Raider Suzuki VN sắp sx Raider / Belang / Satria Fu - DOHC 150cc

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi rockwarrior, 25/7/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. fx-susu

    fx-susu Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    2
    vụ lợi ca nhan qua:D
     
    #81 fx-susu, 27/7/12
    Sửa lần cuối: 27/7/12
  2. ** Phaothu **

    ** Phaothu ** Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    412
    Được thích:
    126
    chờ xem sao nếu hợp lý mình sẽ làm chiếc
     
  3. Realvn

    Realvn Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/07
    Bài viết:
    1,568
    Được thích:
    4,044
    Cái bạn nghĩ tới là phụ tùng của Raider. Cái mọi người mong chờ là nguyên chiếc xe. Nếu như bạn mình nói "Mình không thích Exciter sx tại VN, làm như vậy đồ chơi nó mất giá", bạn nghĩ sao?

    Việc gì phải tìm tòi, nghiên cứu? Bỏ với số tiền gấp đôi giá sx trong nước ra là có 1 chiếc y chang thôi mà? Bạn nói người ta phải tìm tòi, nghiên cứu tại sao bạn lại chọn giải pháp an toàn là Exciter mà không phải là Raider?

    Trích cái câu "rất nhiều người không thích con này"

    Việc là cũng khá bình thường, khá nhiều người vẫn có cái nhìn không thiện cảm về dòng này. Kiểu dáng hơi ngông so với cái nhìn quen thuộc của dòng xe nữ. Mà cái câu thường nghe nói "nhìn như ăn cướp", đối với sport đến lúc này vẫn nhiều người nhìn với cách nhìn đó thôi

    To nhiều bạn:

    Raider là Underbone King: Đúng. Nhưng vẫn không phải là hoàn hảo, đặc biệt là không hướng đến được nhiều đối tượng. Với mình nó như Rock hay Dance, nếu nó phù hợp với đối tượng nào đó thì nhạc Pop chỉ là thứ quá tầm thường, nhưng Pop vẫn nhiều người nghe nhất, dễ nghe nhất.


    Về thị phần: Exciter vẫn là chiếc xe ra sau Raider ở tất cả các nước trong khu vực, trừ VN. Vậy mà thị phần của nhiều nước Exciter vẫn cao hơn Raider. Nếu nói như nhiều bạn: Raider ra thì Exciter sẽ chết, nếu cùng giá hay mắc hơn vài triệu thì Exciter bán cho ai? Vậy tại sao ở các nước khác Exciter thắng Raider? Nghĩ sao mà Yamaha lại đem một con 135cc hạ gục được con 150cc huyền thoại? (Underbone King)

    Xét thử Exciter vs Raider ở thị trường khu vực thử:

    Exciter rẻ hơn Raider
    Exciter tiết kiệm xăng hơn Raider
    Khả năng handling Exciter tốt hơn Raider
    Exciter ít chồm, lái thoải mái hơn Raider
    Exciter đồ chơi, đồ độ nhiều hơn Raider

    Raider: tốc độ, tốc độ và chỉ có tốc độ

    Đó là tất cả những gì mình đọc từ forum của các bạn trong khu vực. Bạn nào thích Raider, nghe chói tai thì mình chịu.

    Về phần em nó về VN: Exciter không chết và cũng không có lý do gì phải lên 150cc hay hơn để cạnh tranh vì vốn dĩ Exciter là ra sau Raider. Tại sao các nước khác không làm 150cc hay hơn để ra mắt? Mình vẫn hy vọng là Raider được đón nhận tốt ở VN, nhưng qua mặt Exciter thì chắc chắn mình không tin :)

    Về phần giá tiền sxtvn: 60tr, 70tr, thậm chí 100tr. Ủa, đâu ra nhiều tiền vậy? Tại sao bên nước khác chênh lệch con Exciter vài triệu mà VN thì gấp rưỡi, gấp đôi? Xin lỗi chứ mình chả cần biết công nghệ, phụ tùng có cái gì. Nhưng tại sao các nước khác chênh lệch được vài triệu, mà VN phải gấp nhiều lần mới làm ra được? Và cũng nhắc cho nhiều bạn nhớ (hoặc biết) là giá nhiều dòng xe của Su ở nước ngoài cao hay bằng giá Honda, Yamaha mà về VN còn rẻ hơn đấy. Vậy Raider tại sao phải giá cao? Tại sao, tại sao?

    Thêm nữa tình hình xe máy ở VN hiện giờ thế nào? Bạn nào phát biểu giá 70, 100tr mình nghĩ chắc không bao giờ để ý xu hướng giá xe hiện tại. Đang giảm dần, giảm dần và chỉ có một con đường giảm giá. Không biết chiếc xe bây giờ có gì trong đó, nhưng giá tốt là chiến lược tất cả các hãng đều đang xài. Honda: AB, Vision, PCX... xuống giá, khuyến mãi, tung ra SH giá rẻ. Piaggio: Fly, Zip... đều có giá rất mềm so với trước đây, so với thương hiệu. Yamaha không để ý kỹ nhưng cũng bớt đi phần làm giá. Suzuki hiện cũng đang khuyến mãi

    Một câu đơn giản về giá xe hiện tại ở VN của tất cả các loại xe không phân biệt:

    Không cần biết anh gắn phụ tùng gì vào chiếc xe, công nghệ ra sao, kiểu dáng thế nào... Nhưng giá cao quá tui không đủ tiền mua đâu!

    Đơn giản vậy thôi, không ai mua thì ai chết?
     
    #83 Realvn, 27/7/12
    Sửa lần cuối: 30/7/12
  4. ecu

    ecu Tập Lái

    Tham gia:
    17/2/11
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    30
    Bạn nói hoàn toàn chính xác. Số người chơi Raider nhiều nhưng nhìn tổng thể thì rất ít so với số đông dân số hiện tại ở VN mình. Nói chính xác đếm trên đầu ngón tay. Nhiều khi ra mẫu này có người chưa biết qua Raider sẽ chê là ra dòng gì mà xấu quá.
     
  5. leonheart41

    leonheart41 Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    238
    đồng ý với bác realvn.... raider chỉ có tốc độ và tốc độ
     
  6. maybaybanbagia

    maybaybanbagia Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/09
    Bài viết:
    466
    Được thích:
    694
    Rum nhiều người đam mê nhưng một số ích kỷ :73:

    ===== Bổ sung vào lúc 11:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:16 =====


    Và là một chiếc xe rất phong cách :142::105:
    Satria Zin indo ^^
    http://www.upanh.com/_dsc0351_upanh/v/2ra6elax4ai.htm

    Bên Indo họ chay Ya Vixion đầy đường rất nhiều , hơn cả Satria ...
    Giá Jupiter MX 5 số = 16tr800 ngàn Rup ~ 36tr960k VND
    Giá Satria F150 = 18tr565 ngàn Rup ~ 40tr800k VND
     
    #86 maybaybanbagia, 27/7/12
    Sửa lần cuối: 27/7/12
  7. leyoungjea

    leyoungjea Bằng A4

    Tham gia:
    5/9/11
    Bài viết:
    3,240
    Được thích:
    203
    @-) anh real lúc nào cũng giải thích rất rõ ràng
     
  8. nicozozo

    nicozozo Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    881
    Được thích:
    356
    ghiền waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
     
  9. shjvenko

    shjvenko Tập Lái

    Tham gia:
    22/9/08
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    21

    giọng điệu láo lếu.đọc cả topic chả thấy mem chay ex vào gây chiến còn mày cứ lôi ex ra chế giễu.
     
    #89 shjvenko, 27/7/12
    Sửa lần cuối: 27/7/12
  10. ecu

    ecu Tập Lái

    Tham gia:
    17/2/11
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    30
    Vấn đề nội địa hóa là chúng ta phải lấy làm vui chứ sao các bạn lại chê.
    Thứ 1: Ngành Công Nghiệp Ô tô xe máy VN đang khởi sắc tạo ra việc làm cho hàng trăm con người trong đó có chúng ta và con em chúng ta sao này. VD: như Trường Hải đã xây dựng nhà máy sản xuất động cơ ô tô ở Chu Lai.
    Thứ 2: Giảm bớt nhập siêu. Mà nhập nhiều hơn xuất là không ổn rồi. Chảy máu ngoại tệ.
    Thứ 3: Thúc đẩy ra nhiều cải tiến.
    Tôi không hiểu sao các bạn cứ thích cái gì cũng Thái, Mã Lai, Indo quá ra chúng ta lại quay lưng với hàng của chính nước mình làm ra. Nói điển hình như cái vỏ xe nhất định phải Mechelin Thái Lan hay Mỹ chúng ta làm vậy vô tình làm chết ngành vỏ xe VN nhất là CASUVINA, làm giàu cho nướci khác. Tôi thấy CASUVINA vẫn tốt, đảo hay lắc phải coi có bơm đúng hay ko, lúc lắp có đúng chiều gai ko, rồi tăng sên bên nhiều bên ít cũng ảnh hưởng và hệ số bám của mặt đường cũng góp phần vào. Khi chưa rỏ nguyên nhân chúng ta lại đổ lổi là đồ dởm, rùi lên đây phát tán rêu rao khắp nơi, những người ko biết rành cũng hùa theo "ờ đừng có mua nghe người ta nói nó dỏm lắm" trong khi đó mình chưa sử dụng qua mà đã phán.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...