Ức chế của bác cũng là ức chế chung của nhiều ae biker, chạy chọt cũng qua bao nhiêu cửa, thông tin thì lung tung,. Khổ nỗi là luôn có những kẽ hở, nhập nhằng tối sáng chả biết làm thế nào,. Đã xác định vào thị trường ĐNA ko hiểu sao chúng nó cứ phải là 125-150 chi cho mệt trong khi tối đa cho phép là 175, nghe nói luật ấn cũng thế. Ko hiểu nhà sản xuất chúng nó có biết lắng nghe ko, Nói chơi vậy chứ nếu chúng nó đã trót làm 153 rồi thì phiên bản sau nữa cũng vẫn cái máy ấy thôi, can thiệp vào cụm máy có lẽ là quá tốn kém, có chăng thêm vài cái vớ vẩn như phun xăng,.
Cái mà mình thấy hạn chế nhất ở FZ là cụm máy , xe chạy rất khỏe ở những số đầu nhưng đuối ga ở sô 4 5, từ 90- 100 là khá khó khăn và từ 100- 120 là cả 1 vấn đề. Bù lại sự đầm và ổn định ở tay lái là cực tốt , có thể nói là nhỉnh hơn cả cbr150. Nếu có thể cải thiện thì tốt nhất nên làm động cơ 4 van , lên khoảng 170 cc , 6 số thì lực xe sẽ cải thiện đáng kể Nên thêm 1 số chi tiết như dĩa sau, đồng hồ tua máy = kim , không nên để digital
Đang tính mua con này mà nghe bác nói chắc kìm lòng mà đợi thêm chút thời gian nữa xem thế nào....hix:79:
Mua thì mua luôn đi bác ạ, đây đã là mẫu 2013 rồi, còn bác muốn đợi phiên bản mới để có thay đổi thì sớm nhất cũng khoang 1 2 năm nữa, sợ bác chơi được nửa năm đã lên xe khác rồi ý chứ