Sport Visitor Phoenix R125 - Motor Sport cho giới bình dân

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi JupiterGP, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    Mục đích của ae khi mua các dòng SS là để trải nghiệm đi tour mà mình thấy các bài review đều có nhận xét chung là khi ở tốc độ cao xe sẽ rung cả phần nhựa và dàn chân, như vậy sẽ làm cho ae rất mệt mỏi.
    Với giá 7x tr để sỡ hữu 1 em Phoenix R 175 thì theo mình có lẽ hơi chát với túi tiền của ae hiện nay ( đang khủng hoảng mà :) ).
    Mặt khác Ex 2011 hiện đang cung nhiều hơn cầu, do đó, ex sẽ là lựa chọn hợp lý vào lúc này.
    Đây là ý kiến chủ quan của mình thôi. Nhưng cũng mong MTR và RB USA xem lại mức giá.
     
  2. feofuot

    feofuot Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/08
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    143
    máy móc bữa giờ thế nào mà bạn cũng ko tận mắt khẳng định thì trách gì người ta nói, bạn cứ lên mtr đi, nó chỉ có mấy loại máy thôi, nhìn để ý là thấy à, máy mà có két nước là nc 170 và dạng cruiser,còn thằng visitor này chính ra máy chữ v, thì nó thành dạng máy cũ cho rẻ..nếu bạn ở tp thì ghé đi cho biết
     
  3. tienlencm

    tienlencm Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/10
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    89
    dung roi!!! dang kinh te thi truong kho khan cac hang xe deu giam gia, hy vong motorock cung giam gia de anh em co co hoi mua de~ ho*n!!!
     
  4. vinhtnt

    vinhtnt Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/07
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    103
    Đúng là chán cậu nhỉ, kiểu như EX thay cái tem là lên GP, LX thay cái mác là lên limited...hi vọng sẽ có cái nhìn chính xác hơn. Nhưng đôi khi là bản độ cũng là limited đấy :p

    Còn về giống nhau thì 2 con này chính xác giống 80% thôi, biker mà nhìn ra 99% thì tớ cũng chịu mắt cậu :|
     
  5. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Đúng là người VN, không ảnh hưởng cũng lao vào đấu đá
    Mình thấy có 1 bạn đưa ra ý kiến tương đối chuẩn : Các bạn nào đã trót hốt CBR150 hay R15 sẽ thấy con xe các bạn ấy mất phần giá trị, khi có 1 con khác đẹp hơn, mà lại rẻ
    Nhái thì sao, mình đã hốt, chạy từ tối qua lúc 7h, đổ 200K tiền xăng, chạy test xe đến 11h về
    Nhận thấy : không hao xăng, chỉ hơi rung, mà rung kiểu này chẳng khác gì đi con Furture Neo cũ cả, chắc do máy truyền lên thôi, tại đọc rì viu thấy bảo rung nên để ý chứ không cũng chả nhận ra
    Tiếp, đèn sáng, nước sơn không hề yếu, gia công tốt, không đến nỗi như có người chê
    Thắng tốt, ngồi thoải mái, ôm cua tốt, tốc độ thì tạm được, kéo lên 120 rồi nghỉ
    Chạy 80km/h như chạy furture Neo 30km/h, vào số tạm ổn, chỉnh lại thì êm liền
    Mình không test tăng tốc, chỉ cảm thấy nó lên khá nhanh, đề pa cái vọt lên 80 rất lẹ, bô nổ êm tai ( 175 nha ), không như sấm mà cũng không lè nhè
    Nhược điểm cao nhất có lẽ là ... Thương hiệu mới - của Tàu - Nhái R125 - Tiền rẻ quá ( cũng là nhược điểm )
    Chỉ nhiêu đó, các Anti cứ chém, mình xin ngồi xem, vì có chém nữa motorock cũng không cho trả xe ^^
     
  6. 8975

    8975 Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/12
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    15
    Tinh thần Biker là đây
     
  7. leonheart41

    leonheart41 Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    238
    Lên coi 2 lần rồi bác .... bác nghĩ sao mà nói thằng này máy v trời
     
  8. JupiterGP

    JupiterGP Bằng A4

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    618
    Được thích:
    718
    lẳng lặng theo dõi mấy bài cảm nhận hay review thì thấy một điều là khi chạy mấy em PN này thì mấy anh em có người nói rung rất nhiều, có người lại nói rung nhẹ. Khá giống với thông tin mình đọc về notus trước đây.
    Nguyên nhân có thể (mình chỉ nói có thể thôi nhé) không phải là người dùng cảm nhận sai hay cảm nhận chủ quan mà do nhà sản xuất không biết lắp ráp theo cái chuẩn như thế nào mà đưa ra những con xe cùng model nhưng lại có khả năng vận hành không giống nhau được (ý mình là có con bệnh nặng con thì bệnh nhẹ or không bệnh :D).
    Nói thì hơi buồn nhưng nếu bỏ ra 7x tr(đối với mình 7x tr là số $ khá là lớn) để mua 1 con xe mới nhưng vẫn phụ thuộc vào vấn đề hên xui(hên: gặp xe ko rung or ít rung - Xui: gặp xe rung dữ) thì đúng nãn.
     
  9. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    người ta có thương hiệu , có bề dày uy tín mọi mặt người ta có quyền , như Honda mà ra 1 xe thương mại nào dán tem Repsol hay HRC rồi bán với giá limited , dân chơi xe cũng mua rầm rầm , vì đó là thương hiệu được đóng mác Honda . Người mua còn cảm thấy đó là niềm tự hào , niềm vui của người ta được chạy 1 chiếc xe limited . Còn chạy 1 chiếc PN mà limited không hiểu tại sao , ăn cắp limited của người khác thì bó tay rồi .
     
  10. david_hung

    david_hung Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/10
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    22
    Mỗi hãng xe đều có 1 lỗi đặc trưng riêng, vậy coi như lỗi đặc trưng của hãng rebelvietnam là rung đi hen >:D<
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...