Sport Help me: PN R175 LIMITED HAY Hyosung Aquila GT650R

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi windy198x, 30/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Hehee....hum nay e alo MTR cho một bác kỹ thuật bảo kê em là thứ bảy này e có xe , đầu tuần sau e lấy đc rồi...thủ tục chưa bik sao....bác đặt bản limited luôn ah hay loại nào , màu gì bác?....có thêm đồng môn hay ghê .. đàn chuột bạch...hahaa.:)).

    PS2 nhiều game đã lắm bác.....e khoái nhất game kinh dị ^^.

    Hi....điện thì khỏi nói rồi...riêng cục nguồn xịn 700w thực e mua đã hơn hai chai mới chịu tải nổi dàn nội tạng của nó....VGA của e 2GB ram5 nhưng bác ơi VGA quan trọng nhất là chip xử lý đồ họa....con của em là chip GTX580 và hiện nó chưa ngán bất kỳ game nào ở chế độ maximum và cả ở chế độ 3D thì công lực của máy sẽ vận dụng tối đa và khi đó thì ko khác gì em ngồi cạnh lò sưởi....đeo kiếng vào chơi game 3D nữa thì bác ơi.....megastar gọi bằng cụ....hahaha.....chóng mặt ói luôn =)). E rất tự hào cho đến lúc này về dàn PC của e.....nhưng bạn e nó có con PC đầu tư hơn 100 củ nữa kìa bác.....khủng khiếp lắm >:).
     
  2. richha.

    richha. Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    102
    [​IMG]

    Em đặt con này bác à :)
     
  3. tienlencm

    tienlencm Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/10
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    89
    haha đụng hàng rồi kìa!^^
     
  4. anhtuan1_ars

    anhtuan1_ars Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/12
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    98
    em nhà không có điều kiện lắm nhưng con pc của em cũng gần gần xứng làm con cháu bác win :):)
    Core i5 2.40GHz / RAM 6GB (GỐC 4GB CƠI NỚI THÊM 1 THANH 2 GB) DDR3/ Ổ 700GB HDD (500+200) 1GB DDR3 AMD Radeon HD 6630M /Win7 64b
    . MÀN HÌNH THÌ CÙI Mía có 17 in và khung vẫn kiểu cũ. chưa hỗ trợ khung 16:9 ((
    em định hết hè cày cuốc là em 19 inch ) nói chung thế là đủ dùng bác win ak :D:D


    gửi bác Khoa Hamster3 em thấy bác là người có vốn kiến thức khá tốt về nhiều dòng xe. nói thiệt là em phục bác nhiều hơn ghét. bởi ở đây ngoài nhiều bác có kiến thức rất rộng thì cũng có nhiều bác chả biết gì ngoài " gõ phím bình thiên hạ ". tất nhiên em hoàn toàn tôn trọng tất cả anh em ở đây nhưng theo cái ý ngu của em thì lên nghe nhời chê chứ đừng nghe lời khen. tuy rằng em thừa nhận cái cách mà bác khuyên anh em không đc đúng lắm nhưng dù dì thì em vẫn luôn tôn trọng những người có kiến thức . hì hì. có điều em nghĩ chắc bác còn trẻ lên hơi ngông :D:D
    chân thành mà nói là em (cũng như rất nhiều anh em có ý định mua xe này ) mong từ bác những lời khuyên để khắc phục những điểm yếu của em này bởi cho đến bây giờ số bài đề cập đến vấn đề khắc phục lỗi của em này hầu như đếm trên đầu ngón tay :):)
     
  5. richha.

    richha. Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    102
    thanh Ram Corsair 4gb có 500k sao ko làm 8gb luôn có 1 chai chứ nhiêu,làm 6gb lỡ cỡ thế
     
  6. pigb10

    pigb10 Tập Lái

    Tham gia:
    10/5/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    6
    Cũng định cuối tháng lên 1 em luôn nak!
    không bì la mua bản thường hay limit nữa!
    Chủ thớt cho hỏi limit thì có gì khác bản thường giá nhiêu? bác mua ở chi nhánh nào? đặt cọc trước nhiêu nếu mua limit?
    Giúp dùm nha thanks!!!
    Mua roy a e mình lập hội!!!
     
  7. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Đụng hàng....hehee.....LIMITED ĐỎ TRẮNG...COOL.>:). SAU NÀY CHÁN ANH E ĐỘ DÀN ÁO LẠI HẾT CHO NÓ MỚI MẺ.^^.

    Dàn PC của bác zay là cũng đỉnh rồi đó....mạnh quá dùng hok hết tài nguyên cũng uổng....tớ khoái game đồ họa khủng nên đầu tư mạnh tay ^^.

    Tùy bạn ah...bạn mún độ thêm thì mua bản thường sau này tự độ lại. Bản thường thì ko có màu trắng đỏ mà tớ lại thik nó...nó độ nội lực lên 180cc, tay thắng và côn racing boy gì đó....tay cầm nữa....rồi số gãy.....IC.....yên sau....bánh 160mm.....và mấy chỗ khác mà tớ cũng chả bik rõ....hihih.
    Đặt cọc thì ở MTR nào cũng đc....PHÚ LÂM hay QUỐC LÔ 1A BÌNH TÂN HOẶC NGUYỄN THỊ THẬP QUẬN 7 HOẶC TRÊN FANPAGE FB...đặt từ 5tr trở lên....mua đi rồi lập hội nha bạn trẻ, chào mừng bạn đến với HỘI PHƯỢNG HOÀNG.
     
    #307 windy198x, 7/6/12
    Sửa lần cuối: 7/6/12
  8. LeeKoolPi

    LeeKoolPi Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/12
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    59
    Limited thì có két nhớt đồng hồ koso bánh sau lên 160mm biển số cắt sát đít tay thắng racing boy gì đó bao tay lun phãi chi cho cái dĩa mới :)
     
  9. Khoa Hamster3

    Khoa Hamster3 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    208
    Sao vậy? Sao hết ghét mà chuyển qua fan rồi =)) Hông chịu đâu!! Anh này làm em mắc cỡ quá nè hi hi :"> =)) Em còn trẻ thôi anh ơi, mới học lớp 6 à, gọi bác tổn thọ em. =))

    Thôi, giỡn đủ rồi ;)), rốt cuộc trong số các fan cũng có người phát hiện ra điều bất thường ở dòng xe này, điều bất thường trong cách khen ngợi, cách quảng bá của nhà Sx, của các nhân viên quảng cáo MTR như "lão làng" Goldenfarm :)) Đây là minh chứng cho điều mình từng nói: người tiêu dùng VN vẫn còn đó những người thông minh, biết cách tiêu tiền. Biết đánh giá sự việc qua cái nhìn nhiều phía, ko phiến diện.

    Thấy từ lúc chiếc PN ra có vẻ Khoa này chém nó là nhiệt tình nhất ;)) chỉ nhằm 2 mục đích:
    -Thư giãn trong thời gian rãnh rỗi, test - nâng cao trình độ chém gió.
    -Làm tròn trách nhiệm 1 biker.

    Anh kêu em góp ý những đóng góp để hoàn thiện 1 chiếc xe? Nhưng cho em hỏi ngược lại anh, thế nào là 1 chiếc xe hoàn thiện?
    Nhiều yếu tố....

    Yếu tố đầu tiên đập vào mắt là thẩm mỹ. Thẩm mỹ thì em chia theo cảm tính gồm hình dáng tổng thể và độ sắc sảo. Hình dáng tổng thể thì em PHEONIS này: good! Ko ai chê được.
    Còn độ sắc sảo từng chi tiết? Nhiều cái để chê. Cái chê trước nhất là nước sơn và dàn nhám. Chất lượng í ẹ. :) Cách khắc phục? Quá dễ, tháo dàn áo đem ra tiệm sơn đẹp, giá cao, sơn airbrush lại toàn bộ => bao đẹp. Vỏ nhỏ nhìn yếu xe? Dễ luôn, thay vỏ lớn. Thiếu sắc sảo trong từng linh kiện linh tinh như cùm, tay thắng, bao tay, gù, đèn đuốc gác chân.... Đơn giản! kiếm hàng zin của CBR150 hay PKL hay blah blah gắn vào => xong, đơn giản như chưa từng đơn giản hơn!

    Yếu tố thứ hai là độ an toàn, heo lô ko đảm bảo chất lượng? Cầm vài tr qua BK parts xách brembo về, chúa tể các loài heo, nhanh gọn lẹ. Sườn xe ko đảm bảo vững chắc? Chuyện nhỏ, nẹp sườn gia cố, sườn Yaz Wave Dream nứt gãy mà còn hàn gắn lại được. Ống xăng lô, ống nhớt lô, ống cống lô, ống tùm lum lô? Tháo hết mua ống xịn về gắn. Cổ dê lô, ốc lô, tán lô....tà la lô? Tân Thành thẳng tiến, ốc zin xi đẹp ko thíu, thích bền chắc thì tìm mấy tiệm đinh ốc thép dành cho công trình =>bao cứng bao bền, đủ kiểu đủ size, thích màu mè thì đem sơn xi tùy ý => xong phần an toàn.

    Yếu tố thứ 3 là độ hiệu quả/cc, cái này linh kiện máy móc Tàu nên em cũng ko yêu cầu quá đáng, chỉ cần tăng tốc ngang AB và hậu đâm Ex là đạt yêu cầu (mặc dù là máy 175cc, mặc dù là được bậc lão làng test 0-100 trong 8s, mặc dù được Pr MTR nâng bi...).

    Cái thứ 4 là độ bền, Oh Yeeee, nếu anh đủ điều kiện và khả năng tài chính làm xong những bước trên thì xin chia buồn, máy Tàu, ráp bằng linh kiện Tàu, đập tiền vào cỡ nào, thì vẫn chỉ là cục máy TÀU. kêu nó bền ngon như mới kiểu Honda 5 năm, 10 năm 20 năm là xa vời, kêu nó bền như wave Trung Quốc là thực tế.

    Yếu tố cuối cùng là hiệu quả kinh tế, giá tiền, giá tiền/chất lượng......muốn gọi kiểu nào cũng được.....
    Thì........

    Thì......

    Thì....

    Thì..
    .......:feelgood:

    Thôi, khuyên nhìu rồi, giờ em hỏi lại, nếu người tiêu dùng như chủ thớt, khá giả, khách vip của bar, tiêu tiền ko cần tính toán, thì mua con này, em rất ủng hộ. Nhưng nếu người tiêu dùng, là sinh viên, là công chức nhà nước, lương ba cọc ba đồng, chỉ muốn có 1 chiếc xe đẹp, ko quan tâm đến bất kì vấn đề nào khác, rước em PheoNis Rebel này về, chạy cho thỏa mãn đam mê, vì nghe theo lời đường mật, bảo hành 3 năm, xe bền, chạy cực mạnh, êm đầm ngon cơm, thì - anh - nghĩ - như - thế- nào? ;))

    Trước khi anh đọc bài này, khuyên anh ra chợ mua vài món hàng lô về dùng thử, trước để biết giá cả, sau để biết chất lượng. Xong rồi đọc, rồi suy nghĩ ^^.

    Bài này cũng là bài post cuối ở cái topic này, em giờ bận thực tập rồi, hết rãnh rồi, hi vọng khoảng thời gian qua em góp gió - vui cùng Rebel cũng có newbie hít hưỡi được chút ít. :))
    Anh Khoa Chuột, paiz paiz anh nhoaazzz, em nhớ anh nhắm nhoazzzzzzzzzz, moazzzz hí hí :"> Khuyên anh Khoa Chuột 1 câu là trình như cái lừng thì đừng có ra gió, đừng có đu với Khoa Hamster phiên bản chính thức nhoaazzzz =))
     
    #309 Khoa Hamster3, 8/6/12
    Sửa lần cuối: 8/6/12
  10. 8975

    8975 Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/12
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    15
    Cô động, xúc tích thôi
    Bài viết của tình yêu hay đấy, tiếc là chả có thời gian đọc
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...