Thị trường Điều Đã Đến: Trên Tay PN R175 LIMITED Đầu Tiên !

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi windy198x, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tienlencm

    tienlencm Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/10
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    89
    LAM MOT PHAT 150 K CHẠY CHO ĐỠ LẮC MÀ XUI GHÊ....CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GÓP Ý CHO DÙ KHEN HAY CHÊ...
     
  2. JupiterGP

    JupiterGP Bằng A4

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    618
    Được thích:
    718
    Bác nói vậy cũng không hay lăm , đành rằng ai có $ thì người đó mua nhưng anh em biker thì cũng nên góp ý lẫn nhau, đã thấy nhiều vấn đề trước mắt như vậy mà cứ xúi anh em "mua đi mua đi, đam mê mà " thì nghe giống như nhân viên của MTR vào bán hàng chứ đâu giống tinh thần Biker.
    1 sản phẩm có giá trị 7x ~ 8x tr, mà khâu cảm đjịnh chất lượng trước khi xuất xưởng không đảm bảo, thì thật sự đáng lo ngại về độ an toàn khi vận hành thực tế
     
  3. Phuong210876

    Phuong210876 Bằng A1

    Tham gia:
    18/9/09
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    92
    Mình không có ý chê xe MTR nhưng qua những phàn nàn của anh em về các lỗi của nhà sản xuất từ thằng 125CBR rùi Notus rùi Notus RC và đến phoenix bản thường lại bản ltd lại bản SE ... cho thấy Xe sản xuất lắp ráp, kiểm định chất lượng kiểu Hợp tác xã,,, một chiến dịch PR hoàn hảo hay gì gì đi nữa nhưng khâu kỹ thuật làm ăn kiểu chuối cả nải thế này thì coi như đã thấy mùi thất bại hoặc thành công không như mong đợi.
    - Chất lượng linh kiện có vấn đề
    - Giám sát chất lượng và khâu kiểm định chất lượng có vấn đề
     
  4. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Anh em cứ tiếp tục chặt chém nha....hihih.
     
  5. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    vote mạnh cho bác này , biker đúng là biker:haha:
     
  6. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Hàng này mà cũng làm giá ah? *** quá! Phải xem lại mình là ai đi chứ? Quan niệm bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe thể thao thì phải cho đúng nghĩa, chỉ đc cái kiểu dáng còn máy móc thì ko xứng. Có bác đem ra so tốc độ với ex thì hài ko chịu đc!?
    Từ thương hiệu cho đến chất lượng chẳng ra gì, xe mua mới mà cứ lỗi đầy ra rồi an ủi nhau vượt qua? Hài thiệt!
    Ghét nhất cái kiểu làm của bọn này, chất lượng trời ơi mà mồm mép quá. Giống giống thể loại Hkphone.
     
  7. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Tiếp tục đi anh em....đang zui...hê hê.
     
  8. leonheart41

    leonheart41 Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    238
    sáng nay ra mtr ltr xem chiếc SE... có hỏi sale là 5 hay 6 số cũng ko biết ><... sườn xe thì dán carbon bung mép nham nhỡ em chê thẳng tay em nó chỉ biết đứng cười trừ :)).
    p/s: ah có coi kỹ lại phần máy thì phải khoan lốc máy mới gắn két nhớt dễ xì nhớt lắm ah... thôi đợi đợt hàng năm sau xem thế nào có khi mtr sẽ có lốc máy có lỗ bắt dây nhớt sẵn chứ ko có khoan kiểu này
     
  9. NumPerOne

    NumPerOne Bằng A2

    Tham gia:
    13/2/12
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    161
    - ngồi xem chuột bạch thôi ah...!!! e đi con @ nhà e 6 năm nay rồi cách đây 2 năm tiễn cục máy đi theo quả bóng ( giờ tu rồi nha mấy bác(>_<!)...)sài cục máy tàu từ đó giờ mà sao đi 2 năm vẫn ko chịu hư 2 tháng thay nhớt 1 lần decal mun dáng kiểu gì dáng mới thay con cóc đề hôm qua 70k.....cũng đang muốn lên thêm con xe nữa đi cho sướng,tay côn thì đi chưa vững đua bơi đi con rs bể luôn cái nhông nhựa nhông nhớt sợ xe 2T tiễn nó đi lun....rồi la liếm e phoneix này từ lúc mới ra tới giờ cũng kết lắm ban ra bàn vào vs ae ở đây tới lúc mấy bác liều mình làm thì nghiệm thì e cũng chỉ ngồi nhìn hơn mấy tháng nay ko bình loạn gì từ lúc bac Windy198z nhà ta đặt xe cho tới lúc lấy về rồi dắt ra dắt vào MTR mấy lần,giờ thì mấy ae mua xe mới chưa hết rodai lại loài mấy cái bệnh cũ của CB ra bắt đầu thấy hơi bị nản...thôi thì để ae tiếp tục cố gắng chưa cần tới 6 tháng để trả lời câu hỏi mà em thắc mắc hồi đó giờ "cục máy ra sao ???"....!!! cuối cũng cũng có kết luận riêng cho bản thân em.......!!!
    Thứ 1: nếu chơi e này thà chờ mấy bác fix lỗi rồi đi 1 time xem ra sao nếu thích e sẽ mua lại 2hand còn hơn quăng tiền mua xe mới sợ nó còn tệ hơn cả xe cũ...MTR mà ai dám khẳng định điều gì ???
    Thứ 2: nếu tình hình cứ tiếp diễn như thế này e sẽ chọn biện pháp an toàn quay qua lấy 1 em euro scoteer "vì sự nghiệp ko sâu răng, hãy dùng kem đánh răng PS" e cũng kết e nó lâu rồi chứ ko thích SH cho lắm do thấy đa phần bọn đi SH đều đú bẩn đâm ra ghét lun con xe......!

    => 2 biện pháp trên e đã cân nhắc kĩ e ko nôn nóng mua xe nên bác Windy198x ko cần súc e nữa nhé hjhj....vì e đang đi con Vợ cả @ cũng lâu rồi nên cũng ko có ý định bán hay gì gì chỉ có mua thêm sai hư bỏ chứ ko có bán lại chắc bắt chước bác ViệtTuấnGC bác ý chơi 7 con xe 7 ngày chứ e sẽ lên từ từ cho kiệp bác ý...bác ý chơi motor ko ah nhưng e thì ko đủ đạn như vậy nên lên từ từ những con xe mà e thấy thích và bỏ tiền ra thấy ko tiêc nuối vs quyết định của mình mua xong e này e sẽ săng tiếp 1 chiếc Cup 50 nữa về sửa sang e nó theo phong cách teen để lượn phố....vậy là tổng cộng sẽ có 3 chiếc 2,4,6 vs 3,5,7 cuối cùng là CN hehe....vs e tiền xăng xe ko quan trọng lắm vì con xe e đi hằng ngày thì tiền xăng cũng gần = mấy bac PKL rồi nhưng e ghét cái cảnh hư vặt đang đi giữa đường dẫn bộ e nói thiệt chứ gặp trường hợp đó là e "nản bà cố luôn ý"...thà tốn xăng chút cũng ko sao chứ đừng có đi con xe mà trong lòng thấp thỏm sợ khi tắt máy rồi mở lên nó không nổ...gặp mấy lần rồi nên cũng kinh nghiệm chút chút :D thực sự em này mà đủ các loại bệnh tật như e CB thì bỏ ngần ấy tiền để sở hữu thì e ko có gan đâu mấy bác...!!! như bác windy từng nói "Chậm mà chắc" đúng nhưng em sợ "chậm mà chắc nhưng mà cuối cùng cũng dắt bộ" e sợ lắm lắm lun....!!!
    - con mấy bác gì gì đó đừng có làm trờ dở hơi biết bơi nữa ok ?? xe cộ ngta hư ngta sửa ko phải nơi mấy bác vô để chặc chém mấy bác miệng lúc nào cũng tinh thần biker mà chỉ biết nhìn con xe phán như đúng rồi....1 lần nữa e nhắc câu noi này cho mấy bác nghe xem có quen ko nha ? xem đâu là biker thật sự "chiếc xe ko thể hiện giá trị cho 1 biker mà quan trọng là thằng nài nó như thế nào ?" hiểu ko mấy bác vậy nên mấy bác có đi DUCATI hay gì gì đi chăng nữa mà mặt cứ vênh lên nẹt bô ầm ầm cho ngta biết ta đi xe hàng hiệu thì nói thật mấy văn hóa mấy bác ko = 1 thằng đi Cup 50 ko có bằng A1...!!!

    - đây là ý kiến riêng của e mấy bác đừng chém kế hoạch e hoạch định cũng lâu lắm rồi nhưng đang thực hiện từ từ tránh đi con đường quá nguy hiểm ;) cho bản thân....!
     
  10. Khoa Hamster3

    Khoa Hamster3 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    208
    Chăng cái con k.kec chứ chăng, thôi để anh thông não cho em gái nghe nha, chổng đít ủa lộn chỗng mõ lên mà nghe nè, phiên bản 174cc cái nồn gì đấy thực ra là nó lấy cái lòng đóng sơ mi dỏm vào. xoáy lên 174cc, công nghệ và kĩ thuật thì chôm của mấy lò khác đem về mài vào xe, mà gái biết rồi đó, kĩ thuật mà chôm thì nó vô chừng lắm, chủ lò-làm chủ công nghệ mà còn mài chiếc được chiếc ko, chôm công nghệ thì chất lượng ko đồng đều cũng dễ hiểu mà haz, tóm lại cho gái hiểu là Rebel giờ y chang 1 cái lò xe VN thôi. Thấy gái tẩy não người khác nhiệt tình quá, làm cho Rebel lương tháng chắc cũng khá haz! =))

    ^ còn cái anh Valentino Rô Sy Number 1 phía trên vẫn còn chém như ngày nào haz=)) "Tinh thần biker" là thấy dở thì phải chê, thấy gian thì phải chém, ko chém nó thì nó sẽ chém anh em Biker khác. Biker chơi xe mà ko nhìn xe để chém chứ nhìn gì hả anh Rô Si? =)) Là giống đực với nhau ko lẽ nhìn chằm chằm thằng chủ xe, ko lẽ... nhìn em gái ngồi sau xe? =))

    [​IMG]
     
    #580 Khoa Hamster3, 4/7/12
    Sửa lần cuối: 4/7/12
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...