Naked 55p9-4490 cb125r!!!!

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi 531999, 2/11/10.

  1. beta_boyz

    beta_boyz Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    320
    chuẩn ko cần chỉnh :)) vãi với bác Dogn Dogn :-&
     
    #151 beta_boyz, 15/5/11
    Sửa lần cuối: 16/5/11
  2. chulinhchi

    chulinhchi Bằng A1

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    112
    Đọc từ nãy đến giờ thấy nhìu bác chê con CB125r quá, mấy bác có chạy thử hay có bằng chứng nào ko? Bộ hàng Hồ cẩm Đào là hàng dởm à! ---> nếu thế thì mấy bác nên xem lại đi nhé, tui nói thật, khoảng 4 năm trước tui cũng có ý nghĩ như bác, hàng TQ lun kém chất lượng nhưng khi qua bên TQ, tôi lại nhận ra ràng mình hoàn toàn sai làm khi nghĩ như thế ---> nói thật là hàng TQ cũng có nhìu hàng cực tốt hơn gấp trăm ngàn lần "hàng VN chất lượng cao" đó.--> nên bỏ chê người khác khi không có chứng cứ.

    Tui là kỹ sư oto, để 1 nhà sản xuất làm ra 1 chiếc xe thì phải trải qua rất nhiều quá trình để phát triển nó, nước nào mà chế tạo dc 1 chiếc xe là nước đó tiên tiến lắm rồi, kỹ thuật rất tốt (VN chưa làm dc đấy nhé). Nên tui rất tự tin khi sử dụng trên sản phẩm của họ, tui ko bao giờ chê, nếu có thì tui sẽ đưa ra những bằng chứng để xác minh những đều chê bai ấy, --> đừng nói mà ko có cái gì để chứng minh, đó là văn hóa cơ bản của phương Tây đó.

    Đúng là có nhiều người chạy xe hay nẹt bô làm khó chịu cho người bên cạnh, tui cũng bị khó chịu như thế. Nhưng nếu tôi tức giận họ thì tôi đã tự gây cho mình cái xấu đó, tôi chẳng khác gì họ. Chúng ta cứ bình thường như bao nhiêu người khác thôi, mỗi người tự có quyền của họ, tại họ chưa nhận thức đúng đắn về thái độ cư xử khi đi giao thông thôi. Chằng lẽ ta vì cái lẻ tẻ đó mà làm mất giá trị của mình khi nói là xe đó rởm mà "láo".

    Ở đây cũng có nhìu bác thuộc dạng COCC, chắc mấy bác ấy thường chơi fz1, cbr1000, nên thường khinh thường mấy anh em chơi hạng nhỏ hơn. Mỗi người có hoàn cảnh khác nhau, chơi xe phân khối nhỏ nhưng bít quý trọng những gì mình đang có là nhất rồi. Cái đó mới là cái đáng quý nhất, chơi xe phải yêu quý xe của mình, đừng thấy cái này mà thèm cái kia.

    Nếu có gì sai sót mong các bác bỏ qua cho, tại vì tui thấy bất bình quá, toàn là anh en trong 1 diễn đàn mà toàn chê nhau, cấu xé nhau, Nên nhớ là "mỗi người có sở thích và hoàn cảnh khác nhau", đừng lấy ý kiến của mình mà áp đặt vào người khác.
     
  3. L_2stroke

    L_2stroke Bằng A2

    Tham gia:
    20/9/11
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    660


    ===== Bổ sung vào lúc 01:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:27 =====


    cái xe này là cái xe kinh tủm nhất mà tui từng thấy . thằng bạn tui mua đập thùng về . tui chạy thử rồi luôn . ọe ọe . thua wave s 110. cùi bắp dã man.nghe tiếng pô nửa tháng mới thấy cái xe chạu qua . cái đó là chua nói đến nhìn tính thẩm mỹ của phụ tùng trên xe đó nha . hjx hjx . đúng là TQ. chạy cái xe chán vô cùng chán. ai nói hoàn cảnh nên mới choi xe này . xe này nhiu tiền mà dám nói hoàn cảnh hã . với số tiền đó có thể chơi dc hơi bị nhiều xe cùng phân khúc đó bạn ah . đừng ngụy biện cho bản thân mình. chắc bạn đang chạy cb 125 ah. xin chia buồn cùng bạn.còn bạn nói dẫn chứng đê nói nó cùi ah . mình sẽ cho bạn tâm phục khẩu phục .
    * xe sường làm bằng sắt .nặng vô cùng nặng.
    * xe 125cc trang bị động cơ 2 xylanh lên đến 10 mã lực . suy nghĩ xem cái 10 mã lực đó có thấm gì với cái xác đó ko . ko thèm tính gì xa . mỗi cái sường = sắt là thấy chống mặt rồi .
    * linh kiện vô cùng dễ hư . đặt biệt là cái nồi và 3 kon heo dầu .tui đi làm pô ngay bên chỗ thằng sửa notus and cb125 . nó tháo cái nồi ra ktra tại sao ko căt côn .thế la tháo ra rồi ráp dô rồi đi thẳng lên motorock . lỗi kỹ thuật , he he he he . thợ chuyên làm DOHC chứ ko phải thợ tào lao đâu mà nói là nói bậy . heo dầu ko bít xin ko mà thắng 2 cái đĩa ăn ko đều ( đã thấy ).
    * những chi tiết trên xe nhìn đểu đểu sao đâu , chất lượng ảo vô cùng . xe chạy mới 5000 km . mặt đồng hồ . chóa đèn trc mờ câm ( bị vàng theo thời gian đó , hay kòn gọi là đồ TQ nên nó vậy )
    **********ko tin a/e cứ mua 2 chiếc xe : 1 cb125 và 1 xe atila của SYM chẳng hạn đi . rồi cho 2 xe đó đi cùng hành trình . cùng 1 môi trường sử dụng . sau 5000km đem 2 xe rửa sạch đem so sánh koi độ mới của phụ tùng 2 xe ntn . mặc dù SYM là của ĐÀI LOAN đó nha .
    ko thèm nói nữa . đúng là chiếc xe của năm .mà tệ nhất của năm . kòn a/e mà ko bít với số tiền mua đc kon cb125 có thể chơi đc kon gì mà gọi là moto thì lh nhé .
     
    #153 L_2stroke, 15/4/12
    Sửa lần cuối: 15/4/12
  4. Nguyenthaimanh

    Nguyenthaimanh Tập Lái

    Tham gia:
    25/5/09
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    Uày buồn quá đang đi em này, em thì chảng quan trọng đang di xe LX tự dưng hứng lên với tầm tiền đó nhẩy sang xe cb125r luôn lần đầu đi xe con luôn ( em đi ap dụng nguyên lý đi xe oto số sàn ) thế là đi chưa thấy vấn đề gì xe mới lên 1600km cũng thấy hơi chán vì tăng tốc kém nhưng đi trong phố thì em nghĩ cũng ổn không thấy mệt mỏi gì lắm so với lx :)) , đi xe bt kiểu dáng thì em rất thíc hơn là mấy xe khác như fz giở chi lo chất lượng, không biết có kiểu gì để fix chất lượng không mấy pro? hay là chạy tã rồi thay máy luôn :D . Còn người khác nhìn thế nào em không quan tâm lắm thíc thì đi thôi :)
     
  5. Goemon

    Goemon Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/11
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    65
    Sao lại đem so với fz hả bác? bác chạy loncin - lifan quen rồi thấy ngon giờ lại lo lắng chất lượng của honda - yamaha à=))=)).
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...