Con này thì em mê từ lúc nó mới ra rồi, lý do em là fan cuồng của B-King , mà em này thì na ná B-King. Nhưng B-King thì với không tới (cả tiền bạc lẫn thể lực và thước tấc :">) nên chỉ dám ngó em này.
PKL theo ý mình là 600 CC trở lên. Chứ 250 vẫn chưa vượt được mốc 60 mã lực thì làm sao có cảm giác tăng tốc tốt được đúng ko nè. Tốc độ vẫn ko vượt được ngưỡng 180 km/h, thì làm sao thỏa mãn cái speed của những người đam mê mông to chứ. Đến với 250 cc là bắt đầu bước vào học lớp 1 của chương trình 600 - 1000 - 1300 - 1700 .....1800 mà thôi .
Theo em nên mở rộng phạm vi bằng A1 lên đến 250 là đẹp, đúng là 250 vẫn nằm trong phân khúc nhỏ và trung thôi, lớn phải từ 400 or 600 trở lên
Cũng thường thôi, giống như từ hồi hồi có tin FZ16 đến lúc xe về VN cũng khá lâu. Hơn nữa xe này 250cc, nên khả năng sản xuất tại VN hơi thấp. Mình cũng đợi, nhưng mà đợi hoài ko được thì kiếm CB400 chạy luôn. Chỉ có điều muốn làm bằng lái nên phải kiếm xe sang tên được, nên phải chuẩn bị hơi lâu
Nó nè Khoa ơi, giá bên Indo là 4k8 http://autopro.com.vn/20120813094659236ca0047/tieu-suzuki-bking-da-co-gia-tai-indonesia.chn
Đến siêu xe cũng chả có đường mà vit chứ nói đến motor 180km/h, bác nói cái giọng điệu như là bác sắp xây con đường riêng cho mình, chắc bác là việt kiều yêu nước. Việt kiều đã làm gì được với con Ex 135 chưa? stunt - drip?