Thị trường Tân binh MV Agusta chính thức có tên

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Tieu Bach Lang, 2/7/12.

  1. Tieu Bach Lang

    Tieu Bach Lang Bằng A4

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    2,987
    Được thích:
    6,958
    [​IMG]

    Đúng như tin đồn trước đó, mẫu môtô mới của MV Agusta sẽ được đặt tên là Rivale.

    Đích thân ông Giovanni Castiglioni, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng MV Agusta, đã xác nhận tên gọi chính thức của tân binh. Theo đó, mẫu xe được trang bị động cơ 3 xi-lanh tiếp theo của gia đình MV Agusta sẽ đi kèm cái tên Rivale.


    Theo hãng MV Agusta, khi có mặt trên thị trường, Rivale sẽ thiết lập một phân khúc xế nổ hoàn toàn mới. Cụ thể, MV Agusta Rivale sẽ mang trên mình kiểu dáng thiết kế lai giữa dòng Supermoto và Enduro.

    Cách đây mấy tháng, hãng MV Agusta đã đăng ký bản quyền cho thương hiệu Rivale. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ hãng MV Agusta có trang bị động cơ 3 xi-lanh, dung tích 675 cc tương tự F3 và Brutale 675 cho Rivale hay không. Một số tin đồn cho biết, mẫu xe mới sẽ lấy năng lượng từ khối động cơ có dung tích lên đến 800 cc.

    Dù thế nào đi chăng nữa, MV Agusta Rivale hứa hẹn cũng sẽ được trình làng trong triển lãm EICMA 2012 diễn ra tại Milan vào tháng 11 tới. Dự kiến, vào thời điểm đó, Rivale sẽ tạm thời xuất hiện dưới dạng concept.

    Được biết, người đứng đằng sau dự án thiết kế MV Agusta Rivale chính là Adrian Morton. Đây là nhà thiết kế đã chịu trách nhiệm tạo hình cho phần lớn những mẫu xe MV Agusta trong thời gian gần đây. Hiện nay, ông Morton đã đi đến khâu hoàn thiện diện mạo của Rivale. Có khả năng Rivale sẽ sở hữu ngoại hình lấy đôi chút cảm hứng từ bản concept MV Agusta Tricruiser do nhóm sinh viên đến từ Học viện Thiết kế Turin "nhào nặn" hồi tháng 11 năm ngoái.

    Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của bản concept MV Agusta Tricruiser:



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo AUTOPRO
     
  2. iamutarakuru

    iamutarakuru Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/12
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    278
    Á cái pô nhìn hay qua xá :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...