Sport [Clip] Visitor Phoenix thử tốc độ ở Hồ Cốc

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi Eric.Chen, 18/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. leonheart41

    leonheart41 Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    238
    ko nhớ rõ tình tiết vụ đó là sao nữa :))... chém nhau tơi tả coi vậy cũng vui, giờ close rồi ko có gì coi hết bùn :(
     
  2. NumPerOne

    NumPerOne Bằng A2

    Tham gia:
    13/2/12
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    161
    - rõ vớ vẩn.......tốt nhất Mod không nên đem con này vào bàn luận nữa khỏi phải xoắn nhau........xe cộ thông tin không có mà toàn quăng boom chém gió với chả phan gạch !!!

    - xe nào tốt hay xấu thời gian sẽ trả lời việc gì phải ở đây phán như thánh rồi cãi nhau cho mệt vậy !!!1 xe nào mới ra ko lỗi....xe siêu nhân gao hả..........nên nhớ cuộc sống này không có gì là hoàn hảo 100% cả.......tất cả chỉ là tương đối.......!!!

    - thằng nào mà biker đi nhết mép khinh bỉ người ta thì thằng đó 1 là bị khùng 2 là thùng rỗng kêu to..........3 là cho nó vào bệnh viện đi khám lại thần kinh ! không có tiền mua xe đâm ra thấy người ta có thì ganh ghét chẳng biết gì về xe nghe người ta nói thì hùa......!!!! không bao giờ vào đây c/m liên quan tới mấy cái vấn đề ba lăng nhăng này nữa........có thông tin xe cộ thì up lên anh em tham khảo giúp nhau còn không thì thôi đừng ăn không ngồi rồi lo chuyện thế gian quá.......!!!
     
  3. bao831991

    bao831991 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/12
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    60
    ghi 1 câu ngu ra rồi bỏ trốn à , An Giang có cái thể loại như mày à
     
  4. richha92

    richha92 Bằng A2

    Tham gia:
    14/2/12
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    32
    đù ex chạy tàn tàn 145km,thằng này hàng khủng,x-men vn
     
  5. (93)_Marquez

    (93)_Marquez Tập Lái

    Tham gia:
    31/10/10
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    36
    Dạ em chuẩn bị cho mấy anh ném đá đây,bảo em fan của hội nào cũng được.Thấy mấy anh chiến quá ,em cũng ra LTR,và may mắn được chạy thử và có vài nhận xét sau :
    1. Ngoại hình :
    a)Y như YZF R125 nên khỏi bàn cải,mạnh mẽ vẻ đẹp mà CBR150 và R15 không có được.
    b)Dàn nhựa nhiều bạn chê nhưng theo mình thế là ổn,cái pat giữ 2 cái ốp là bình thường,không yếu đâu.Ốc nhìn hơi chuối nên thay bằng Inox thì ok hơn.
    c)Nước sơn trung bình,không bằng CBR150 và R15.
    d)Đồng hồ nó chuối lắm,nhảy lung tung,chắc Rebel nên xem lại.
    2. Nhún,giảm sốc :
    a) Xe khá cao,nếu hạ 3cm thì phù hợp với người mới tập chạy sport và thể hình người VN.
    b) Theo tôi nhún trước nhún sau không ngon,kinh tế thì thay phốt làm dầu lại sẽ ổn hơn.Có đk thì nên thay nguyên bộ tốt hơn.
    c) Không biết KTV chỉnh rồi chưa nhưng tôi thấy nhún khá mềm,cái này sơ ý vào ổ gà là nghe cái cụp cụp ngay,xuống cái gờ lề đường tại đó mà thấy bất an rồi.
    d) Chạy tầm 70-80 là thấy cái xe hơi rung rồi,sau khi chạy về có nhìn lại thì cục máy gắn vào sườn có vấn đề,không hợp lý nên chạy ở tua máy cao xe rung lắm.
    3.Hệ thống phanh :
    Cái này tôi khá hài lòng,phanh trước sau khá tốt.Nhưng cái phốt và cái piston nó dùng lâu không biết có lỗi không thì thời gian sẽ trả lời.
    4.Cục máy :
    a.Cái nồi của nó là TQ thì muôn đời rồi từ cái thời Loncin,Lifan đến Rebel nó vẫn vậy,lá thép lá bố chất liệu kém nên nó lì lì làm sao.Thay đồ của Honda vào sẽ ổn ngay.
    b.Khi ở tầm tua 5-7k xe chạy khá tốt,số vào nhạy,tôi canh đúng tua thì xe vào số bóp côn rất ít.Đúng là nó đi hậu khá ngon.Nhưng depa 0-100 chắc chắn không thể dưới 8s được.
    c.Hai máy nên tiếng pô nổ khá phê,nhưng cái lon pô nó canh hơi quá nên pô la nhiều không ấm.Thêm nỉ vào tôi nghĩ sẽ ấm và cải thiện tốc độ một chút.
    d.Thiét kế xe khí động học(dáng sport) nên chắc chắn một điều tốc độ tối đa sẽ khá tốt,tôi chỉ chạy một đoạn ở Lê Lai nên không thể nào có maxspeed được.
    e.Không làm mát bằng dung dịch,với đk thời tiết VN đi xa mà bơm liên tục không nghĩ chắc bỏ xe tải về là cái chắc.
    Quan điểm của tôi :
    Với thiết kế như vậy thì chiếc xe này chắc chắn sẽ được nhiều người dùng.Nhưng..........
    Cái xe này muốn ngon thì chắc phải modify lại khá khá nhiều.
    1.Làm dàn tem lại,dán lên xong phủ keo là ok.
    2.làm lại dàn nhún trước sau,cho nó an toàn.
    3.đi một thời gian có điều kiện thay dàn heo thắng,heo đạp của R125 tầm 4tr trước sau.
    4.gia cố lại vị trí kết nối giữa máy và khung sườn.
    5.Có điều kiện thì gác cục máy cào cào 250,hoặc 400 vào là hết bài.Dàn ốp hai bên che hết máy rồi nên chắc chắn sẽ ít bị dòm ngó.Chứ tôi dám chắc,cục máy này không dùng được lâu và bền đâu.Nhiều bạn từng đi CB đã gác cục máy LA hay Raider rồi nên chắc cũng hiểu rõ tại sao phải làm vậy.Vì có nghe lời MTR bỏ cả đống tiền vào độ lại thì vật liệu chi tiết máy nó đã như vậy rồi,độ bền không có nên........
    6.Thay cái đồng hồ.
    7.Không nên thay vỏ 160,to quá ảnh hưởng đến tốc độ của xe.
    8.Làm cái lon po khác hoặc làm ruột lại.
    Có nên mua không??
    Tôi sẽ mua nhưng mua xe 2nd về làm lại chứ cái giá trên 60tr tôi thấy không hợp lý với chất lượng có được từ cái xe.Xe chỉ ăn được ở thiết kế còn lại tất cả chỉ ở mức TB.Với việc giá xe PKL khá cao,nên con này dáng sport giá thấp phù hợp với túi tiền người Việt và bạn trẻ đam mê.Nhưng nó chỉ cỡ 48-52tr cho bản 125 và 175 là đúng nhất với chất lượng của xe---> PN sẽ khá phổ biến như exciter.
    Với NSX :
    Nắm bắt được tâm tư tình cảm của dân mê xe việt nam.Nhưng.... ????Tại sao không lấy chất lượng lên làm hàng đầu,mà vì lợi nhuận nên không đặt hàng được một động cơ cho ra trò.TQ có nhiều nhà máy gia công động cơ khá tốt,xuất cho Ấn Độ,Châu Âu.Loại động cơ đang dùng tại VN chỉ ở mức 3.Cứ lăn tăn,đừng ham hô nổ đùng đùng như PKL chạy chậm không bền mà gắn cục máy giống của Ex vào thì hay biết bao.Động cơ tốt thì giá trên 70tr cũng hợp lý.Qua những thành phần chi tiết trên xe,với giá thành bán ra lợi nhuận của NSX không dưới 40%.
    So với CBR150,R15 nó có lợi thế về kiểu dáng nhưng về chất lượng,độ bền,tốc độ thì đừng có bàn nha. >:)
    Vài dòng cảm nhận,tôi nhận ném đá =))
    [​IMG]
     
    #165 (93)_Marquez, 21/5/12
    Sửa lần cuối: 21/5/12
  6. ken9x_52

    ken9x_52 Bằng A2

    Tham gia:
    30/10/10
    Bài viết:
    297
    Được thích:
    175
    ace đã có house2 , xôm tụ nào ^^
     
  7. NumPerOne

    NumPerOne Bằng A2

    Tham gia:
    13/2/12
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    161
    được đó bác.........có vậy mới xom tụ chứ :).....mua về chắc cũng làm kha khá........theo mình thì mới chơi nên mua đồ 2hand của con này vs megelli nhưng mà megelli thì không bị bệnh tật gì mỗi tội hơi yếu thôi nhưng mới chơi thì chơi vậy cho quen !!! 2 tháng nữa chắc thế nào cũng có em theo quả bóng tròn ra đi thôi kaka.....:D
     
  8. leonheart41

    leonheart41 Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    238
    bài viết bổ ích :D có cho test hả bác? ở đâu vậy? gắn máy 400cc chắc chạy nứt sườn quá :))... 2 máy dễ độ cc hơn 1 máy mà :D, cũng ko hẳn là ko tốt
     
  9. max_luxury

    max_luxury Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    301
    Được thích:
    683
    bàn luận mãi,,có bác nào hốt e pn này rồi,,,úp hình lên cho anh em quánh giá thực tế cái !!!
     
  10. babykiller1986

    babykiller1986 Bằng A2

    Tham gia:
    6/12/10
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    56
    rung lắc như bác nói thì mình ko thấy , và mới hqua ghe wa ltr thì đâu có cho test
    nè bạn qua ben box pn moto binh dan trang 206 co bài rp của mình và có hình ảnh chứng minh đó
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...