Một chiếc xe (thương hiệu) tốt, giá chấp nhận được, rất hợp với các bác trên 40! Nó làm em nhớ chiếc GZ ngày nào quá!
     
    #27 blackred, 15/8/12
    Sửa lần cuối: 15/8/12
  8. pkhaudio

    pkhaudio Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    192
    nhà có Suzuki Xbike, Suzuki Hayate SS rùi, tính lẽ vác thêm em này nữa ... hic [​IMG] thèm quá, sao bi giờ

    Thấy Suzuki bi giờ đẳng cấp hơn Honda, Yamaha

    [video=youtube;rkOO91GJ4W0]http://www.youtube.com/watch?v=rkOO91GJ4W0[/video]
     
  9. Batchynsung

    Batchynsung Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    72
    Khi gỡ thùng đựng đồ sau ra, sẽ lộ ra chỗ để bắt đèn xinhan, Suzuki đã có thiết kế chi tiết này rồi.
    Còn vụ ghi đông chắc bỏ ghi đông của EN vào sẽ đẹp, ngầu hơn.
     
  10. blackred

    blackred Bằng A2

    Tham gia:
    13/2/09
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    20
    Bác có 1 tình yêu lớn với Su. Chúc bác sớm cưới được thêm cô vợ mới ra này ;)
    Còn vụ đẳng cấp thì em xin. Em chỉ thấy Su thấy khó sống nếu cứ tiếp tục với các dòng xe như hiện tại nên họ cần tìm 1 lối đi khác, lối đi riêng cho thị trường VN. Chứ mấy em này ở bên China, Indonesia, India nó chạy hà rầm bác ạ, và Honda/Yamaha cũng không thua kém. Nhưng có một tì vết cho Su đó là em đi đến các nước đó họ đều phàn nàn 1 điều như nhau về Su: Dịch vụ sau bán hàng kém hơn các hãng Japan khác, hức!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...